ใครพอทราบมาตรฐานการบริการของ ไปรษณีย์ไทย สาขาปทุมธานี บ้าง?

เรียน บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด สาขาปทุมธานี

อยากทราบว่าการจัดส่งไปรษณีย์ไทยนี้ มาตรฐานเท่ากันมั้ยค่ะ ในแต่ละจังหวัด แต่ละเขต/อำเภอ
สำหรับจังหวัดปทุมธานีแล้ว ห่วยได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย
มาส่งของไม่กดออด อยากมาเวลาไหนก็มา แต่ลงใน tracking ไม่ตรงกับเวลาที่แสดงในใบที่ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า

ใบที่ทิ้งไว้ต่างหน้า ก็ช่วยกรุณาใช้มือเขียนนิดนึง เอาแบบให้สามารถอ่านออกได้
ช่วงที่มีบริการจัดส่งใหม่อีกครั้งแบบเสียเงินนี่ อย่าหวังจะได้เจอหน้าไปรษณีย์
แต่พอให้มาส่งเก็บเงินปลายทาง กดออดแล้วกดออดอีก มันสะท้อนการบริการอย่างยิ่ง

โทรไปก็แสนจะลำบากกว่าจะติด โทรไปแต่เช้าที่เปิดทำการ ให้ส่งใหม่อีกครั้งภายในวันนี้ แจ้งว่า ต้องรอวันพรุ่งนี้ กินเวลาไปอีกวัน เพื่ออะไร
อันนี้เจอมามากกว่า 10 ครั้ง แต่อีกหลายครั้งที่ต้องเสียค่าน้ำมันขับรถไปรับเอง แล้วจะส่งไปรษณีย์เพื่ออะไร?


แต่ครั้งนี้นี่สุด ๆ ส่งของมาตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. ของมีมูลค่าหลายพันบาท
รอรับ 2 ครั้งก็ยังไม่ได้ ให้ส่งใหม่ ลายมือก็อ่านไม่ออก
คนที่บ้านนั่งรอไปทั้งวัน ก็ยังไม่ได้เจอหน้ากัน
ลงในระบบก็ไม่ตรงกับเวลาที่เขียนในใบที่ทิ้งไว้
ให้ส่งคืนต้นทางต้องใช้เวลา 10 วันกว่าจะได้ฤกษ์ส่งออก
ต้นทางเสียค่าจัดส่ง
ผู้รับเสียค่าโทรศัพท์ เพื่อให้จัดส่งใหม่ 2 ครั้ง โทรติดตามกับต้นทางว่าได้รับของหรือยัง 3 ครั้ง เช็คกับไปรษณีย์ว่าส่งคืนต้นทางอีก 1 ครั้ง
เสียเวลา เสียเงิน อารมณ์เสีย เสียค่าน้ำมันที่ต้องขับรถไปรับของเองที่ในเมือง
สิริรวมแล้ว ผ่านมาจะครบ 20 วันก็ยังไม่ได้รับของ


ไม่แปลกใจทำไม Kerry นี่คนใช้บริการเยอะ เสียค่าจัดส่งเหมือนกัน
คงฝากไว้ที่นี่ เพราะหน้าร้องเรียนคุณ กรอกข้อมูลเยอะ
call center โทรมาก็ต้องเล่ากันอีก
ควรมีให้เมล์แจ้งได้นะคะ คงฝากสั้น ๆ

แนะนำให้ปรับปรุงบริการนะคะ   
หวังว่าบริการจะดีขึ้นในเร็ววันนี้

ด้วยความเคารพ

---
ป.ล. post แทนเพื่อนผู้หญิงครับ เลยใช้คำลงท้ายเป็น "คะ" และ "ค่ะ"

ผมลองมาไล่หากระทู้เกี่ยวกับไปรษณีย์ ปทุมธานี เลยพบว่า มีประวัติโชกโชนพอตัวเลยครับ
https://pantip.com/topic/35500300
https://pantip.com/topic/37982885
https://pantip.com/topic/37760291
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่