หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
คือได้มีการสอบถามกลับเกี่ยวกับการสมัครบัตรเครดิตธนาคารกสิกรคือเช็คสถานะการสมัครไป เจ้าหน้าที่ Call center บอกม่มีข้อมูลในระบบ แจ้งหลังไมค์ก้อบอกไม่มีข้อมูลในระบบ พอโทรกลับสาขาที่ทำเขาก้อแจ้งว่ามีข้อมูลในระบบแล้ว ตั้งแต่18/9/18 อยู่ระหว่างการดำเนินการรอผลอนุมัต แต่ก้อขอบคุณที่รับเรื่องตามให้ค่ะ แต่ว่าสงสัยนิดนุงค่ะว่าตกลง สรุปข้อมูลสถานะอยู่ขั้นตอนไหนกันแน่ทำไมข้อมูลไม่ตรงกันเช็คสถานะใบสมัครแบบเดียวกันไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้จ่ายตามยอด promotion บัตรเครดิต ttb so fast เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ
ใช้จ่ายตามยอด promotion บัตรเครดิต ttb so fast เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต มียอด 11000 ตั้งแต่ เดือน ก.ย. 68 ตาม promotion ต้องได้ credit เงินคืน 1000 เมื่อไหร่จะได้ครับ ติดต่อเจ
สมาชิกหมายเลข 7393007
K8888 ขอถามเรื่องการสมัครบัตรเครดิตร่วมกสิกรไทยอีกครั้งค่ะ
จากกระทู้ก่อนหน้าที่ถาม k8888 ไปว่าสนใจจะสมัครบัตรเครดิตธรรมศาสตร์-กสิกรไทย แต่ทางสาขากสิกรแจ้งว่าตองเป็นศิษย์เก่าธรรมศาตร์เท่านั้นถึงจะสมัครได้ แต่คุณ K8888 แจ้งว่าบุคคลทั่วไปสามารถสมัครได้ ไม่จำเป็น
doll
สมัครบัตรเครดิตกสิกรผ่านแล้ว จะสามารถเช็คสถานะการจัดส่งบัตรได้ยังไงครับ
สมัครบัตรเครดิตกสิกรของ Kbank ผ่านตั้งแต่วันจันทร์ที่ 10 ที่ผ่านมา ไม่ทราบว่าจะสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งบัตรได้ช่องทางไหนครับ (กลัวว่าช่วงที่บัตรมาส่งจะไม่มีใครอยู่บ้านครับ) ลองโทรหา Call Center ก็
สมาชิกหมายเลข 803697
สอบถามเรื่องการอนุมัติบัตรเครดิตกสิกรไทยหน่อยครับ คุณK8888
พอดีสมัครบัตรเครดิตกสิกรไทย ไป 2 รอบแล้ว รอบแรกมีจดหมายส่งมาแจ้งว่า ลายเซ็นต์ไม่ตรงกัน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าติดต่อมาแล้ว แต่ผมไม่ได้รับการติดต่อใดๆเลย จึงตัดสินใจ สมัครรอบสอง ตอนนี้อยู่ในขึ้นรออนุมัติ โท
natashi
call center กสิกรมีไว้ทำไม
ติดต่อ call center เรื่องบัตรเครดิต call center แต่ละคนตอบคำถามไม่ตรงกันซักคน โทรก็ยาก รอนานจนจะหลับ แต่ละคนก็พูดไม่ตรงกันซักคน สรุป call center นี่จะมีไว้ทำไมค่ะ ไม่สามารถตอบคำถามได้ชัดเจนซักคน
สมาชิกหมายเลข 3404447
เช็คสถานะกู้บ้านธนาคารกสิกรยังไงดีครับ ในฐานะคนขายบ้าน
พอดีเคสลูกค้าผู้ซื้อกู้ซื้อบ้านจากธนาคารกสิกร ยื่นเอกสารตั้งแต่ 25 กันยา (ลูกค้าบอกยื่นเพิ่มเติมตอน 10 ตค) ตอนนี้เพิ่งจะผ่านไปถึงขั้นตอนที่ได้ 2ลายเซ็น อนุมัติ เรียบร้อย ขาด 1 ลายเซ็น ก็เลยกำลังงงๆอ
สมาชิกหมายเลข 9154356
ตรวจสอบสถานะการสมัครผลิตภัณฑ์ KTC
เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.2557 ที่ผ่านมา เราได้เข้าไปยื่นเรื่องขอเพิ่มวงเงิน KTC PROUD กับทาง ktc touch สาขาเดอะมอลบางกะปิ และ สมัครบัตรเครดิตเพิ่มอีก 1 ใบ เลือกเป็นบัตร KTC Titanium MasterCard และ เมื่อวานเร
por_sagittarius
สอบถามเรื่องบัตรเครดิตกสิกรไทยครับ
ตามหัวข้อเลยครับ คือ ผมมีบัตรเครดิตกสิกรไทย ปกติผมต้องจ่ายเต็มจำนวน เดือนมีนาคม ผมได้ชำระเงินทั้งหมดเคลียร์ยอดหนี้เป็น 0 และได้แจ้งเปลี่ยนเงือนไขการชำระเงินในเดือนมีนาคมจากจ่ายเต็มจำนวน มาเป็นชำระขั้น
สมาชิกหมายเลข 2096940
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขากสิกร เปิดไว้แต่ยังไม่ลงทุนทันทีได้ไหม
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขาโดยที่เรายังไม่ต้องการลงทุน ได้ไหมเคยเปิดครั้งแรกที่สาขาพัทยากลางและครั้งที่ 2 ที่เทอร์มินอล 21 พัทยาโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว call center แจ้งว่าสามารถเปิดบัญชีไว้ก่อนได้เลยเดี
สมาชิกหมายเลข 9094841
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน