หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Internet
คือจะย้ายค่ายจากทรูกดรหัส *151*ไปแล้วมีsmsเข้ามาว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ ผมใช้เติมเงินมันค้างชำระอะไรหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย จาก Ais ค่ายอื่น
เป็นลูกค้า AIS(เติมเงิน) มานานมากแล้วครับ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเหมือนกัน เลยอยากจะย้ายค่าย ค่ายอื่นมีโปรอะไรดีๆบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6689305
Truemove H เติมเงิน ทำไมถึงกดรหัส*151* แล้วไม่ส่ง sms ย้ายค่ายให้
เรียน ทรูมูฟ เบอร์เติมเงิน ไม่น่าจะมีอะไรติดค้างกัน ทำไมถึงไม่ยอมให้รหัสย้ายค่าย โปรดรีบดำเนินการปลดล็อคทุกอย่างโดยด่วน ตามรายละเอียดที่ผมส่งไปทาง inbox ครับ ขอบคุณครับ
สัญญาณหางปลา
กดขอรหัสย้ายค่ายออกจาก true ไม่ได้ครับ
ผมจะย้ายจาก True ไป AIS ผมกด *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับ sms ว่า หมายเลข 0xxxxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะ ค้างชำระค่าบริการ หากมีข้อสงสัยติดต่อ 027008018 แต่ผมได้ชำระค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 951539
ทรูครับ กดขอรหัสจะย้ายค่าย แต่ได้รับ SMS ว่าไม่สามรถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ
เลขหมายของพ่อกับแม่ผม รวม 2เลขหมาย กดขอรหัสจะย้ายค่าย *151*เลขที่บัตร# แต่ได้รับ SMS ว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะค้างชำระค่าบริการ ทั้งๆที่เป็นเบอร์เติมเงิน โดยทำเรื่องย้ายค่ายที่เซเว่นมาใช้ทรู เมื่
สมาชิกหมายเลข 3567203
ถ้าข้อความขึ้นมาแบบนี้ โทรได้ในกี่วันคะ
คือโปรนี้สามารถโทรได้กี่วันหลังจากมี sms เข้าคะ คือช่วงนั้นเราพึ่งสมัครเน็ตไปไม่ถึง 1 วัน เลยไม่ได้สมัครแพ็คนี้ในทันที เศร้ามาก 😭😭 ค่ายทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9122152
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
อยากยกเลิกแพ็กเกจ Student Package1, Data Unltd 10Mbps
ถ้ายกเลิกแพ็กเกจ Student Package1, Data Unltd 10Mbps แล้วอยากเปลี่ยนให้เป็นซ◌ิมเติมเงินแบบเดิมจะได้มั้ยถ้าได้โปรจะซิมเติมเงินจะยังอยู่มั้ยถ้าไม่ได้จะเปลี่ยนค่าย
สมาชิกหมายเลข 7390016
ซิม True เติมเงิน ทำไมขอย้ายค่ายไม่ได้ครับ
ซิม True เติมเงิน ทำไมขอย้ายค่ายไม่ได้ครับ กด*151* เลขบัตรประชาชน # โทรออก เพื่อขอย้ายค่าย มี sms ตอบกลับมาแบบนี้ หมายเลข ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ หากมีข้อสงสัยติดต่อ 026408818 ซิ
สมาชิกหมายเลข 3539238
ไม่ได้กดยอมรับในการใช้บริการเน็ต True แต่ดันมียอดค้างชำระ
คือเราใช้ทรูเบอร์นี้มา4-5ปีได้แล้ว แล้ววันนึงได้มีคนโรมาเขาบอกมาจากทรูบอกว่าเราเป็นผู้ใช้เก่าและเขาบอกว่ามีแพ็คเกจเน็ตประมาณนี้มาเสนอคือเขาก็ถามเราว่าสนใจไหมเราก็บอกสนใจแต่ตอนนั้นเราก็ยังไม่แน่ใจช่วงน
สมาชิกหมายเลข 9103007
ชำระค่าบริการ / จ่ายบิล
ตอนแรกใช้ ais แล้วย้ายค่าย ตอนนี้มีsms ส่งบิลเดือนสุดท้ายมาแล้ว ปกติจะจ่ายในแอปmy ais อยากทราบว่ายอดค้างชำระอันล่าสุดต้องจ่ายยังไง กรณีนี้ไม่สะดวกไปshop ไปศูนย์ค่ะ ต้องการจ่ายออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 9099768
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายไม่ได้