เมื่อการย้ายค่ายออกจาก Truemove H เป็นเรื่องที่ยากมาก

เนื่องจากได้ซื้อซิม truemove H จาก internet เนื่องจากต้องการเบอร์ความหมายดี เป็นซิม "เติมเงิน" ได้ลงทะเบียนซิมเรียบร้อย

ต่อมาต้องการย้ายค่ายออก ได้กด *151 แต่ได้รับข้อความตอบกลับมาว่า

"ท่านมียอดค้างชำระค่าบริการ"

คำถามคือ เบอร์ไม่เคยใช้งาน เพิ่งเสียบซิม ไม่ได้เติมเงิน จะมีการ "ค้างค่าบริการ" ได้อย่างไร

ติดต่อ call center ก็ยุ่งยากมาก กว่าจะติดต่อได้ รอสายเป็น 10 นาที

พอตรวจสอบก็ไม่พบยอดค้างชำระ จนท. แจ้งว่าอาจมีสิทธิพิเศษ เลยแจ้งยกเลิกทั้งหมด

หลังจากนั้นก็เลยลองกด *151 ซ้ำ ก็ยังไม่ได้

ควรทำอย่างไรดีครับ

คิดว่าใช้วิธี "เลวๆ" แบบนี้ แล้วลูกค้าจะอยู่กับคุณเหรอ เป็นไปไม่ได้นะครับ

คิดไม่ผิด ที่ตัดสินใจย้ายค่าย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่