คืนของ Lazada ไป 2 อาทิตย์ เงียบหายเข้ากลีบเมฆ chat ไปถามก็บอกให้รอไปเรื่อยๆ ทำงัยดี

ผมซื้อของจาก Lazada แล้วคืนของผ่านช่องทาง 7-11 ในวันที่ 23 พ.ย.
เช็คในเวป tracking dynamic logistic ที่ทางเวปให้มา  แจ้งว่าของออกจากคลัง 7-11 ไป Lazada ในวันที่ 29 พ.ย.
หลังจากนั้นก็เช็คไม่ได้แล้วว่า ทาง lazada รับของเมื่อไหร่
นับจากวันที่ของออกจากคลัง 7-11 ก็เกินอาทิตย์แล้ว  Lazada ยังไม่มี message กลับมาเลยว่ารับของแล้วยัง
ผมลอง chat ไปคุย สองสามครั้ง  ทุกครั้งจะบอกเหมือนกันว่า "จะรีบประสานงานแล้วติดต่อกลับ" เหมือนเป็นคำพูดมาตรฐาน
แต่ผมไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลย   ส่งของไป Lazada ใช้เวลานานกว่าส่งของไปอเมริกาอีก งงมาก
ไม่รู้ว่าคลังอยู่ไกลถึงดาวอังคารรึเปล่า
แล้วแค่ประสานงาน check status ว่าของอยู่ที่ไหน ใช้เวลาสองวัน ยังเช็คไม่ได้
เหมือนรอไร้จุดหมายมาก  ทุกครั้งที่ chat ไป ก็จะพูดคำเดิม ว่าจะติดต่อกลับ
ขอเบอร์ตรงโทรไปปรึกษา ก็ไม่ให้

ของมีโอกาสหายมั๊ยครับ  ลืมบอกไปว่าของราคา 3,900 บาท
ถ้าเค้าบอกให้เรารอไปเรื่อยๆ ผัดวันประกันพรุ่งแบบนี้  ผมควรจะอดทนรอนานแค่ไหน
ของก็ส่งไปแล้ว เงินก็ไม่ได้คืน   ถ้าหายใครจะรับผิดชอบ
พอจะดำเนินการ หรือร้องเรียน อะไรได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่