บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง กับพร้อมเพย์มันคนละตัวกันหรอ งงกับพนักงานมนุษย์ลุง

พอดีเปลี่ยนมือถือใหม่เเร้ว จำรหัสบันชีผู้ใช้เเอปไม่ได้ เลยเข้าไปวันที่ 18 พ.ย. 61 ที่สาขา บิ๊กซีรัตนาธิเบศร์2 เจอพนักงานชายตาลุงเเก่ๆ พูดเเรงไม่เหมือนจะตบหน้าลูกค้าเลย เเถมหน้าตาเหมือนคนจะมีเรื่องไม่ยิ้มตอนรับเลย นี้หรอผู้ให้บริการลูกค้า อธิบายด้วยน้ำเสียงหยาบเหมือนเราไปชวนหาเรื่องชวนตบเลย บอกเราว่าคุณนะไม่เข้าจัย ไอเเบงกิ้ง กับพร้อมเพย์มันคนละตัวกัน คุณจะสมัครอันไหนก็สมัครอันนั้นคุณนะไม่เข้าจัยเอง เเล้วเวลามาทำช่วยมาสักหกโมงได้มั้ย เพราะเวลาทำมันประมาณ20นาที เผื่อเวลาบาง (ก็คนมันทำงานกลับกว่าจะถึงไม่ทราบจะรีบกลับบ้านไปไหนกว่าห้างจะปิดอีกตั้งชั่วโมงนึงคนก็ไม่มีถึงว่าไม่มีคนเลย)  ดิฉันไปเหลืออีกชั่วโมงนึงปิดเเถมไม่มีลูกค้าสักคน จะให้มาเร็วๆไม่มีความสามารถมาได้ เพราะรถติด คือบอกเลยเจอตาลุงพนักงานคนนี้ความคิดเดียวที่อยู่ในหัว ปิดบัญชี ไม่ใช้เเล้วของสาขานี้ นอกจากเรื่องเยอะ รอนาน ขั้นตอนเยอะ มาเจอนิสัยคนพูดหยาบคายทนไม่ได้อ่ะ เรามาใช้บริการนะไม่ใช่มาขอทาน รับไม่ได้จิงๆพูดเหมือนจะมีเรื่อง ยิ้มก็ไม่ยิ้ม จะพูดว่าเค้าทำงานบริการหนักผ่านไปหรือเข้าไปก็ไม่มีคนนะค่ะ

พูดเเบบนี้ด่ากันเรยดีกว่า ตอนนี้จะไล่ปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพสาขาที่พูดหยาบคาย บริการไม่ดีเเล้ว จะไม่ทนเเล้ว เบื่อ!!! ควรจะจัดอบรมนิสัยพนักงานบางนะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่