หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คืออะไรคะ?แล้วต้องเสียเงินเพิ่มมั้ย
กระทู้คำถาม
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมอยู่ดีๆ Truemove H ปรับวงเงินค่าบริการให้ คืออะไรคะ
อยู่ดีๆ เผลอไปรับเครื่องของ Truemove H มาฟรี 1 เครื่อง เงื่อนไขที่ทำสัญญาไว้คือจำนวน 399 บาทต่อเดือนและต้องใช้ติดต่อกันอย่างต่ำ 12 เดือน อยู่ดีเมื่อเดือนที่แล้วได้ข้อความบอกว่า "ทางบริษัทได้ปรั
LeboN
การปรับวงเงินของ ทรูมูฟ รายเดือน เพิ่มขึ้น
โดยปกติแล้ว ถ้ามีปัญหาอะไร ผมจะติดต่อหลังไมค์ไปที่ intelligence ซึ่งประสานงานได้ดีเยี่ยม ขอชื่นชมครับ (ถ้าไม่มี intelligence ผมคงมาตั้งกระทู้แบบนี้บ่อยๆ แน่) แต่ครั้งนี้ เป็นสิ่งที่นอกเหนือการเข้าใจ
{M}-มดนะจ๊ะ
คำว่า "วงเงินการใช้งาน" ในแอป true iService หมายความว่ายังไงครับ
ตรง วงเงินการใช้งานในรูป คือค้างยอดบิลรวมกันได้ไม่เกินนี้ หรือว่ายอดบิลต่อเดือน ใช้เยอะยังไงก็จะไม่นี้ แบบไหนถูกครับ ผมใช้โปร 699
อสรพิษทะเลทราย
มีข้อความขึ้น ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ
มีข้อความส่งมาว่าทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คือถ้าเราไม่ต้องการต้องทำยังไงหรอคะ กลัวมันให้เสียค่าบริการ 4,400มาก ส่วน
สมาชิกหมายเลข 5944100
วงเงินทรูมูฟคืออะไรค้ะ
ไม่เคยใช้เกินเลยน้ะค้ะ และยังใช้ไม่ถึงเดือนเลย พึ่งซื้อโทรศัพมาใหม่ค่ะ ซัมซุง j7 ใช้โปรรายเดือน499 แร้วมีข้อความส่งมาว่าขอปรับวงเงิน 1000 บาท ห่างไป10 วัน มีข้อความส่งมาอีกว่า ขอปรับวงเงินท่าน 2000บา
สมาชิกหมายเลข 3155427
ทรูคะ
ทรูมูฟเอชปรับวงเงินของคุณเป็น...เพื่อให้สะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ แปลว่าอะไรเหรอคะคือคิดเงินเพิ่มจากเดิมเหรอคะ TT
สมาชิกหมายเลข 3643064
ซื้อa83มาจาก7-11 พอไปจ่ายเดือนเเรกข้อึวามเข้ามาว่า ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 800.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสม
จ่ายเดือนแรกข้อความเข้ามาว่า ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 800.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ อยากใช้แบบเดิมค่ะไม่อยากใช้800 กลัวใช้งานเกิน แช้วจะเปลี่ยนโปรให้ทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนค
สมาชิกหมายเลข 4714864
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
เบื่อทรูมูฟ เอช
คือเรามีวงเงินในการใช้800บาทเรายังไม่สะดวกจ่ายเพราะเงินยังไม่ออก แต่มียอดค้างแค่361บาท แต่ทรูมูฟส่งข้อความให้รีบไปชำระมิเช่นนั้นจะถูกตัดสัณญาณ เลยอยากทราบว่ามีวงเงินให้ลูกค้า เพื่ออออออ????
สมาชิกหมายเลข 4285734
สวัสดีสอบถามเรื่องเช่าที่เสาสัญญาณทรูมูฟ เดือนนี้จะหมดสัญญาแต่ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
อยากทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกสัญญาและรื้อถอนต้องติดต่อสอบถามในช่องทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086692
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คืออะไรคะ?แล้วต้องเสียเงินเพิ่มมั้ย