หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คนที่เก่งภาษาอังกฤษช่วยหน่อยค่ะ ด่วนมากๆ
กระทู้คำถาม
ภาษาอังกฤษ
"ทางบริษัทต้องขอโทษคุณลูกค้าที่ส่งของล่าช้ากว่ากำหนดไว้มาก
อันที่จริงทางเราเกิดปัญหาขึ้นเลยทำให้ส่งล่าช้าและส่งของผิดพลาด
ทางบริษัทจะรับผิดชอบโดยการลดราคาสินค้า 20 %ที่คุณลูกค้าสั่งซื้อและจะไปรับของที่ส่งผิดคืนแล้วนำของที่ถูกไปให้
จึงต้องการส่งเมล์นี้มาเพื่อแก้ไขเรื่องทั้งหมดเกิดจากความผิดพลาดของทางบริษัทเอง
และขอความกรุณาให้โอกาสทางเราอีกซักครั้ง และขอโทษที่ทำให้เสียเวลาค่ะ"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ ช่วยดูแลลูกค้าหน่อย
เติมเงินไปทำไมไม่ต่อโปรให้ พอโทรไป1242หักเงินอีก หมายความว่ายังไง ใครจะรับผิดชอบ มีจ้อความให้เติมเงินเพื่อต่อโปร พอเติมแล้ว ไม่ต่อให้ แต่หักเงินในส่วนที่เน็ตเดินคืออะไรวะ ติดต่อใครก็ไม่ได้ให้ฟังแต่เพล
สมาชิกหมายเลข 9084605
[แนะนำ]ชุดโซล่าเซลล์ แบบ inverter มีแบตเตอรี่ในตัว 2 IN 1 แค่ติดตั้งแผง เสียบสายเข้าเครื่องก็ใช้งานได้เลย RANDY Power+
ตอบโจทย์การติดตั้งด้วยตนเองทำให้การติดตั้งง่ายขึ้น แค่ติดตั้งแผง เสียบสายเข้าเครื่องก็ใช้งานได้เลย easy มาก😍 RANDY Power+ เครื่องสำรองไฟพลังงานแสงอาทิตย์ ระบบสำรองไฟพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจร สำหร
สมาชิกหมายเลข 1183951
คนที่เก่งภาษาอังกฤษช่วยหน่อยค่ะ ด่วนมากๆ
"ฉันขอโทษที่ส่งอีเมล์ให้คุณช้ากว่ากำหนด อันที่จริงฉันได้ส่งให้ครั้งหนึ่งแล้วแต่เมื่อผ่านมา 3 วัน ฉันเพิ่งพบว่าฉันใส่เบอร์โทรผิดเกรงว่าคุณจะติดต่อฉันไม่ได้ จึงต้องการส่งเมล์นี้มาเพื่อแก้ไขเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 1056208
ซื้อของ PowerBuy Online ระวังเจอแบบนี้ค่ะ
สั่งซื้อของเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เลือกวันจัดส่ง 14 กุมภาพันธ์ พอถึงวันที่ 13 มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งว่าขอเลื่อนจัดส่งไปเป็นวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พอดีตอนรับสายไม่สะดวกคุยมากนักก็เลยไม่ได้ถามเหตุผ
gypsio
สั่งส่งด่วน Shopee Express ส่งผิดที่ไกลคนละเขต! ร้องเรียนหลายรอบเจอ Shopee ปัดความรับผิดชอบจนสุดทาง
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและเหนื่อยใจที่สุดกับการบริการของ Shopee Express ที่จัดส่งสินค้าผิดที่ผิดทาง (คนละเขตกันเลย) แต่กลับถูกปัดความรับผิดชอบจากฝ่ายดูแลลูกค้าของ Shopee จนต้อง
สมาชิกหมายเลข 8281740
เราทำลูกค้าติดบูโรเพราะผ่อนตู้น้ำมัน เครียดมากๆ
สวัสดีค่ะ เราอดีตตัวแทนขายสินค้า ลูกค้าได้ผ่อนตู้น้ำมันหยอดเหรียญ และมีลูกค้าได้คืนสินค้าไม่ผ่อนต่อแล้ว และมีใบส่งคืนเรียบร้อย ทางผู้จัดการก็บอกเองว่าลูกค้าจะไม่ติดบูโรแน่นอน เพราะไม่มียอดค้างหรือสินค
สมาชิกหมายเลข 4225824
Shopee Express ส่งด่วน (ที่ไม่ด่วนตามชื่อ)
เราเป็นร้านค้าหนึ่งใน Shopee ที่เปิดบริการส่งด่วน Shopee express ร้านเราไม่เคยส่งของช้าเลย ยิ่งเป็นออเดอร์ส่งด่วน พอได้รับออเดอร์ก็จะแทรกคิวแพคของส่งด่วนก่อน เพราะเราเข้าใจว่าลูกค้าเองคงอยากได้ของรวดเ
dadong
ร้องเรียน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
สวัสดีค่ะ เราเพิ่งได้ดำเนินการร้องเรียนอย่างเป็นทางการ (ขอให้ดำเนินการแก้ไขปัญหาโดยด่วนเกี่ยวกับการบริการที่น่าผิดหวัง/ไม่เป็นที่น่าพอใจ) ซึ่งเป็นเป็นประสบการณ์ การได้รับการบริการที่ไม่ค่อยดีนักจากศ
สมาชิกหมายเลข 9065469
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
ด่วน! ธอส. ออกมาตรการ ช่วยลูกค้าเงินกู้ที่เริ่มผ่อนไม่ไหว ลดเงินงวด-ดบ.0%
วันที่ 23 มิถุนายน 2568 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ได้ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่เริ่มผ่อนบ้านไม่ไหว โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่ม SME ลดอัตราดอกเบี้ย – ลดเงินงวด สูงสุด 1ปี ผ่
สมาชิกหมายเลข 1400377
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษาอังกฤษ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คนที่เก่งภาษาอังกฤษช่วยหน่อยค่ะ ด่วนมากๆ
อันที่จริงทางเราเกิดปัญหาขึ้นเลยทำให้ส่งล่าช้าและส่งของผิดพลาด
ทางบริษัทจะรับผิดชอบโดยการลดราคาสินค้า 20 %ที่คุณลูกค้าสั่งซื้อและจะไปรับของที่ส่งผิดคืนแล้วนำของที่ถูกไปให้
จึงต้องการส่งเมล์นี้มาเพื่อแก้ไขเรื่องทั้งหมดเกิดจากความผิดพลาดของทางบริษัทเอง
และขอความกรุณาให้โอกาสทางเราอีกซักครั้ง และขอโทษที่ทำให้เสียเวลาค่ะ"