หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเคยสั่งขอวัตสันทางออนไลน์แล้วต้องการยกเลิกบ้างคะ ยกเลิกได้มั้ย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Watsons
คือเราสั่งของออนไลน์ไปในแอพวัตสันและทางร้านยังไม่ได้เริ่มทำการจัดส่งสินค้าและเราเลือกชำระเงินแบบปลายทาง และตอนนี้ที่บ้านมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินเลยอยากจะทราบว่ายกเลิกสินค้าได้มั้ยคะ เราอีเมลไปทางวัตสันแล้วแต่เขายังไม่ตอบสักที เลยอยากทราบว่ามีใครเคยยกเลิกมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าของwatsonยังไงครับ
พอดีผมต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อครับ ผมเลือกเป็นชำระเงินปลายทางสามารถยกเลิกได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6566801
ยกเลิกคำสั่งซื้อ Watson
พอดีเราสั่งซื้อสินค้าผ่าน วัตสันออนไลน์ สินค้ากำลังรอจัดส่ง แล้วเราลืมกดโปรโมชั่นชิ้นที่สอง 1บาท เราสามารถแก้ไข หรือยกเลิกคำสั่งซื้อได้ไหมคะ หรือว่าต้องรอให้เรารับสินค้าก่อน ค่อยทำเรื่องคืนสินค้า แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7781225
ขอเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขที่อยู่ปลายทางของผู้รับ
ถ้าได้บิลใบเสร็จและก็ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่นึกขึ้นได้ว่าเขียนที่อยู่ปลายทางผู้รับพัสดุผิดผมอยากแก้ไขที่อยู่ต้องทำไงบ้างครับและต้องเสียค่าใช้จ่ายไหม ถ้าเสียเท่าไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9003513
พนักงานวัตสัน
มีวันนึงค่ะที่เราไปที่บิ๊กซีเพื่อไปดูหนังรอบเช้าประมาณ10โมงระหว่างโรงหนังเปิดตอนนั้นประมาณ9โมงกว่าๆค่ะ เรากับเพื่อนก้เดินเล่นกันจนไปถึงวัตสันประตูเปิดแล้ว ไฟเปิดแล้ว พนักงานยืนอยู่ตรงเคาน์เตอร์ เรากับ
สมาชิกหมายเลข 9073255
ยกเลิกคำสั่งซื้อ ตีกลับพัสดุ
เราพึ่งสั่งของไปค่ะ มีมูลค่าประมาณนึง แต่มาเอะใจตรงที่มีแค่เก็บปลายทาง พอกดสั่งไปแล้ว ก็เริ่มรู้สึกไม่สบายใจเลยเข้าไปดูที่หน้าเว็บอีกครั้ง คราวนี้ใช่เลย เป็นเว็บที่กดเข้าไปดูอะไรไม่ได้เลย เลยลองส่งอีเ
สมาชิกหมายเลข 5279974
หากเราสั่งของออนไลน์ โดยชำระเงินปลายทาง เราสามารถปฎิเสธไม่รับของได้ไหม
โดยให้เหตุผลว่า ส่งช้าจนไม่อยากได้ของแล้วประมาณนี้ พอดีนึกถึงเรื่องที่เคยสั่งสินค้าแล้วขนส่งมาส่งช้ากว่ากำหนด จนรู้สึกว่าไม่อยากได้แต่จะปฏิเสธไม่รับก็น่าเกลียด ถ้าเราปฏิเสธไปตอนนั้นผลจะเป็นยังไงหน
สมาชิกหมายเลข 6700176
วัตสันยกเลิกสินค้าแล้วไม่คืนเงินทำยังไงดีคะ
พอดีสั่งของออนไลน์จากวัตสันไปค่ะ แล้วโดนยกเลิกสินค้าเพราะสินค้าหมด แต่นี่จ่ายเงินออนไลน์ไปค่ะเลยติดต่อทางวัตสันไป ทางวัตสันบอกว่าจะส่งเช็คเงิน ทางไปรษณีย์มาให้ค่ะ แต่นี่มันเกินมาสามเดือนแล้วค่ะนานกว่า
สมาชิกหมายเลข 7478345
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
การคืนเงินของวัตสัน
สวัสดีค่ะ คือมีเรื่องสงสัย สั่งของออนไลน์ทางวัตสันไปตั้งแต่9 ก.ย 66 โดนข้อความยกเลิกสินค้าเนื่องจากมีปัญหาบางประการ12ก.ย 66 โทรตามเรื่องเรื่องการคืนเงินกับคอลเซ็นเตอร์ทางวัตสันประมาณ3-4รอบได้ เมลทักไป
สมาชิกหมายเลข 7188625
ปฏิเสธการรับสินค้า ปลายทาง ทางร้านค้าส่งข้อความมาขู่จะดำเนินคดี ควรทำอย่างไร
สั่งของไปค่ะ ราคาไม่ถึง500บาท ของมาช้า เราจึงบอกตีกลับ กับขนส่งไป เรายังไม่ได้แตะกล่องของแม้แต่น้อย เพราะตอนของมาส่ง เราไม่ได้อยู่บ้าน เราให้ตีกลับไปเลยทันที แต่ร้านค้าทักมาขู่เราว่าจะดำเนินคดีและสาปแ
สมาชิกหมายเลข 4525674
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Watsons
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเคยสั่งขอวัตสันทางออนไลน์แล้วต้องการยกเลิกบ้างคะ ยกเลิกได้มั้ย