คือเคยมีใบมาเดือนมิถุนายน2561 ถ้านับว่าปิดเบอร์เดือนตุลาคม2559ก็ปีกว่า เราลองเสิร์ชกูเกิ้ลก็มีคนเคยโดนหลายราย
บางคนก็โวยบางคนก็ยอจ่ายบางคนก็บอกเงียบๆไป
คือเราจำได้แม่นว่าจ่ายหมดทั้งเดือนที่ตัดรอบและเดือนที่ยังไม่ครบรอบ เพราะตอนนั้นเรามีเบอร์ใหม่ต้งการปิดเบอร์ที่มีปัญหาตอนนี้แต่เค้าเตอร์ก็บอกถ้าไม่ใช่วันครบรอบก็ต้องจ่ายเต็มเดือนอยู่ดีไม่ได้เฉลี่ยนจ่าย เราเสียดายเราเลยรอแต่บ้านเราไม่ได้อยู่ในเมืองเลยใช้ต่ออีกหลายเดือนกว่าจะปิดเบอร์ไป
จำได้แม่นเลยว่าจ่ายหมดจ่ายครบ เพราะปิดเบอร์
ไม่ใช่เปลี่ยนเป็นเติมเงินถามเค้าเตอร์แล้วด้วย
แต่ทีนี้คือเรื่องมันผ่านไป2ปีแล้วเราก็ไม่ได้เก็บบิลไว้ แถมใครจะไปจำได้จ่ายกับคนไหน จ่ายที่ กทม หรือที่จันทบุรียังจำไม่ได้เล้ย
หนแรกเราเลือกเฉยก็ตรูมั่นใจจ่ายแล้วแต่วันนี้มีใบแจ้งหนี้มาอีก ใบนี้อารมณ์ประมาณขู่จะดำเนินตามกฏหมายเว้ยเฮ้ย เราก็โมโหเลยว่าต้องโวยล่ะก็โทรไปคอลไม่ได้พูดรุนแรงนะก็ถามว่ามีมาแบบนี้ๆ ทางนั้นเชคก็ว่าเรามียอดค้าง หาว่าที่เราจ่ายเป็นแค่เดือนที่ครบรอบเรามีค้างอีเดือนที่ยังไม่ได้ตัดยอด
คือเราจำแม่นจ่ายครบ ถามว่าเป็นไปได้เหรอปิดเบอร์แล้วให้ลูกค้าค้างเงิน
ถามว่าถ้าวันนี้พี่ไปปิดเบอร์หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงินเบอร์ที่ใช้อยู่จะคิดแค่ยอดที่ตัดรอบบิล
คือคอลก็ตอบไม่ได้ให้เราติดต่อเค้าเตอร์อย่างเดียว ก็เข้าใจคอลนะอยู่หน้าคอมก็รู้แค่นั้น
ถามว่าฝ่ายไหนเป็นฝ่ายแจ้งหนี้ทำไมต้องรอให้นานเป็นปีๆถึงแจ้ง ก็ให้เราติดต่อเค้าเตอร์อย่างเดียว
คือเราอยู่บ้านสวนไม่ได้ว่างเข้าเมืองบ่อยๆ มีปัญหากับค่ายมือถือถ้าคุยกับคอลไม่รู้เรื่องก็ต้องมาทางพันทิปนี่ละไวสุด
-ประเด็นคือทำไมถ้าเราค้างจริงไม่แจ้งให้เร็วๆปกติปีนึงก็ไม่มีใครเก็บบิล ทางทรูตั้งใจใช้วิธีนี้เพื่อให้ลูกค้าไม่มีหลักฐานเหรอ?
-แล้วการปิดเบอร์หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงินนี่ทางค่ายคุณให้จ่ายแค่ยอดที่ตัดรอบบิลไปแล้วก็ปิดได้ด้วยเหรอ
ทำกับค่ายไหนๆก็ต้องจ่ายจนถึงนะวันที่ตัด หรือจ่ายของเดือนปัจจุบันทั้งเดือนทั้งที่ยังไม่ตัดยอด(เราจำได้ว่าเราจ่ายแบบนั้นกับทรู)
อยากให้เชคให้ด้วยค่ะเบอร์ที่มีปัญหาก็ตามในรูปเลย คืองงใจมาก สงสัยว่าฝ่ายไหนจัดการเรื่องบิล
เรื่องยอดค้างเรื่องแจ้งหนี้แล้วตรูจะเอาหลักฐานที่ไหน20เดือน ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้
เอาจริงตั้งแต่ได้ใบแจ้งมาตอนนี้จ่ายทางวอลเล็ทเราก็เก็บรูปหน้าจอตลอด
โดนมากี่คนแล้วกี่คนที่ยอมจ่ายเพื่อให้จบๆ คือเงิน300กว่าบาทก็มีจ่ายนะแต่เราต้องจ่ายด้วยเหรอในเมื่อเราจ่ายไปแล้ว
ปล.ทำไมเราต้องมามีปัญหากับทรูตลอดฟร่ะ
คือใช้สองค่ายนะตอนนี้อีกค่ายใช้มาตั้งแต่เบอร์แรกในชีวิตไม่เคยมีปันหาเรื่องบิลมั่วเลยอย่างมากคือสัญญานเน็ตห่วย
