มีคะแนนบัตรเครดิตกสิกรอยู่ แสนกว่าคะแนน แลกเป็นไมล์การบินไทยได้ สามหมื่นกว่าไมล์ค่ะ
โทรเข้าcall center เดือนเมษา ไปแลกคะแนนเป็นไมล์การบินไทยกับพนักงานชื่อ สมใจ ค่ะ
ผ่านไป1เดือนโทรกลับเข้าไปเช็คเนื่องจากไมล์ไม่เข้าใน ROP คุณอรพันธุ์ call center เช็คให้บอกว่า หมายเลข ROP ผิดค่ะ!!
ทำให้ไมล์ไปเข้าของอีกคนนึง ซึ่งนามสกุลเดียวกัน (เป็นญาติกันค่ะ) เลยสอบถามว่าเป็นไปได้ยังไงที่แลกไมล์เข้าชื่อไม่ตรงกัน
call center บอกว่า "ตอนทำแลกไมล์ดูตัวอักษร 5 ตัวแรกของนามสกุลแล้วตรงกันค่ะก็เลยทำเรื่องแลก"
แต่ก่อนจะแลกคะแนนโทรถามว่า คะแนนสามารถแลกเป็นไมล์ให้คนอื่นได้มั๊ย บอกว่าไม่ได้ เป็นแม่ลูกกันก็ไม่ได้ เป็นสามีภรรยาก็ไม่ได้ นามสกุลเดียกวันก็ไม่ได้ ซึ่งก็เป็นที่ทราบโดยทั่วกันว่าแลกให้กันไม่ได้
คุณอรพันธุ์ call center บอกว่า จะไปฟังเทปวันที่แลกคะแนนว่าลูกค้าพูดผิด หรือ เจ้าหน้าที่ คีย์ข้อมูลผิด
คุณอรพันธุ์ call center โทรกลับมาบอกว่า ลูกค้าพูดผิดนะคะ ทางธนาคารช่วยอะไรไม่ได้ค่ะ จึงขอฟังเทป คุณอรพรรณบอกว่า ให้ฟังไม่ได้ค่ะ ยืนยันหลายรอบว่า ให้ฟังไม่ได้จริงๆค่ะ
1. ทำไมถึงให้ฟังไม่ได้ เนื่องจากเป็นขอฟังเทปการสนทนาของตัวเอง!! ไม่ได้ขอฟังเทปสนทนาของคนอื่นค่ะ
2. ถ้าพูดเลข ROP ผิดจริง ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ตรวจสอบชื่อ ก่อนทำการแลกไมล์ ดูนามสกุล5ตัวแรกอย่างเดียว แปลว่า เราสามารถแลกคะแนนเป็นไมล์ให้คนนามสกุลเดียวได้ถูกต้องมั๊ยคะ??
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้หรือพอจะทราบวิธีแก้ไขมั๊ยคะรบกวนหน่อยค่ะ T T
คะแนนบัตรเครดิตKBANKแลกไมล์ให้คนในครอบครัวได้ด้วยหรอคะ??
โทรเข้าcall center เดือนเมษา ไปแลกคะแนนเป็นไมล์การบินไทยกับพนักงานชื่อ สมใจ ค่ะ
ผ่านไป1เดือนโทรกลับเข้าไปเช็คเนื่องจากไมล์ไม่เข้าใน ROP คุณอรพันธุ์ call center เช็คให้บอกว่า หมายเลข ROP ผิดค่ะ!!
ทำให้ไมล์ไปเข้าของอีกคนนึง ซึ่งนามสกุลเดียวกัน (เป็นญาติกันค่ะ) เลยสอบถามว่าเป็นไปได้ยังไงที่แลกไมล์เข้าชื่อไม่ตรงกัน
call center บอกว่า "ตอนทำแลกไมล์ดูตัวอักษร 5 ตัวแรกของนามสกุลแล้วตรงกันค่ะก็เลยทำเรื่องแลก"
แต่ก่อนจะแลกคะแนนโทรถามว่า คะแนนสามารถแลกเป็นไมล์ให้คนอื่นได้มั๊ย บอกว่าไม่ได้ เป็นแม่ลูกกันก็ไม่ได้ เป็นสามีภรรยาก็ไม่ได้ นามสกุลเดียกวันก็ไม่ได้ ซึ่งก็เป็นที่ทราบโดยทั่วกันว่าแลกให้กันไม่ได้
คุณอรพันธุ์ call center บอกว่า จะไปฟังเทปวันที่แลกคะแนนว่าลูกค้าพูดผิด หรือ เจ้าหน้าที่ คีย์ข้อมูลผิด
คุณอรพันธุ์ call center โทรกลับมาบอกว่า ลูกค้าพูดผิดนะคะ ทางธนาคารช่วยอะไรไม่ได้ค่ะ จึงขอฟังเทป คุณอรพรรณบอกว่า ให้ฟังไม่ได้ค่ะ ยืนยันหลายรอบว่า ให้ฟังไม่ได้จริงๆค่ะ
1. ทำไมถึงให้ฟังไม่ได้ เนื่องจากเป็นขอฟังเทปการสนทนาของตัวเอง!! ไม่ได้ขอฟังเทปสนทนาของคนอื่นค่ะ
2. ถ้าพูดเลข ROP ผิดจริง ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ตรวจสอบชื่อ ก่อนทำการแลกไมล์ ดูนามสกุล5ตัวแรกอย่างเดียว แปลว่า เราสามารถแลกคะแนนเป็นไมล์ให้คนนามสกุลเดียวได้ถูกต้องมั๊ยคะ??
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้หรือพอจะทราบวิธีแก้ไขมั๊ยคะรบกวนหน่อยค่ะ T T