คือเมื่อวันศุกร์ที่28มิ.ย. 62 ที่ผ่านมาผมได้ซื้อสินค้า(เครื่องซักผ้า)กับทางShopping online อย่าง Lazada ปกติก็ซื้อในแอฟนี้บ่อยมากครับ ซื้อเสร็จจ่ายเงินผ่าน wallet จากนั้นก็ได้เบอร์ tracking มาเป็น logistic ของ CJ แต่พอไป tracking ดูกลับเป็นของ DHLSC ก็รอจนกระทั่งวันที่3 ก.ค. วันสุดท้ายของการส่งสินค้ากลับพบว่าไม่มีการติดต่อจากทางบริษัทขนส่งเลยครับ ข้อมูลในtracking ก็ยังอยู่สถานะเหมือนเดิม หาเบอร์โทรไปทาง DHLSC เขาก็บอกว่าไม่มีข้อมูล โทรไปทาง CJ logistics เขาก็แจ้งว่าสินค้ายังอยู่ในคลังของทาง Lazadaเองอยู่้เลยครับ(ในที่นี้น่าจะหมายถึงร้านค้าด้วยมั้งครับ) คือขนส่งแจ้งว่าในระบบมีเพียงแค่ระบุให้ขนส่งไปรับสินค้าแต่แค่นั้นครับ แต่ทางร้านค้าไม่ยอมตามส่งสินค้าสักที ตามทางร้านค้าๆก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนให้ตามทางขนส่งๆก็แจ้งตามที่ผมบอกข้างต้น ตามกับ Lazadaเองก็ไม่มีคืบหน้าอะไรเลย ยกเลิกสินค้าก็ไม่ได้ตังค์ก็ยังไม่ได้คืน เข็ดจริงๆครับกับการซื้อของผ่านช่องทางแบบนี้ มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้กับผมมั้ยครับ
ซื้อของกับ Lazada แล้วไม่ได้สินค้าเหมือนผมบ้าง