หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื่อทรูมูฟ เอช
กระทู้คำถาม
การเงิน
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
คือเรามีวงเงินในการใช้800บาทเรายังไม่สะดวกจ่ายเพราะเงินยังไม่ออก แต่มียอดค้างแค่361บาท แต่ทรูมูฟส่งข้อความให้รีบไปชำระมิเช่นนั้นจะถูกตัดสัณญาณ เลยอยากทราบว่ามีวงเงินให้ลูกค้า เพื่ออออออ????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
ธนาคาร TTB ซื้อประกันรถยนต์ไม่ได้ เมื่อเป็นหนี้ค้างชำระสินเชื่อส่วนบุคคล หรือป่าว ?
เมื่อตกงาน กระทันหัน และมี ยอดค้างชำระ สินเชื่อส่วนบุคคล 6XXX บาท / เดือน กับ TTB ค้างชำระมา 1งวด ประมาณ 24 วัน และประกันรถกำลังจะขาด วันนี้โทรไป Call Center และสอบถามถึงความกังวล ว่า เราตกงานมา 2 เ
สมาชิกหมายเลข 4979758
ซื้อa83มาจาก7-11 พอไปจ่ายเดือนเเรกข้อึวามเข้ามาว่า ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 800.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสม
จ่ายเดือนแรกข้อความเข้ามาว่า ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 800.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ อยากใช้แบบเดิมค่ะไม่อยากใช้800 กลัวใช้งานเกิน แช้วจะเปลี่ยนโปรให้ทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนค
สมาชิกหมายเลข 4714864
เราสงสัยว่าเราจ่ายค่ารายเดือนทุกเดือนทำไมยังมียอดค้างชำระอยู่ ?
มีข้อความเข้ามาว่า ยอดใช้งานตั้งแต่ 16/09/2019- 18/09/2019 ยอดค่าใช้บริการที่เกินจากโปรโมชั่น 0.00บ. มียอดค้างชำระ 675.99บ. (ยอดค้างชำระนี้เฉพาะค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟเอชเท่านั้น)ครบกำหนดชำร
สมาชิกหมายเลข 2188898
มีข้อความขึ้น ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ
มีข้อความส่งมาว่าทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คือถ้าเราไม่ต้องการต้องทำยังไงหรอคะ กลัวมันให้เสียค่าบริการ 4,400มาก ส่วน
สมาชิกหมายเลข 5944100
ย้ายค่าย จาก ทรูมูฟ มา เอไอเอส ตั้งแต่ปี 2561 แต่ทรูมูฟแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ผมย้ายค่ายจาก ทรูมูฟ มา เอไอเอส ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2561 วันที่ทำการขอย้ายได้สอบถามทางคอลเซนเตอร์แล้วว่าไม่มียอดค้างชำระ ( ปกติกำหนดชำระเงินของทรูมูฟ คือวันที่ 27 มิถุนายน 2561 แต่ผมชำระไปวันที่
ซูการ์เป็นหมาของฉัน
ขอสัญญาณเอไอเอส แบบรายเดือน โทรเบอร์ไหนค่ะ
อยากขอสัญญาณเอไอเอสรายเดือนชั่วคราวค่ะ เราค้างรอบบิลไว้1เดือน เกินกำหนดมาแค่2วันเอง ตอนนี้ยังไม่สะดวกชำระค่ะ แต่จะรีบชำระให้ก่อนชนรอบบิลที่2ค่ะ เบอร์ 0982609337
สมาชิกหมายเลข 4891099
ซื้อโทรศัพท์ติดโปรของ true จ่ายครบสัญญาแล้วผ่านไป ประมาณ 2 ปี บริษัททรูมูฟยืนโนติสมาให้ว่ายังไม่จ่ายค่าโทรศัพท์
เราได้ซื้อโทรศัพท์ในนามบริษัท จากทรูมูฟ ซึ่งสัญญาในการผ่อน 24 งวด เราซื้อแบบติดโปรเน็ตไป และเราได้ลืมจ่ายค่าโทรศัพท์ ทำให้ใช้งานไม่ได้ เราจึงไปที่ศูนย์ทรูมูฟ ให้เขาเปิดสัญญาณให้ และเปลี่ยนโปรเน็ตให้ถู
สมาชิกหมายเลข 9111435
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คืออะไรคะ?แล้วต้องเสียเงินเพิ่มมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5693356
พี่ๆทรูตอบหน่อยค่ะ เบอร์ที่ใช้มาเป็นปีขึ้นว่าไม่พบในระบบ
วันนี้จะเข้าไปเติมเงินปกติผ่านทรูมันนี่ แต่ขึ้นว่าไม่มีเบิอร์นี้ในระบบ และไม่ใช่หม่ยเลขของทรูมูฟ เอช เดิมเบอร์นี้ใช้มาเป็นปีแล้วนะคะ ไม่ได้ค้างค่าชำระใดๆ ช่วยรีบตอบหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8220721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื่อทรูมูฟ เอช