หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเคยสั่งขอวัตสันทางออนไลน์แล้วต้องการยกเลิกบ้างคะ ยกเลิกได้มั้ย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Watsons
คือเราสั่งของออนไลน์ไปในแอพวัตสันและทางร้านยังไม่ได้เริ่มทำการจัดส่งสินค้าและเราเลือกชำระเงินแบบปลายทาง และตอนนี้ที่บ้านมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินเลยอยากจะทราบว่ายกเลิกสินค้าได้มั้ยคะ เราอีเมลไปทางวัตสันแล้วแต่เขายังไม่ตอบสักที เลยอยากทราบว่ามีใครเคยยกเลิกมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าของwatsonยังไงครับ
พอดีผมต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อครับ ผมเลือกเป็นชำระเงินปลายทางสามารถยกเลิกได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6566801
ยกเลิกคำสั่งซื้อ Watson
พอดีเราสั่งซื้อสินค้าผ่าน วัตสันออนไลน์ สินค้ากำลังรอจัดส่ง แล้วเราลืมกดโปรโมชั่นชิ้นที่สอง 1บาท เราสามารถแก้ไข หรือยกเลิกคำสั่งซื้อได้ไหมคะ หรือว่าต้องรอให้เรารับสินค้าก่อน ค่อยทำเรื่องคืนสินค้า แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7781225
หากเราสั่งของออนไลน์ โดยชำระเงินปลายทาง เราสามารถปฎิเสธไม่รับของได้ไหม
โดยให้เหตุผลว่า ส่งช้าจนไม่อยากได้ของแล้วประมาณนี้ พอดีนึกถึงเรื่องที่เคยสั่งสินค้าแล้วขนส่งมาส่งช้ากว่ากำหนด จนรู้สึกว่าไม่อยากได้แต่จะปฏิเสธไม่รับก็น่าเกลียด ถ้าเราปฏิเสธไปตอนนั้นผลจะเป็นยังไงหน
สมาชิกหมายเลข 6700176
วัตสันยกเลิกสินค้าแล้วไม่คืนเงินทำยังไงดีคะ
พอดีสั่งของออนไลน์จากวัตสันไปค่ะ แล้วโดนยกเลิกสินค้าเพราะสินค้าหมด แต่นี่จ่ายเงินออนไลน์ไปค่ะเลยติดต่อทางวัตสันไป ทางวัตสันบอกว่าจะส่งเช็คเงิน ทางไปรษณีย์มาให้ค่ะ แต่นี่มันเกินมาสามเดือนแล้วค่ะนานกว่า
สมาชิกหมายเลข 7478345
ขอเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขที่อยู่ปลายทางของผู้รับ
ถ้าได้บิลใบเสร็จและก็ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่นึกขึ้นได้ว่าเขียนที่อยู่ปลายทางผู้รับพัสดุผิดผมอยากแก้ไขที่อยู่ต้องทำไงบ้างครับและต้องเสียค่าใช้จ่ายไหม ถ้าเสียเท่าไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9003513
การคืนเงินของวัตสัน
สวัสดีค่ะ คือมีเรื่องสงสัย สั่งของออนไลน์ทางวัตสันไปตั้งแต่9 ก.ย 66 โดนข้อความยกเลิกสินค้าเนื่องจากมีปัญหาบางประการ12ก.ย 66 โทรตามเรื่องเรื่องการคืนเงินกับคอลเซ็นเตอร์ทางวัตสันประมาณ3-4รอบได้ เมลทักไป
สมาชิกหมายเลข 7188625
ปฏิเสธการรับสินค้า ปลายทาง ทางร้านค้าส่งข้อความมาขู่จะดำเนินคดี ควรทำอย่างไร
สั่งของไปค่ะ ราคาไม่ถึง500บาท ของมาช้า เราจึงบอกตีกลับ กับขนส่งไป เรายังไม่ได้แตะกล่องของแม้แต่น้อย เพราะตอนของมาส่ง เราไม่ได้อยู่บ้าน เราให้ตีกลับไปเลยทันที แต่ร้านค้าทักมาขู่เราว่าจะดำเนินคดีและสาปแ
สมาชิกหมายเลข 4525674
WATSONS ONLINE รับสินค้าที่ร้าน น่าจะครั้งนี้ครั้งเดียว
ขอบ่นหน่อยค่ะ สืบเนื่องมาจากอยากได้สินค้าตัวนึงมาก เมื่อเย็นวันที่1จึงไปหาดูที่ร้านวัตสัน ซึ่งไม่มีสินค้า ก็คิดเดี๋ยวเย็นพรุ่งนี้(วันที่2)จะไปดูอีกสาขา แต่เนื่องจากวันที่2เลิกงานค่ำไปไม่ทัน จึงมาน
S. Namfon
ยกเลิก ประกันชีวิต ของFWD แบบสะสมทรัพย์ ส่งเมลไปแล้วแต่ยังไม่มีการตอบกลับเลย
แบบ “สะสมทรัพย์ 25/15 (1)” ผมได้ชำระเบี้ยประกันไปแล้ว 1 งวด และงวดถัดไปยังไม่ได้ชำระ เนื่องจากไม่สะดวกจะส่งเบี้ยต่อ จึงขอให้ทางบริษัทช่วยดำเนินการ ยกเลิกกรมธรรม์นี้ทันที โดยไม่ประสงค์คุ้
สมาชิกหมายเลข 8772610
อย่าซื้อของกับ LAZADA เลย ถ้าไม่อยากเจอปัญหาแบบผม
สวัสดีครับเพื่อนๆ PANTIP โพสนี้ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ ในการซื้อของในเว็บดังอย่าง LAZADA เรื่องราวมีอยู่ว่า ในคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 เวลา 23.33 น. ผมได้สั่งซื้อสินค้า 3 คำสั่งซื้อคือ คำสั
สมาชิกหมายเลข 5572161
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Watsons
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเคยสั่งขอวัตสันทางออนไลน์แล้วต้องการยกเลิกบ้างคะ ยกเลิกได้มั้ย