เรื่องมีอยู่ว่า เราได้สั่งซื้อของจากทางเพจๆนึง แล้วโอนเงินผ่านแอพ SCB ไปทางบัญชีของร้านค้า คือ KBank
แล้วส่งสลิปที่โอนไปให้เรียบร้อยจำนวนเงิน 1800 บาท เวลาโอน 23.11
ตอนเช้าทางร้านค้าโทรติดต่อบอกว่าไม่มียอดเงินเข้าในเวลาที่โอน จึงไม่สามารถส่งของได้และทางร้านยืนยันว่าไม่ได้โกง
เราจึงโทรไปยัง call เซ็นเตอร์ของ SCB ให้ตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะยอดเงินก็โดนหัก ก็รอสายให้ทางเขาตรวจสอบซัก 15 นาที ได้แต่แจ้งกลับว่า โอนไปแล้วค่ะ ทำรายการเรียบร้อย ให้โทรไปเช็คยังธนาคารปลายทาง
เราก็เลยโทรไปหาคอลเซนเตอร์ KBank และบอกรายละเอียดไป จึงได้คำตอบมาว่าเช็คำม่ได้ต้องให้เจ้าของบัญชีเช็ค
จากนั้นเราก็โทรไปหาทางร้านให้ช่วยโทรสอบถาม ทางร้านก็โทรหาและเปิดลำโพง ใช้โทรศัพท์อีกเครื่องโทรให้เราได้ยินด้วย
ซึ่งทาง KBank ยืนยันว่าไม่มียอดเข้า ให้ไปติดต่อที่ SCB เราก็บอกโทรแจ้งแล้วจะช่วยทำอะไรได้บ้างไหมคะ
ก็บอกให้ทาง SCB ประสานเรื่องมา เราก็โทรไปอีก เจอคอลเซนเตอร์อีกคนก็เล่าให้ฟังและให้ประสานงานไป KBank
ได้คำตอบว่า รอดำเนินการ 5-7 วัน ซึ่งจะแก้ปัญหาให้อย่างไร หากโอนไปทีหลังแล้วจะขึ้นเวลาหรือสลิปยืนยันให้อีกไหม
เราเซ็งมากที่โยนให้กันไปมา เงิน 1800 มันก็เยอะสำหรับเรา แล้วถ้าเป็นลูกค้าคนอื่นที่จำนวนเงินมากกว่านี้ คุณจะแก้ปัญหาให้ยังไงคะ
โอนเงินจากแอพ SCB ไป KBank เพื่อซื้อของจากเพจในเฟซบุ๊คแต่ทางร้านแจ้งว่าไม่ได้รับยอด ใครรับผิดชอบ?
แล้วส่งสลิปที่โอนไปให้เรียบร้อยจำนวนเงิน 1800 บาท เวลาโอน 23.11
ตอนเช้าทางร้านค้าโทรติดต่อบอกว่าไม่มียอดเงินเข้าในเวลาที่โอน จึงไม่สามารถส่งของได้และทางร้านยืนยันว่าไม่ได้โกง
เราจึงโทรไปยัง call เซ็นเตอร์ของ SCB ให้ตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะยอดเงินก็โดนหัก ก็รอสายให้ทางเขาตรวจสอบซัก 15 นาที ได้แต่แจ้งกลับว่า โอนไปแล้วค่ะ ทำรายการเรียบร้อย ให้โทรไปเช็คยังธนาคารปลายทาง
เราก็เลยโทรไปหาคอลเซนเตอร์ KBank และบอกรายละเอียดไป จึงได้คำตอบมาว่าเช็คำม่ได้ต้องให้เจ้าของบัญชีเช็ค
จากนั้นเราก็โทรไปหาทางร้านให้ช่วยโทรสอบถาม ทางร้านก็โทรหาและเปิดลำโพง ใช้โทรศัพท์อีกเครื่องโทรให้เราได้ยินด้วย
ซึ่งทาง KBank ยืนยันว่าไม่มียอดเข้า ให้ไปติดต่อที่ SCB เราก็บอกโทรแจ้งแล้วจะช่วยทำอะไรได้บ้างไหมคะ
ก็บอกให้ทาง SCB ประสานเรื่องมา เราก็โทรไปอีก เจอคอลเซนเตอร์อีกคนก็เล่าให้ฟังและให้ประสานงานไป KBank
ได้คำตอบว่า รอดำเนินการ 5-7 วัน ซึ่งจะแก้ปัญหาให้อย่างไร หากโอนไปทีหลังแล้วจะขึ้นเวลาหรือสลิปยืนยันให้อีกไหม
เราเซ็งมากที่โยนให้กันไปมา เงิน 1800 มันก็เยอะสำหรับเรา แล้วถ้าเป็นลูกค้าคนอื่นที่จำนวนเงินมากกว่านี้ คุณจะแก้ปัญหาให้ยังไงคะ