▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
เมื่อการย้ายค่ายออกจาก Truemove H เป็นเรื่องที่ยากมาก
ต่อมาต้องการย้ายค่ายออก ได้กด *151 แต่ได้รับข้อความตอบกลับมาว่า
"ท่านมียอดค้างชำระค่าบริการ"
คำถามคือ เบอร์ไม่เคยใช้งาน เพิ่งเสียบซิม ไม่ได้เติมเงิน จะมีการ "ค้างค่าบริการ" ได้อย่างไร
ติดต่อ call center ก็ยุ่งยากมาก กว่าจะติดต่อได้ รอสายเป็น 10 นาที
พอตรวจสอบก็ไม่พบยอดค้างชำระ จนท. แจ้งว่าอาจมีสิทธิพิเศษ เลยแจ้งยกเลิกทั้งหมด
หลังจากนั้นก็เลยลองกด *151 ซ้ำ ก็ยังไม่ได้
ควรทำอย่างไรดีครับ
คิดว่าใช้วิธี "เลวๆ" แบบนี้ แล้วลูกค้าจะอยู่กับคุณเหรอ เป็นไปไม่ได้นะครับ
คิดไม่ผิด ที่ตัดสินใจย้ายค่าย