ซื้อ​ของ​กับ Lazada แล้ว​ไม่ได้​สินค้า​เหมือน​ผมบ้าง

คือเมื่อ​วันศุก​ร์ที่​28มิ.ย. 62 ที่ผ่านมา​ผม​ได้​ซื้อ​สินค้า(เครื่อง​ซักผ้า)​กับทางShopping online อย่าง​ Lazada ปกติ​ก็​ซื้อ​ในแอฟนี้บ่อย​มาก​ครับ​ ซื้อ​เสร็จ​จ่าย​เงิน​ผ่าน wallet จากนั้น​ก็​ได้​เบอร์​ tracking มาเป็น logistic ของ CJ แต่​พอไป tracking ดูกลับ​เป็น​ของ DHLSC ก็​รอจนกระทั่ง​วันที่​3 ก.ค. วันสุดท้าย​ของ​การส่งสินค้า​กลับ​พบ​ว่า​ไม่มี​การ​ติดต่อ​จาก​ทาง​บริษัท​ขนส่ง​เลย​ครับ​  ข้อมูล​ใน​tracking ก็​ยัง​อยู่​สถาน​ะเหมือน​เดิม​ หาเบอร์​โทรไปทาง DHLSC เขา​ก็​บอกว่า​ไม่มี​ข้อมูล​ โทร​ไป​ทาง  CJ logistics เขา​ก็​แจ้ง​ว่า​สินค้า​ยัง​อยู่​ในคลัง​ของทาง Lazada​เอง​อยู่​้เลย​ครับ​(ในที่นี้​น่าจะ​หมายถึงร้าน​ค้าด้วย​มั้งครับ)​ คือขนส่งแจ้ง​ว่าในระบบ​มีเพียงแค่​ระบุ​ให้​ขนส่ง​ไปรับ​สินค้า​แต่​แค่นั้น​ครับ​  แต่​ทาง​ร้านค้า​ไม่ยอมตาม​ส่ง​สินค้า​สักที​ ตามทางร้านค้า​ๆก็​ไม่มี​คำตอบ​ที่​ชัดเจน​ให้​ตามทางขนส่ง​ๆก็​แจ้ง​ตามที่​ผมบอกข้าง​ต้น ตามกับ Lazada​เองก็ไม่มี​คืบหน้า​อะไร​เลย​  ยกเลิก​สินค้า​ก็​ไม่​ได้​ตังค์​ก็​ยัง​ไม่​ได้​คืน  เข็ด​จริงๆ​ครับ​กับการซื้อของผ่านช่องทาง​แบบ​นี้​ มีใคร​เคย​เจอ​ปัญหา​แบบ​นี้​กับ​ผม​มั้ย​ครับ​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่