หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตรายเดือนของดีแทค ถ้ายังไม่ถึงรอบบิล สามารถชำระแล้วใช้งานได้เลยมั๊ยคะ
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac
dtac TriNet
ตามหัวข้อเลยค่ะ ของเราครบกำหนดชำระวันที่ 17 แต่ตอนนี้โทรออกไม่ได้ ชำระไปแล้วค่ะ แต่ยังโทรออกไม่ได้เหมือนเดิม ต้องรอให้ครบรอบบิลหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปร Super Non-Stop 1299 ของดีแทค ลด 50% ยังมีอยู่ไหมครับ
อยากสอบถามว่าโปรนี้ยังมีอยู่ไหมครับ ถ้ายังมีอยู่ แล้วพอครบ 12 รอบบิลแล้ว ... จะทำการต่ออายุให้อีกหรือป่าวครับ https://www.dtac.co.th/postpaid/services/mnp.html แล้วที่ว่าสามารถยกยอดทบไปในเดือนต่อไปไ
สมาชิกหมายเลข 3898787
จะย้ายเครือข่ายจาก True ไป Dtac ไม่ทราบว่ายังพอจะมีโปรเน็ตไม่จำกัด ไรงี้มั้ยครับ
ตอนนี้ใช้ซิมทรูแบบเติมเงินอยู่ครับ กำลังคิดๆว่าจะย้ายไป Dtac เลยอยากถามว่ายังพอจะมีโปรเน็ตไม่อั้น 10 Mbps แบบรายเดือนบ้างมั้ยครับ
Minobu_jung
ยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตดีแทครายเดือน ทำยังไงคะ?
ต้องการจะยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่ เนื่องจากจะกลับไปใช้โปรเดิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8471414
การชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามเกี่ยวกับการชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac ค่ะ เราได้ชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ 782 บาทค่ะ จากนั้นก็มีบิลเรียกเก็บค่าบริการในรอบปัจจุบันเข้ามาตามปกติค่ะ เราจึงทำการจ่ายส่วนต่าง
สมาชิกหมายเลข 8553265
ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมของดีแทค
เนื่องจากลูกชายรับสายจากดีแทคแล้วตอบตกลงสมัครแพ็คเกจเสริมโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ตอนนี้กดยกเลิกไม่ได้เลยค่ะพอจะมีวิธีไหนช่วยเหลือได้บ้างคะ ไม่ได้ตั้บใจสมัครเลยค่ะ และไม่สามารถติดต่อพนักงานดีแทคได้เลยค่ะ 0
สมาชิกหมายเลข 3816721
บิลค่าเน็ตมาซ้ำ
รบกวนสอบถามค่ะ ชำระค่าอินเตอร์เน็ตDTAC ไปเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 (วันนี้12ตุลาคม2566 )มีข้อความส่งมาแจ้งให้ชำระอีกรอบ บอกว่าใช้เน็ตครบจำนวน แล้วเน็ตก็อืดมากๆ ทั้งๆที่พึ่งชำระไป ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5571708
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค มาเป็นเติมเงิน
จะเปลี่ยนจากระบบรายเดือน มาเป็นเต็มเงินอ่ะฮะ ของดีแทค แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากเกิ๊นนนนน พอติดต่อได้ก็จะให้ไปสำนักงานใหญ่อย่างเดียวเลย มีวิธียกเลิกง่าย ๆ กว่าการไปสำนักงานใหญ่ไหมฮะ ไม่สะดวกจริง ๆ ฮะ&nb
สมาชิกหมายเลข 2269641
CC. ดีแทค Internet
เนื่องจาก 3 วันที่ผ่านมา ปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตของดีแทค ไตรเน็ต คือเน็ตหลุดตลอด เฟสบุ๊คไม่โหลดฟีดข่าว ไลน์เล่นได้แต่การส่งข้อความช้ามาก ฯลฯ และในบางครั้งก็ไม่สามารถเช็คยอดต่างๆได้ ในช่วงประมาณ 3 ว
สมาชิกหมายเลข 746024
เบอร์Dtac รายเดือนถูกระงับ
ค้างต่าอินเตอร์เน็ตไปสองบิล สามารถจ่าย1บิลก่อนได้ไหมค่ะ หรือต้องจ่ายทั้งสองบิลถึงจะใช้ได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 5708359
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตรายเดือนของดีแทค ถ้ายังไม่ถึงรอบบิล สามารถชำระแล้วใช้งานได้เลยมั๊ยคะ