สวัสดีครับ อยากจะลองใช้ LINE Mobile เลยจะย้ายเบอร์
True ระบบเติมเงิน
ทำการโทร *151* ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน # ได้รับ SMS "ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ"
ระบบเติมเงิน แต่ค้างชำระค่าบริการ ?? ลองตรวจสอบ #123# มีเงินคงเหลือ
โทรไป Call Center จนท.ตรวจสอบแล้วบอกว่า ได้สมัครบริการ Samsung galaxy ติดสัญญา 1 ปี ทำให้ไม่สามารถย้ายค่ายได้
เลยลองนึกย้อนดู น่าจะไปกดสมัครรับสิทธิ์อะไรซักอย่างเกี่ยวกับ Samsung galaxy
แต่มั่นใจว่าไม่เคยเห็นข้อความที่บอกว่า ติดสัญญา 1 ปี (ใครอยากจะใช้ระบบเติมเงิน แล้วติดสัญญา)

และอยากจะสอบถามเพื่อนๆ ว่า มีใครเคยเจอแบบผมบ้างครับ?
อัพเดทความคืบหน้า
วันที่ 3 ต.ค.60 : ย้ายค่ายรอบแรกไม่สำเร็จ เนื่องจาก ทรูได้ทำให้เบอร์เติมเงินของผมมีสถานะ "ค้างชำระค่าบริการ" อีกแล้ว
ทั้งๆ ที่ได้ทำการสั่งซื้อซิม LINE Mobile (ย้ายค่ายเบอร์เดิม) และชำระค่าบริการโดยตัดเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว

ตอนแรกตั้งใจจะย้ายค่ายแค่เบอร์เดียว เจอแบบนี้อยากจะย้ายเบอร์ทรูที่เหลือและเบอร์ของครอบครัวด้วย
มีใครเคยเจอแบบผมบ้าง ไม่สามารถย้ายค่ายได้ (จะย้ายจาก True ไป LINE Mobile)
ทำการโทร *151* ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน # ได้รับ SMS "ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ"
ระบบเติมเงิน แต่ค้างชำระค่าบริการ ?? ลองตรวจสอบ #123# มีเงินคงเหลือ
โทรไป Call Center จนท.ตรวจสอบแล้วบอกว่า ได้สมัครบริการ Samsung galaxy ติดสัญญา 1 ปี ทำให้ไม่สามารถย้ายค่ายได้
เลยลองนึกย้อนดู น่าจะไปกดสมัครรับสิทธิ์อะไรซักอย่างเกี่ยวกับ Samsung galaxy
แต่มั่นใจว่าไม่เคยเห็นข้อความที่บอกว่า ติดสัญญา 1 ปี (ใครอยากจะใช้ระบบเติมเงิน แล้วติดสัญญา)
และอยากจะสอบถามเพื่อนๆ ว่า มีใครเคยเจอแบบผมบ้างครับ?
อัพเดทความคืบหน้า
วันที่ 3 ต.ค.60 : ย้ายค่ายรอบแรกไม่สำเร็จ เนื่องจาก ทรูได้ทำให้เบอร์เติมเงินของผมมีสถานะ "ค้างชำระค่าบริการ" อีกแล้ว
ทั้งๆ ที่ได้ทำการสั่งซื้อซิม LINE Mobile (ย้ายค่ายเบอร์เดิม) และชำระค่าบริการโดยตัดเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว
ตอนแรกตั้งใจจะย้ายค่ายแค่เบอร์เดียว เจอแบบนี้อยากจะย้ายเบอร์ทรูที่เหลือและเบอร์ของครอบครัวด้วย