หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครขายของ Lazada เข้ามายืนยันหน่อยครับ ว่าถ้าลูกค้าปฏิเสธรับสินค้า เราเสียค่าส่งค่าคืนรึเปล่าครับ?
กระทู้คำถาม
งานขาย
ผมลองหากระทู้เก่าๆดูเห็นว่า ผู้ขายต้องเสีย
แต่ถ้าเราขายสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง ส่งของโดย พนักงาน Kerry มารับถึงที่เอง
และพอลูกค้าไม่รับสินค้า ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุ ติดต่อไม่ได้ ไม่ลงบ้านเลขที่ หรือปฏิเสธ ดื้อๆเลย
เราในฐานะผู้ขาย ต้องเสียทั้งค่าส่งสินค้า และค่า เอาสินค้ามาคืนให้เรารึเปล่าครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามครับ พึ่งสั่งซื้อการ์ดจอจาก Lazada ไป เป็นครั้งแรก
สั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทางครับ เป็นการสั่งซื้อกับ Lazada เป็นครั้งแรก จึงอยากสอบถาม เห็นว่าทาง Lazada ใช้บริการของทาง Kerry 1.ถ้าพนักงานโทรมานัดวันเราแล้ว แต่เกิดวันนั้นไม่มีใครอยู่บ้าน ไม่มีใครสามา
สมาชิกหมายเลข 949976
Kerry ตีของกลับเอง ไม่ยอมมาส่ง (Lazada)
สั่งของจากวัตสัน (เก็บเงินปลายทาง) แต่ kerry ไม่โทรติดต่อมาเลย ไม่มาส่งของให้ ที่สำคัญคือ กล่าวหาว่าเราปฏิเสธรับของ!! แอพขึ้นแจ้งเตือนมาว่า.. "กำลังดำเนินการคืนเงินให้ท่าน" คืนเงินบ้าไร ย
สมาชิกหมายเลข 6789123
Lazada มีนโยบายตรวจสอบผู้รับก่อนจัดส่งไหมครับ
ตอนนี้ประสพปัญหา lazada นำสินค้าแบบเก็บเงินปลายทางนำมาจัดส่งที่บ้าน รอบแรก เมื่อ2อาทิตย์ก่อน จัดส่งมาทาง kerry ซึ่งเบอร์มือถือผู้รับพัสดุ ไม่ใช่ของคนทางบ้าน เลยให้น้องพนักงานที่มาส่งโทรไปสอบถามต่อหน
อาหมวยลงพุง
[lazada] ยกเลิกสินค้ากับทางเจ้าหน้าที่ขนส่งได้มั้ย
พอดีเราสั่งเสื้อผ้าจากLazada จากร้านเดียวกันไป2ตัว แบบเก็บเงินปลายทาง ตัวแรกมาส่งแล้วของไม่ตรงปกสุดๆ แบบราคา300กว่าบาทแต่เนื้อผ้าแย่มากกก มีเศษผ้าหลุด ซักแล้วลายเสื้อลอกออกด้วย แต่ตอนนี้ตัวที่2ยัง
สมาชิกหมายเลข 6156240
ใครเคยใช้บริการขนส่งของ Kerry Express บ้าง ช่วยมาให้รายละเอียดหน่อยครับ
เค้ามีมารับของที่จะส่งถึงที่บ้านเรารึเปล่า ค่าขนส่งเมื่อเทียบกับการส่ง EMS ของไปรษณีย์ไทย ถูกกว่าหรือไม่ ในเมื่อเป็นการเก็บเงินปลายทาง kerry โอนเงินเข้าบัญชีให้เราใช่มั้ย หากสินค้าของเรา เก็บเงินปลายท
เปล่า
ถ้าผมจะร้องเรียน พนักงาน kerry ปฏิบัติงานไม่ถูกต้อง ต้องร้องเรียนที่หน่วยงานไหนคะ
เรื่องมีอยู่ว่า.. ดิฉันสั่งสินค้าผ่านLazadaค่ะ ทางร้านจัดส่งทางkerryให้ จากนนทบุรี มากรุงเทพ ก็ไม่น่าจะเกิน3วัน ดิฉันสั่งไปตั้งแต่24/7/66 ในระบบค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าปลายทางของวันที่26/7/6
สมาชิกหมายเลข 4641755
"ความจริงจากร้านค้าที่ขายของผ่านLazadaโดยใช้ขนส่งของKerry"
https://youtu.be/IulrMn1Of8U https://youtu.be/w6W3Jy_cwSA https://youtu.be/LpmRhwyfXeo https://youtu.be/swhb6cGLjjw https://youtu.be/lqgpaWhDJcY http://pantip.com/topic/35494020/comment106 อยากชี้
สมาชิกหมายเลข 2798042
เปลืองพลังงานชีวิตจากการสั่งซื้อสินค้าจาก Lazada และการปฏิเสธการส่งของจากพนักงาน Kerry ขอส่งแค่หน้าปากซอยเท่านั้น
เสียเวลาไป 1 วันเต็ม ๆ กับการนั่งแก้ปัญหา ติดตามเรื่อง ที่โทรไป chat ไป แต่ไร้ฟีดแบ็คใด ๆ จาก 2 บริษัทดัง เรื่องย้อนไปจากการสั่งเตียงนอนให้ 2 ผู้เฒ่าวัย 70up หลังจากรออยู่ 4 วัน เตียงหลังแรกก็มาถึง เ
Forrest Kump
อยากทราบว่า lazada และ kerry จะจัดการยังไงกับสินค้าชำระเงินปลายทางที่ถูกแกะออกไปโดยไม่จ่ายเงิน
เกิดขึ้นจากผมเป็นผู้ขายสินค้าในlazada และได้ส่งสินค้าตามออเดอร์ ให้ชำระเงินปลายทาง หลังจากนั้นไม่กี่วันพัสดุถูกส่งตีกลับโดยที่ด้านในพัสดุถูกแกะออก ไม่มีสินค้าด้านใน เรื่องก็ดำเนินการช้ามาก ไม่แจ้งผลซั
สมาชิกหมายเลข 5759725
ความผิดใคร Kerry Express VS Lazada???
สั่งซื้อของจาก Lazada ตั้งแต่วันที่ 1/08/59 และทาง Kerry Express รับของเข้าวันที่ 2/9/59 เวลา 22.24 น. ของถึงปลายทางสระบุรี วันที่ 3/8/59 เวลา 7.45 น. แต่ไม่ยอมส่งสินค้า วันที่ 4/9/59 เวลา 9.05 น. เตร
mil_ll
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครขายของ Lazada เข้ามายืนยันหน่อยครับ ว่าถ้าลูกค้าปฏิเสธรับสินค้า เราเสียค่าส่งค่าคืนรึเปล่าครับ?
แต่ถ้าเราขายสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง ส่งของโดย พนักงาน Kerry มารับถึงที่เอง
และพอลูกค้าไม่รับสินค้า ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุ ติดต่อไม่ได้ ไม่ลงบ้านเลขที่ หรือปฏิเสธ ดื้อๆเลย
เราในฐานะผู้ขาย ต้องเสียทั้งค่าส่งสินค้า และค่า เอาสินค้ามาคืนให้เรารึเปล่าครับ?