การคืนเงินของวัตสัน


สวัสดีค่ะ คือมีเรื่องสงสัย สั่งของออนไลน์ทางวัตสันไปตั้งแต่9 ก.ย 66 โดนข้อความยกเลิกสินค้าเนื่องจากมีปัญหาบางประการ12ก.ย 66
โทรตามเรื่องเรื่องการคืนเงินกับคอลเซ็นเตอร์ทางวัตสันประมาณ3-4รอบได้ เมลทักไปเรื่องการคืนเงินหลายรอบมาก และอินบล็อกไปทางเฟสบุ๊ค
จนวันที่ศุกร์5ม.ค ทางวัตสันมีข้อความมาว่าให้กรอกชื่อทางอีเมลภาษาอังกฤษเพื่อยืนยัน เราก็กรอก จน ณ ปัจจุบันวันที่18เมษา ยังไม่ได้ตังค์คืนเลยค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ 
รู้สึกห่วยมากค่ะ เสียความรู้สึกสุด ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่