หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งรถเข้าซ่อมศูนย์ Honda เจ้าหน้าที่โทรมาเลื่อนนัด เราสามารถเรียกร้องค่าชดเชยได้หรือไม่
กระทู้คำถาม
Honda (รถยนต์)
ส่งรถเข้าซ่อมศูนย์ Honda กำหนดรับคือเย็นนี้ เมื่อเช้าเจ้าหน้าที่โทรมาเลื่อนนัดขอเป็นวันพรุ่งนี้แทน เราสามารถเรียกร้องค่าชดเชยเนื่องจากมีค่าใช้จ่าย ค่า Taxi ระหว่างที่เกิดความล้าช้าได้หรือไม่
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ชีวิต ต้องเจออะไรอีกมากครับ นิ่งไว้
เลื่อนวันเดียว จะเรียกค่าใช้จ่ายเลยหรือ
อีกหน่อย คุณจะเจอการเลื่อน 3 วัน 7 วัน
1-2 เดือน เวลาประกันซ่อม
การตรงเวลา เป็นเรื่องดี ก็ขอให้คุณเอง
พยามยามตรงเวลากับคนอื่นให้มาก ๆ
อย่าผิดนัด อย่าเลื่อนครับ มีสัญญาอะไร
ก็ต้องทำตาม โลกจะน่าอยู่ขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอารถไปเคลมแต่ศูนย์ยังไม่ทำให้ตามกำหนด สามารถเรียกร้องอะไรได้ไหม
สวัสดีครับขออนุญาตสอบถามเกี่ยวกับการเอารถไปส่งซ่อมที่ศูนย์ครับ โดยขออนุญาตให่รายละเอียดโดยใช้วันที่สมมติดังนี้นะครับ วันที่ ๑ ผมเอารถเข้าไปศูนย์เพื่อจะส่งซ่อมสี เนื่องจากถูกคู่กรณีเฉี่ยวมา โดยก่อนหน้
สมาชิกหมายเลข 1030335
ศูนย์ Honda ไม่รับผิดชอบนัดรับรถที่ซ่อม เลื่อน เลื่อน เลื่อน ทำไงดี!!!!!!
ผมนำรถเข้าซ่อมที่ศูยน์ฮอนด้ากาญจนาภิเษกตั้งแต่ต้นเดือนเมษาปี57จนถึงตอนนี้สิ้นเดือนมิถุนายังไม่ได้รถเลยทั้งๆที่นัดรับรถจริงก้อคือสิ้นเดือนมิถุนาพอโทรไปถามก้อบอกว่ารออะไหล่เหมือนเดิมหลายครั้งพอครั้งล่าส
สมาชิกหมายเลข 1544667
เน็ตบ้าน true ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้ว
มีสายเน็ตขาดที่พระราม4 ตั้งแต่คืนวันที่ 1/6/68 จนปัจจุบันนี้วันทร่ 4/6/68 ยังซ่อมไม่เสร็จ ติดต่อก็ยากมาก ให้คุยกับเอไอที่ขื่อมะลิ ก็ตอบมั่วซั่วตามระบบที่เซตเอาไว้ นิ่งพิมพ์คุยยิ่งหงุดหงิด ไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 8553302
เอารถไปเคลมเลยกำหนดวันรับเป็นดือนแล้ว ก็ยังไม่ได้รับ โดนเจ้าหน้าที่เลื่อนหลายครั้งมากค่ะ มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ ?
ขอสอบถามเพื่อนๆ ทุกคนว่าเคยมีใครเคยเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้างไหมคะ ? แล้วเราสามารถทำอย่างไรได้บ้าง รบกวนพี่ๆผู้รู้ช่วยแนะนำทีนะคะ 🙏 ** เนื่องจากเป็นกระทู้แรกที่เพิ่งสร้าง เพราะไม่รู้จะทำยังไงแล้ว เลยอยา
สมาชิกหมายเลข 6786271
ศูนย์ Honda สยามปทุมวัน เลื่อนรับรถ 2 รอบแล้วครับ ขอความชัดเจนไม่ได้เลย ทำอย่างไรดี
รถผมซ่อมไปตั้งแต่ 27/02/56 กำหนดรับรถ 15/03/56 พอถึงวันกำหนดรับรถก็โทรมาบอกว่า วันนี้ไม่ได้รถ ยังไม่เสร็จขอเลื่อนเป็นวันที่ 19/03/56 รับลองไม่พลาดแน่นอนชัวร์ร้อยเปอร์เซ็น แล้วไม่โทรมาแจ้งล่วงหน้าเลยคร
pinpreaw
ส่อเลื่อน! เก็บเงินสมทบ “กองทุนสงเคราะห์ลูกจ้าง” กระทบกว่า 9 ล้านชีวิต
สะพัดเลื่อนจัดเก็บเงินสมทบ “กองทุนสงเคราะห์ลูกจ้าง” ออกไปอย่างน้อย 1 ปี กระทบกว่า 9 ล้านชีวิต หลังรอคอยมานาน 26 ปี เครือข่ายใช้แรงงานฯ จ่อนัดชุมนุม 20 ส.ค. นี้ หลังจากที่เว็บไซต์ ราชกิจจา
parn 256
ประสบการณ์ยอดแย่จากการใช้บริการ Homepro
เราซื้อบ้านใหม่ ใช้บริการจาก Homepro มาตลอด จนตัดสินใจใช้บริการบัตรเครดิต Homepro Visa กับกรุงศรีฯ เพราะคิดว่าจะเป็นลูกค้าระยะยาว เริ่มตั้งแต่ซื้อแอร์ ติดตั้งแอร์ ของใช้ต่างๆภายในบ้าน ล่าสุดก็เพิ่งซื้
สมาชิกหมายเลข 4038488
ศูนย์บริการ Samsung โคราชแย่มาก
เนื่องจากผมได้มีการจองคิวใช้บริการในการซ่อมเปลี่ยนจอไปและทางเจ้าหน้าที่ได้คอนเฟริมสั่งอะไหล่มาให้โดยที่ไม่แจ้งค่าใช้จ่ายก่อนเบิกเลย ถึงเวลาอะไหล่พร้อมพนักงานโทรคอนเฟริมวันใช้บริการซึ่งเป็นวันนี้ และใน
Mazzkie
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Honda (รถยนต์)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งรถเข้าซ่อมศูนย์ Honda เจ้าหน้าที่โทรมาเลื่อนนัด เราสามารถเรียกร้องค่าชดเชยได้หรือไม่