หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*950*3# คือ?
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าได้รับสิทพิเศษ ใช้รายเดือน ให้กด*950*3# แล้วโทรหลังจากวางสาย คือกดแล้วได้รับขอความว่ารอรับการยืนยัน
แล้วมีถามข้อมูลส่วนตัวด้วย อยากทราบว่าเปนเจ้าหน้าที่จิงไหม? เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center True มีปัญหาหนัก ต้องเปลี่ยนยกชุดโดยด่วน
ผมพยายามติดต่อ call center true ผ่านช่องทาง 1242 ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้านี้ 10 กว่าสาย แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ระบบแจ้งว่า ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเข้ามาจำนวนมาก จนกระทั่งเช้านี้ก็ยังไม่มีใครรับสายเ
สมาชิกหมายเลข 1679626
จนท.ทรูช็อป ไม่ยอมให้เปลี่ยนชื่อที่ใช้ลงทะเบียนซิม
เรื่องมีอยู่ว่า เราลงทะเบียนเปิดใช้งานซิมของน้องด้วยชื่อของเราเอง เพราะน้องยังอายุไม่ถึง 15 และทำให้การสมัครใช้งาน True money wallet สมัครเข้าใช้งานและยืนยันตัวตนด้วยชื่อของเรา ตอนนี้น้องเราอายุ 16 ปี
สมาชิกหมายเลข 4153646
*950*3# ยอกข้อมูลเค้าไปแล้วแต่ยัง ไม่กดหมายเลขนี้
คือมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกโปรโมชันสิ้นสุดแล้ว เค้าก็ถามข้อมูลไป ซึ่งเค้าบอกว่าให้กดหมายเลข แต่ผมยังไม่กด เพราะเจ้ามาหาข้อมูลก่อนปรากฏว่าแจ่มแจ้งเลย อยากถามครับ ไม่กดหมายเลขยืนยันเนี่ยจะยังมีบิลมารึปล่า
สมาชิกหมายเลข 5888920
ทำวีซ่า NON-O สมรส มีใครเคยโดนเรียกค่าน้ำร้อนน้ำชาไหมคะ?
สวัสดีค่ะ พอดีเรากำลังทำวีซ่า NON-O ให้สามีอยู่ค่ะ ขั้นตอนในการดำเนินเอกสารทั้งหมดเสร็จแล้วแต่มัน จะมีขั้นตอนการที่ตม. จะต้องเข้ามาตรวจที่บ้านเพื่อสืบพยาน วันนี้ตำรวจวันนี้ตำรวจโทรมา บอกว่าจะเข้ามาพรุ
TOMATO TOWN
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS 1175
เนื่องจากคุณพ่อรีเซ็ทมือถือ แล้วแสกนใบหน้าเข้าแอพไม่ผ่าน คุณพ่อเลยไปยืนยันตัวตนที่ธนาคาร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์คุณพ่อไม่ตรงกันให้ไปแจ้งเครือข่ายที่เป็นเจ้าของเบอร์ ซึ่งจะโทรไปสอบถามเรื่องนี้แต่ทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 8977463
ขออนุญาตคับ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
เติมเงินทรูแล้วระบบสมัครแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติแล้วหักตังค์ไปเลยทั้งที่ไม่เคยสมัครแพ็คเกจนี้
พอเติมเงินไปปุ้ปก็หักเงินปั้ปทั้งที่ไม่เคยสมัครติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพทรูก็เจอแต่มะลิจะคุยกับคนก็เจอแต่มะลิเลยต้องมาโพสต์ตรงนี้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมา
สมาชิกหมายเลข 3406873
เน็ตทรูแพงขึ้นทุกเดือนเลยค่ะ เคยแก้แล้วก็กลับมาเป็นอีก
โปรของเราเป็นโปรรายเดือน ประมาณ 370 บาทซึ่งมันมีช่วงนึงที่ค่าเน็ต เกือบ 500 เราก็ได้โทรไปเช็ค สรุปก็คือเป็นเพราะ smsที่เสียเงิน แล้วพอช่วงเดือนที่ผ่านมาพนักงานทางทรูโทรมาบอกว่าโปรที่เราใช้ถึงเราตัดบิ
สมาชิกหมายเลข 8953518
ไม่ได้รับข้อความ sms ยืนยันตัวตน
สวัสดีค่ะ คือตอนนนี้เรากำลังเจอปัญหาเกี่ยวกับกาไม่ได้รับข้อความี sms เพื่อที่จะไปยืนยันตตัวในการเข้าอีเมล ซึ้งตอนแรกก็คิดว่ามันระบบช้าแต่ได้ทำการส่งเพื่อขอ sms 20-30 รอบตั้งแต่ว่าบ่ายสองจนถึงดึกแต่เรา
สมาชิกหมายเลข 8889291
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE iservice ได้
เมื่อก่อนติดต่อง่ายกว่านี้ วันนี้คือแย่มาก เจอแต่มะลิ โมโหหขั้นสุด ต้องให้ไปที่ช็อปรึไง ว่างมากหรอ คอลเซ็นเตอร์ลืมไปได้ดเลย ใช้ไม่ได้ ล่าสุดโทรก็เหมือนเดิม แย่กว่าเดิมอีกไม่มีให้คุยกับพนักงาน ***อัพ
สมาชิกหมายเลข 1215412
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*950*3# คือ?
แล้วมีถามข้อมูลส่วนตัวด้วย อยากทราบว่าเปนเจ้าหน้าที่จิงไหม? เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที