หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื่อทรูมูฟ เอช
กระทู้คำถาม
การเงิน
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
คือเรามีวงเงินในการใช้800บาทเรายังไม่สะดวกจ่ายเพราะเงินยังไม่ออก แต่มียอดค้างแค่361บาท แต่ทรูมูฟส่งข้อความให้รีบไปชำระมิเช่นนั้นจะถูกตัดสัณญาณ เลยอยากทราบว่ามีวงเงินให้ลูกค้า เพื่ออออออ????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนทรูมูฟส่งใบทวงหนี้ค้างชำระมาทั้งๆที่ไม่ได้เป็นลูกค้าของทรูมูฟ?
เรื่องคือมีจดหมายทวงนี้จากบริษัทวรมัน นิติ มาที่บ้านเป็นจดหมายทวงหนี้ของค่ายทรู ค้างชำระตั้งแต่ปี2023ซึ่งเราไม่ได้เป็นลูกค้าทรูมาก่อน และพึ่งเคยเปิดใช้เบอร์ทรูเมื่อไม่ถึง1ปีเป็นเบอร์เติมเงินจนตอนนี้เบ
สมาชิกหมายเลข 9129256
เราสงสัยว่าเราจ่ายค่ารายเดือนทุกเดือนทำไมยังมียอดค้างชำระอยู่ ?
มีข้อความเข้ามาว่า ยอดใช้งานตั้งแต่ 16/09/2019- 18/09/2019 ยอดค่าใช้บริการที่เกินจากโปรโมชั่น 0.00บ. มียอดค้างชำระ 675.99บ. (ยอดค้างชำระนี้เฉพาะค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟเอชเท่านั้น)ครบกำหนดชำร
สมาชิกหมายเลข 2188898
ซื้อa83มาจาก7-11 พอไปจ่ายเดือนเเรกข้อึวามเข้ามาว่า ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 800.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสม
จ่ายเดือนแรกข้อความเข้ามาว่า ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 800.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ อยากใช้แบบเดิมค่ะไม่อยากใช้800 กลัวใช้งานเกิน แช้วจะเปลี่ยนโปรให้ทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนค
สมาชิกหมายเลข 4714864
สอบถาม สินเชื่อวงเงินพร้อมใช้ของทรูมูฟ มียอดค้างชำระเยอะ
สอบถาม สินเชื่อวงเงินพร้อมใช้ของทรูมูฟ มียอดค้างชำระเยอะ จ่ายไม่ไหว หาเงินไม่ทัน ทางทรูมีส่วนลดบ้างไหมคะ
หนูมินขี้สงสัย
Ais ทำไมยอดชำระเพิ่มเพื่อเปิดใช้บริการถึงแพง?
ทำไมถึงแพงจังทั้งๆที่ค้างชำระงวดนี้งวดแรกแล้ว วงเงินก็ไม่ได้ใช้เกินแล้วทำไมต้องเติมเงินเพิ่มให้เปลืองเงินด้วย?
สมาชิกหมายเลข 6339646
ต้องการใช้บริการ Pay with TrueMove H (Direct Carrier Billing) บริการชำระเงินผ่านทรูมูฟ เอช
ลองสมัครผ่าน https://dcb.truemoveh.com/ แล้ว กรอก OTP เสร็จหลังจากนั้นไม่มีให้กดปุ่มเพื่อเริ่มใช้งาน ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8292615
จ่ายรายเดือน ais แต่ยังใช้ไม่ได้
.
สมาชิกหมายเลข 4955331
เบอร์ทรูมูฟ ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว ทำมัยมีบิลมาอีก เอาเรื่องกับทรูยังไงได้บ้างในเมื่อเราไม่ได้ใช้
สอบถามค่ะ เรากำลังจะไปปิดอินเตอร์เน็ตเบอร์มือถืออีก 1 สัปดาห์เพราะถูกระงับไว้ ค้างชำระ2เดือน แต่มีเดือนที่สามเข้ามาโดยที่ไม่ได้ใช้งาน เราเอาเรื่องหรือทำไงได้บ้างค่ะ เพราะไม่อยากจ่ายเดือนที่ไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 6522485
ขอวิธียกเลิกเนิตที่ทรูที่เก็บเป็บรอบบิลหน่อยครับ
หมายเลขของคุณใกล้ถึงวันจัดทำบิล ซึ่งเมื่อรวมกับการใช้งานรอบปัจจุบัน จะถูกระงับสัญญาณในวันจัดทำบิลหากใช้งานเกินวงเงิน ทรูมูฟ เอช ขอแนะนำชำระบิลเดือน ม.ค. จำนวน 480.43 บ. ที่ 7-ELEVEN หรือ True iS
สมาชิกหมายเลข 8593246
เช็คยอด
เช็คยอดค้างชำระ ทรูมูฟ 1340700371406
สมาชิกหมายเลข 8661185
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื่อทรูมูฟ เอช