▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การคืนเงินของวัตสัน
สวัสดีค่ะ คือมีเรื่องสงสัย สั่งของออนไลน์ทางวัตสันไปตั้งแต่9 ก.ย 66 โดนข้อความยกเลิกสินค้าเนื่องจากมีปัญหาบางประการ12ก.ย 66
โทรตามเรื่องเรื่องการคืนเงินกับคอลเซ็นเตอร์ทางวัตสันประมาณ3-4รอบได้ เมลทักไปเรื่องการคืนเงินหลายรอบมาก และอินบล็อกไปทางเฟสบุ๊ค
จนวันที่ศุกร์5ม.ค ทางวัตสันมีข้อความมาว่าให้กรอกชื่อทางอีเมลภาษาอังกฤษเพื่อยืนยัน เราก็กรอก จน ณ ปัจจุบันวันที่18เมษา ยังไม่ได้ตังค์คืนเลยค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ
รู้สึกห่วยมากค่ะ เสียความรู้สึกสุด ๆ