โอนเงินของ SCB ผ่าน Easy Net โอนสำเร็จ แต่ปลายทางบอกว่าไม่ได้รับเงิน

กระทู้คำถาม
ทางเราได้สั่งซื้อของทาง Internet โดยโอนเงินของ SCB ผ่านช่องทาง Easy Net ทำรายการโอนธนาคารเดียวกัน และทำตามขั้นตอนก็สำเร็จไม่ติดปัญหาอะไร พร้อมส่งหลักฐานการโอนไปให้ทางร้านดูด้วย แต่ทางร้านค้ากลับแจ้งว่ายังไม่ได้รับเงิน ทางเราก็ได้มีการโทรไปเช็คกับ Call Center แล้ว เขาก็ยืนยันว่ามีประวัติการโอนเงินไปยังบัญชีนี้จริงๆ และสำเร็จแล้วด้วย ทางเราก็กลับไปแจ้งกลับร้านค้าอีกครั้ง เขาก็ยังยืนยันว่าไม่ได้รับอีก อันที่จริงเคยซื้อกับเขามาหนนึง แต่การโอนเป็นของ KBank ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่มาคราวนี้เป็นของ SCB กลับมีปัญหา ส่วนตัวก็ไม่ได้อยากจะโทษอะไรกับทางร้านค้า เพราะดูแล้วทางเขาก็มีคนรู้จักเยอะ และก็ดังพอสมควรในโลก Online เขาคงไม่มีนิสัยที่แย่ บวกกับก็ต้องเข้าใจเขาด้วยเพราะเดี๋ยวนี้ลูกค้าเองก็มีการหลอกแม่ค้าเหมือนกัน (ในใจยังให้ Credit เขาอยู่) เลยจะต้องเบี่ยงเบนมาที่ทางธนาคาร เกรงว่ามีการดีเลย์หรือป่าว จะไปเช็คว่าบัญชีปลายทางเขามีปัญหาไหม ก็เป็นความลับของธนาคาร......จนปัญญาจริงๆ ค่ะ พอมีใครจะบอกหนทางได้ไหมคะ ไม่อยากเสียตังค์ฟรีจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่