ใครขายของ Lazada เข้ามายืนยันหน่อยครับ ว่าถ้าลูกค้าปฏิเสธรับสินค้า เราเสียค่าส่งค่าคืนรึเปล่าครับ?

กระทู้คำถาม
ผมลองหากระทู้เก่าๆดูเห็นว่า ผู้ขายต้องเสีย

แต่ถ้าเราขายสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง ส่งของโดย พนักงาน Kerry มารับถึงที่เอง

และพอลูกค้าไม่รับสินค้า  ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุ ติดต่อไม่ได้  ไม่ลงบ้านเลขที่  หรือปฏิเสธ ดื้อๆเลย


เราในฐานะผู้ขาย ต้องเสียทั้งค่าส่งสินค้า และค่า เอาสินค้ามาคืนให้เรารึเปล่าครับ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่