สามารถร้องเรียนเรื่องพฤติกรรมแย่ๆของพนักงาน Lazada ได้ทางไหนบ้าง

ได้ซื้อของกับทาง Lazada ไว้ เนื่องจากสินค้าส่งช้าเลย ได้ติดต่อไปที่ทางร้านที่ขายผ่าน Lazada ซึ่งทางร้านก็แจ้งว่านำส่งให้แล้ว แต่ ณ ปัจจุบันไม่มีการเปลี่ยนแปลงสถานะการจัดส่งเลย จึงได้ติดต่อไปทาง Lazada ผ่านระบบ Chat ซึ่งพนักงานที่ชื่อ Ford ในระบบ ไม่ได้ให้การช่วยเหลือใดๆเลย นอกจากให้ติดต่อร้านเอง ถ้าเกินกำหนดส่งสินค้าจะคืนเงินให้ ซึ่งฉันตกใจมากกับคำตอบเดิมๆวนไปวนมาของเขา ทำเหมือนเป็นพวก Bot เลย พอคุยกันมาสักพักฉันได้กดเข้าไปดูสถานะของสินค้าไม่ถึง 30 วินาที กลับมาอีกทีคุณ Ford ก็กดยกเลิกคุยกับฉันไปเฉยเลย ทั้งที่ฉันยังไม่ได้กดออก หรือ บอกว่าจบการสนทนา ฉ้นจึงอยากจะร้องเรียนพนักงานคนดังกล่าว แต่ส่ง E-MAIL ไป ทาง Lazada ก็แจ้งกลับมาว่ายกเลิกรับเรื่องผ่านอีเมล์แล้ว ส่งข้อความไปที่ Lazada ใน Pantip ก็เงียบหาย เลยอยากทราบว่าจะร้องเรียกได้ทางไหน เพราะทาง Chat ก็เหมือนคุยกับ Bot เลย จะโทรไปก็รอสายหน้ามาก แถมชอบแจ้งว่าจะโทรกลับแล้วก็หายไปเป็นเดือนๆเลย

ขอบคุณคะ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่