ขอบ่น...เซ็งครับ คืนสินค้ากับลาซาด้า (ชำรุด) แต่สถานะยังไม่ไปไหน.....???

กระทู้คำถาม
ผมสั่งซื้อมิเตอร์ LCR จากลาซาด้า (ร้าน PRIME) แต่มีชิ้นส่วนที่จะประกอบเป็นกล่อง แตกหักอยู่ชิ้นหนึ่ง จึงส่งสินค้ากลับที่ไปรษณีย์ เมื่อวันที่ 20 ตุลาที่ผ่านมา แต่วันนี้ (23) สถานะยังค้างอยู่ที่ ส่งสินค้ากลับ

ผมเข้าไปแช็ทกับผู้ขายเมื่อวาน (22) ทางร้าน (PRIME) ตอบกลับมาว่าจะเปลี่ยน โดยจะส่งสินค้าลงทะเบียนกลับมาให้ใหม่ บอกว่าที่มีของแตกอาจจะเกิดขึ้นตอนขนส่ง แล้วก็ปิดแช็ทไป

ผมบอกว่า ไม่ต้องการสินค้าตัวนี้แล้ว แต่อยากได้เงินคืน เพราะไม่แน่ใจว่า ถ้าเขาส่งมิเตอร์ตัวเดิม (แต่กล่องใหม่) กลับมาให้ จะใช้งานได้หรือเปล่า เพราะตัวมิเตอร์อาจจะโดนอะไรทับมา (อีก) ตอนขนส่งก็เป็นไปได้ (เพราะขนาดตัวกล่องยังหักได้)  อีกอย่างวันที่รับของ ผมไม่ได้ลองทดสอบตัวมิเตอร์ พอเห็นมีกล่องแตก ก็ทำเรื่องส่งคืนเลย

แต่พอเข้าไปดูข้อความที่ส่งไป ทางร้านก็ไม่ได้เปิดอ่าน ถึงตอนนี้ ต้องบอกว่า กลัวทางร้านจะไม่ยอมรับคืนสินค้า (ที่บอกว่าคืนได้ภายใน 7 วัน) แต่กลัวว่าจะลักไก่ส่งของกลับไปให้ใหม่

พอเข้าไปส่งอีเมล์ให้กับทางลาซาด้า (service@lazada) สักพักก็ตอบกลับมาว่า ได้ยกเลิกอีเมล์นี้แล้ว ให้เข้าไปที่ .... /contact/ พอเข้าไปก็เจอปุ่มสีส้มให้แช็ทกับลาซาด้า ลองพิมพ์เข้าไปดูก็ไม่ได้เรื่องอะไร

ตอนนี้เลยไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะติดต่ออะไรไม่ได้ จะใช้โทรศัพท์ก็ไม่สะดวกเพราะบ้านอยู่ในสวน เลยเข้ามาขอใช้อีเมล์ของคนในละแวกใกล้เคียง

ไม่ทราบว่าใครเคยเจอปัญหาเรื่องการคืนสินค้ากับลาซาด้าแบบนี้หรือเปล่า ?? ผมเคยคืนสินค้ามาครั้งหนึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร ไม่กี่วันก็มีเงินโอนเข้าวอลเล็ต หรืออาจจะเป็นกับทางผู้ขายก็ได้ แต่ละร้านก็ไม่เหมือนกัน

ไม่ทราบว่าเลือกแท็กถูกหรือเปล่า ?? ...ธุรกรรมออนไลน์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่