หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เสียความรู้สึก
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สุขภาพจิต
เตือนภัย
ธุรกรรมทางการเงิน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยชำระบัตรธนาคาร
เนื่องด้วย เมื่อเดือนที่แล้วผมทำการชำระเงินในบัตรธนาคารแห่งหนึ่ง KTC ผ่าน Application ตอนนั้นแอปก็บอกว่ายอดชำระแค่นี้ ผมก็ชำระเต็มจำนวน พอมาเดือนนี้มียอดเรียกเก็บเพิ่มอีก เป็น "ค่าดอกเบี้ย
สมาชิกหมายเลข 9107400
ขนส่งJ&Tไม่ได้คัดพนักงานหรอคะ??
เรื่องก็คือมันส่งของเราผิดบ้านค่ะมันไม่โทรมาหาเราด้วยเบอร์ที่มันให้มาในติ๊กตอกก็เป็นเบอร์ปลอมคือไม่มีการตรวจสอบพนักงานกันเลยหรอคะแล้วแบบนี้จะรับผิดชอบของลูกค้ายังไงคะ ดีแค่ไหนที่เรารู้จักบ้านที่มันส่ง
สมาชิกหมายเลข 9104969
ธนาคารกสิกรเก็บค่าธรรมเนียมทำรายการเกิน5รายการ ตั้งแต่เมื่อไหร่?????
คือวันที่ 5 สิงหาคม 58 ไปทำธุรกรรม ฝาก ถอน โอน ทั้งหมด 6 รายการ ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาท่าน้ำนนท์ ซึ่งเป็นธุรกรรมหน้าเคาเตอร์ ที่ไม่ใช่ชองทางด่วน แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่า พี่ทำเกิน5รายการ รายการที่ 6 หนู
สมาชิกหมายเลข 1373355
SCB เรียกเก็บค่าธรรมเนียมบัตร ATM ลูกค้า ทั้งๆ บัตรใช้ไม่ได้แล้ว ?
คือจู่ๆ มี SMS มาแจ้งว่าจะหักค่าธรรมเนียมบัตร ATM เป็นจำนวน 200 บาท อ้าวเฮ้ย ผมไม่ได้ไปเปลี่ยนเป็นบัตรใบใหม่ นั่นแปลว่าบัตรที่ผมถืออยู่มันใช้ไม่ได้แล้
สมาชิกหมายเลข 5776939
รู้สึกเสียใจมากๆ ย้อนกลับไปได้คงไม่หลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อจากพนักงาน True Shop สาขาน่าน
ผมได้ทำการเทรดไป 3ครั้ง แล้วทั้ง3ก็ได้เกรดC คือนอยมาก ตอนรับเครื่องจาก16promax ก็เชคมีรอยมั้ยด้วยตาเปล่า ถึงเวลาเทรนโอ้โห ให้เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปส่งไป ก็แจงจุดตรงนี้ๆ ซื้อเอาจริงบางจริงที่แจ้งมามองด้วยต
สมาชิกหมายเลข 9073764
[อัพเดท] มายกเลิกทรูแล้วและย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ทรูยังส่งบิลมาทางข้อความ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคะว่าคืออะไร
คือพอดีก่อนหน้านี้เรามีปัญหากับการใช้งานของทรูตามที่เคยลงในกระทู้ก่อนๆ มีปัญหาหลายเรื่องมากค่ะโทรไปเคลียร์ไปจัดการหลายทีแล้วจบสายก็เหมือนจะได้รับการแก้ไข แต่สุดท้ายอีก 4-5 วัน ก็เป็นอีกแล้ว เรื่องการอ
สมาชิกหมายเลข 8390572
การปรับวงเงินธุรกรรมต่อวัน ของ Krungthai Next
วันนี้ (27/10/2568) ได้รับข้อความผ่านแอพ Krungthai Next ว่า มีการปรับลดวงเงินธุรกรรมต่อวัน หากต้องการปรับเปลี่ยนวงเงินให้เตรียมเอกสารไปติดต่อที่ธนาคาร ซึ่งโดยข้อเท็จจริงแล้ว ทางเจ้าของบัญชีเคยได้ยื่
krisp
เติมเงินแล้วหายต้องการเงินคืน
คือไรอะผมเติมเงินให้แอพทรูเติมไป80บาทเติมเสร็จหายวับเลยยังไม่ทันใช้เลยแย่มากค่นเงินมาด้วย👎🏻👎🏻ไปหาดูก็ไม่ได้สมัครบริการอะไรเลยทั้งนั้นหลอกหลวงผู้บริโภคมากต้อฃการเงินคืน
สมาชิกหมายเลข 9056648
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
อยากทราบช่องทางร้องเรียนธนาคารเกียรตินาคิน ที่ไม่ใช่ระบบของธนาคาร
สวัสดีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเราเช่าซื้อรถยนต์จากเต้นท์รถแห่งหนึ่ง เต้นท์รถเลือกจัดไฟแนนซ์กับธนาคารเกียรตินาคิน โดยก่อนหน้านั้นเราผ่อนตรงตลอด มีช่วงโควิด ค้างค่างวด 2-3 งวด ธนาคารฟ้อง ทำสัญญายอมผ่อน 5 ปี
สมาชิกหมายเลข 8244045
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สุขภาพจิต
เตือนภัย
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เสียความรู้สึก