โอนเงินผิดใน SCB EASY

เหตุเกิดจากการที่ลองผิดลองถูกในการจ่ายชำระค่าบริการบิลผ่านระบบ SCB EASY
ขอออกตัวก่อนเลยว่าเกิดจากการผิดพลาดของตัวเราเองค่ะ
เนื่องจากวันที่ 15 ตุลาคม 2561 เวลา 23.06น.
เราจองตั๋วเครื่องบินไปแล้วเลือกชำระผ่านทาง APP ซึ่งเราไม่รู้ว่าจะต้องกรอกรหัสบริษัทอะไร
เลยลองเสิร์จชื่อดู มันขึ้นชื่อสายการบินมา เราเลยเข้าใจว่าชำระผ่านทางบัญชีนี้
จากนั้นก็กรอกรายละเอียดเลขอ้างอิงทั้ง 2 อันที่ได้รับมาลงไป
กรอกยอดเงิน และกดยืนยัน แต่ปรากฏว่าที่นั่งที่เราจองยังไม่ได้รับการชำระเงิน
แต่ยอดเงินของเราได้หักไปแล้ว เลยอยากจะถามว่า
ควรดำเนินการต่อไปอย่างไรดีคะ ?? พรุ่งนี้ว่าจะลองโทรเข้า Call Center อีกครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่