หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Samsung note 8 ทำไมไม่มีสต๊อก อะไหล่
กระทู้สนทนา
สมาร์ทโฟน
Samsung
ตามหัวข้อเลยครับ นัดสองสามครั้ง เลื่อนนัดตลอด โทรหา samsung callcenter ไม่เคยโทรกลับ สรุปจะให้เปลี่ยนไหมครับ เลขจ๊อปเปิดไว้เพื่ออะไรมิทราบครับ
เลขจ๊อบครับ เช็คให้หน่อยว่าเมื่อใหร่ รอมาสองเดือนแล้ว
5158148432
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอร์ SAMSUNG ติดตั้งไม่ถึงปีก็เสียแล้ว
เราได้ซื้อและติดตั้งแอร์ เมื่อช่วงเดือน กุมภาพันธ์68 แอร์ใช้งานได้ปกติและมีอาการคอยล์ร้อนแอร์เป็นบ้างครั้ง วันที่22กย.68 ช่วงเช้าแอร์มีอาการไม่เย็น พอสักพักขึ้นโค๊ด C4 16 จึงได้โทรแจ้งศูนย์บริการเพราะ
สมาชิกหมายเลข 1732168
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
กล้อง Note 9 สั่นตอนซูม หายไปแล้ว เพราะ update ตัวใหม่ ?
มาสอบถามเพื่อนๆ ที่มีปัญหากล้อง Note 9 สั่นตอนซูม คือ เดือนสิงหาคมที่ผ่านนัดศูนย์บริการ จะเข้าไปเปลี่ยนตัวกล้อง (เพื่อแก้ปัญหาซูมแล้วสั่น - นานๆเป็นที แต่ถี่ขึ้น เป็นเกือบตลอดที่ใช้โหมดซูม หากหมดประกั
สมาชิกหมายเลข 1111543
AIS โทรมาเลื่อนการติดตั้ง AIS Playbox กระชั้นชิดมาก
นัดวันกันไว้เรียบร้อยกำหนดติดตั้งวันศุกร์ที่ 10 กค และวันนี้ มีโทรมาแจ้งว่า ของไม่มี หมดสต๊อก ไม่สามารถดำเนินติดตั้งได้ ล็อควันเรียบร้อย ทำไมถึงไม่ล็อคของด้วยครับ - เราก็ซื้อ Disney ไว้รอแล้ว ช
สมาชิกหมายเลข 945141
การบริการและแนวทางดูแลลูกค้าของ Samsung
*อัพเดทครับได้รับการดูแลแล้วครับ ก่อนอื่นผมขอแจ้งทามไลน์การใช้บริการของสาขา -วันที่ 12 ส.ค. ได้มีการจองคิวใช้บริการที่สาขาใน samsung member เป็นวันที่ 14 แต่ทางเจ้าหน้าที่สาขาโทรมาบอกขอทำเรื่องเบิกอะไ
Mazzkie
แจ้งเตือน อย่า! ซื้อสินค้า Samsung ในระบบออนไลน์ ถ้าไม่อยากเสียเวลา
ซื้อสินค้า Samsung ในระบบ Online ได้รับของวันเดียว ตรวจเจอว่าสินค้ามีปัญหา ต้องการส่งคืนเครื่อง Tab s10 Plus เพื่อเปลี่ยนวันที่ 1..... สั่งซื้อเครื่อง จาก App&
สมาชิกหมายเลข 3735737
แจ้งเปลี่ยน router wifi เลื่อนมา 2 รอบแล้ว
ใช้ internet true พร้อม packet ดูทีวี internet มือถือ มาน่าจะ 10 ปี โทรแจ้ง callcenter ขอเปลี่ยน router เนื่องจาก wifi มี timeout ทุกครั้งที่เปิด youtube ก็นัดหมายตามปกติ วันนัดแก้ไขศุกร์ที่ 2 พ.ค.
สมาชิกหมายเลข 6307743
ไปรษณีย์ไทย แถวบ้านใครเป็นบ้าง
#ไปรษณีย์ไทย ม.9 ต.คุ้งกระถิน จ.ราชบุรี เฉพาะจดหมาย ทั้ง ธรรมดา ลงทะเบียน ems (พัสดุส่งดีอยู่) นามสกุลเดียวกันรวมส่งไว้บ้านเดียวไม่ว่าจะจ่าหน้าซองบ้านเลขที่เท่าไร / บวกบิลต่างๆไม่เคยได้รับ / ส่งสลับบ้
สมาชิกหมายเลข 2836999
[รีวิว]ประสบการณ์การสั่งซื้อ samsung s25 ครั้งแรกผ่าน Web Samsung ที่รู้สึกผิดหวังอย่างมาก
ครั้งแรกกับการสั่งซื้อโทรศัพท์ผ่าน Web Samsung โดยตรง Pre order รุ่น samsung s25 ultra สี jetblack(สีพิเศษ) ความจุ 512 - ซื้อวันที่ 4 ก.พ. 2568 โดยหน้า Web กำหนดเริ่มส่งคือ 7 มี.ค. 2568 ประมาน
สมาชิกหมายเลข 5945409
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Samsung note 8 ทำไมไม่มีสต๊อก อะไหล่
เลขจ๊อบครับ เช็คให้หน่อยว่าเมื่อใหร่ รอมาสองเดือนแล้ว
5158148432