แบบไหนมันเสียความรู้สึกมากกว่ากัน
ใบแจ้งหนี้จากทรูย้อนหลัง2ปีถ้าค้างจริงทำไมเพิ่งแจ้ง
บางคนก็โวยบางคนก็ยอจ่ายบางคนก็บอกเงียบๆไป
คือเราจำได้แม่นว่าจ่ายหมดทั้งเดือนที่ตัดรอบและเดือนที่ยังไม่ครบรอบ เพราะตอนนั้นเรามีเบอร์ใหม่ต้งการปิดเบอร์ที่มีปัญหาตอนนี้แต่เค้าเตอร์ก็บอกถ้าไม่ใช่วันครบรอบก็ต้องจ่ายเต็มเดือนอยู่ดีไม่ได้เฉลี่ยนจ่าย เราเสียดายเราเลยรอแต่บ้านเราไม่ได้อยู่ในเมืองเลยใช้ต่ออีกหลายเดือนกว่าจะปิดเบอร์ไป
จำได้แม่นเลยว่าจ่ายหมดจ่ายครบ เพราะปิดเบอร์
ไม่ใช่เปลี่ยนเป็นเติมเงินถามเค้าเตอร์แล้วด้วย
แต่ทีนี้คือเรื่องมันผ่านไป2ปีแล้วเราก็ไม่ได้เก็บบิลไว้ แถมใครจะไปจำได้จ่ายกับคนไหน จ่ายที่ กทม หรือที่จันทบุรียังจำไม่ได้เล้ย
หนแรกเราเลือกเฉยก็ตรูมั่นใจจ่ายแล้วแต่วันนี้มีใบแจ้งหนี้มาอีก ใบนี้อารมณ์ประมาณขู่จะดำเนินตามกฏหมายเว้ยเฮ้ย เราก็โมโหเลยว่าต้องโวยล่ะก็โทรไปคอลไม่ได้พูดรุนแรงนะก็ถามว่ามีมาแบบนี้ๆ ทางนั้นเชคก็ว่าเรามียอดค้าง หาว่าที่เราจ่ายเป็นแค่เดือนที่ครบรอบเรามีค้างอีเดือนที่ยังไม่ได้ตัดยอด
คือเราจำแม่นจ่ายครบ ถามว่าเป็นไปได้เหรอปิดเบอร์แล้วให้ลูกค้าค้างเงิน
ถามว่าถ้าวันนี้พี่ไปปิดเบอร์หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงินเบอร์ที่ใช้อยู่จะคิดแค่ยอดที่ตัดรอบบิล
คือคอลก็ตอบไม่ได้ให้เราติดต่อเค้าเตอร์อย่างเดียว ก็เข้าใจคอลนะอยู่หน้าคอมก็รู้แค่นั้น
ถามว่าฝ่ายไหนเป็นฝ่ายแจ้งหนี้ทำไมต้องรอให้นานเป็นปีๆถึงแจ้ง ก็ให้เราติดต่อเค้าเตอร์อย่างเดียว
คือเราอยู่บ้านสวนไม่ได้ว่างเข้าเมืองบ่อยๆ มีปัญหากับค่ายมือถือถ้าคุยกับคอลไม่รู้เรื่องก็ต้องมาทางพันทิปนี่ละไวสุด
-ประเด็นคือทำไมถ้าเราค้างจริงไม่แจ้งให้เร็วๆปกติปีนึงก็ไม่มีใครเก็บบิล ทางทรูตั้งใจใช้วิธีนี้เพื่อให้ลูกค้าไม่มีหลักฐานเหรอ?
-แล้วการปิดเบอร์หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงินนี่ทางค่ายคุณให้จ่ายแค่ยอดที่ตัดรอบบิลไปแล้วก็ปิดได้ด้วยเหรอ
ทำกับค่ายไหนๆก็ต้องจ่ายจนถึงนะวันที่ตัด หรือจ่ายของเดือนปัจจุบันทั้งเดือนทั้งที่ยังไม่ตัดยอด(เราจำได้ว่าเราจ่ายแบบนั้นกับทรู)
อยากให้เชคให้ด้วยค่ะเบอร์ที่มีปัญหาก็ตามในรูปเลย คืองงใจมาก สงสัยว่าฝ่ายไหนจัดการเรื่องบิล
เรื่องยอดค้างเรื่องแจ้งหนี้แล้วตรูจะเอาหลักฐานที่ไหน20เดือน ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้
เอาจริงตั้งแต่ได้ใบแจ้งมาตอนนี้จ่ายทางวอลเล็ทเราก็เก็บรูปหน้าจอตลอด
โดนมากี่คนแล้วกี่คนที่ยอมจ่ายเพื่อให้จบๆ คือเงิน300กว่าบาทก็มีจ่ายนะแต่เราต้องจ่ายด้วยเหรอในเมื่อเราจ่ายไปแล้ว
ปล.ทำไมเราต้องมามีปัญหากับทรูตลอดฟร่ะ
คือใช้สองค่ายนะตอนนี้อีกค่ายใช้มาตั้งแต่เบอร์แรกในชีวิตไม่เคยมีปันหาเรื่องบิลมั่วเลยอย่างมากคือสัญญานเน็ตห่วย
แบบไหนมันเสียความรู้สึกมากกว่ากัน