หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada แอดมินไม่ตอบข้อความเองแล้วเหรอ
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีครับ เราเองเพิ่งกลับมาใช้บริการทางลาซาด้าอีกครั้ง เนื่องจากเราใช้บริการครั้งล่าสุดก็ค่อนข้างนานมาแล้ว อยากจะสอบถามว่าเดี๋ยวนี้ Lazada ไม่ตอบแชทเองแล้วเหรอครับ ตอนนี้เหมือนเป็นบอทตอบแชทอะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย!!! สินค้าโดนขโมยสินค้าหาย ลาซาด้าไม่รับผิดชอบ
เรื่องคือ ผมได้สั่งซื้อสินค้าiphone 15 256gb ราคา 29,990 กับ lazada แต่มีเรื่องที่จำเป็นต้องใช้เงินด่วน เลยได้ทำเรื่องคืนสินค้าภายใต้กฎ30 วันห้ามแกะสินค้า พอได้รับสินค้าก็เก็บไว้ไม่ได้แกะอะไรทั้งสิ้น
สมาชิกหมายเลข 5644986
ร้องเรียนศูนย์บริการลูกค้าขนส่ง J&T
1. เราได้สั่งสินค้าจากแอพ TikTok และใส่ที่อยู่อย่างละเอียดครบถ้วน 2. วันที่ 3 ธันวาคม • สถานะในแอพระบุว่า “จัดส่งสำเร็จแล้ว” แต่เราไม่ได้รับพัสดุ • เราเช็กใน LINE กลุ่มของตึก
สมาชิกหมายเลข 1228641
เจ้าหน้าที่ Lazada ช่วยตอบหน่อยค่ะ
ดิฉันทำการแลกสินค้าด้วยลาซาด้าคอยน์ ซึ่งก็ได้ทำการตัดคอยน์ไปแล้ว ต่อมา ทางร้านแจ้งว่าของหมด ให้ทางเรากดยกเลิก เราจึงได้แชทคุยกับลาซาด้า ก็เป็นบอทตัวนึงมาตอบ ซึ่งตอบไม่ได้ตรงคำถามเลย เพราะถูกโปรแ
สมาชิกหมายเลข 5150036
ติดต่อ Lazada ทางไหน?
มีปัญหากับการชำระเงินสินเชื่อ ลาซาด้า ได้ชำระผ่าน qr code โดยบัญชีมันนี่พลัสของทรูวอลเลต ตัดเงินออกจากบัญชีแล้ว แต่ลาซาด้าแจ้งในแอปว่าธุรกรรมล้มเหลว แล้วยังแจ้งยอดค้างชำระใหม่ขึ้นมาอีก ติดต่อ Lazadaไม
สมาชิกหมายเลข 9168579
Lazada เดี๋ยวนี้ไม่ส่งของ ไม่คืนเงิน และไม่ตอบอะไรลูกค้าเลยเหรอคะ
ใครเจอแบบนี้บ้างคะ จ่ายเงินซื้อของไปตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม ระบบให้จ่ายเงินก่อน ทางเราก็ชำระเงิน อีกวันไปตรวจสอบสถานะก็บอกว่าแพ็คของเสร็จแล้วรอนำส่งโดย TP สถานะบอกว่ากำหนดส่งของคือภายในวันที่ 1
สมาชิกหมายเลข 795060
เหมือนจะโดนร้านใน Lazada โกง ทำไงดีค่ะ?
เราสั่งของซึ่ง เป็นสบู่อิงอรในวันที่ 10 กรกฎา ที่ผ่านมาเป็นแพ็ค 3 ก้อนในร้านๆ นึง ของมาถึงวันที่ 15 ปรากฏว่ามันมีมาแค่ก้อนเดียว แถมแพ็คมาแบบยิ่งกว่าคำว่าชุ่ยอีกค่ะ ของที่แพ็คมาสภาพแย่มาก ทีนี่เราเลยทั
สมาชิกหมายเลข 6555120
Lazada
เอ่อคือว่า ผมซื้อสินค้าในลาซาด้าแล้วผมดันไปเจอสินค้าอีกตัวนึงที่มันถูกกว่าที่ผมซื้อในลาซาด้าเหมือนกันแต่ตอนผมยกเลิกสินค้าตัวแรกมันดันคืนเงินไห้ทางวอลเล็ตซึ่งผมยังไม่ได้เปิดใช้งาน แล้วผมต้องทำไงครับไห้
สมาชิกหมายเลข 5195868
เดี๋ยวนี้คนส่งของ lazada เขาทำกันแบบนี้แล้วหรือ
เคยสั่งของของ lazada ตั้งหลายครั้งไม่เคยเจอแบบนี้พนักงานส่งของก็คือคนๆนี้มาส่งหลายครั้งแล้วก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรแต่ครั้งนี้น่าแปลกใจมากสั่งของของถึงวันที่ 16 แต่ไม่มีการโทรหาเหมือนทุกครั้งแต่กลับแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 8347554
ระวัง LAZADA เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต
ระวัง LAZADA ปกติไม่ได้ใช้ค่ายนี้มาหลายปีมีประการณ์ไม่ดีกับค่ายนี้นึกว่าจะปรับปรุงบริการดีขึ้นแต่ก็เปล่า ครั้งนี้เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต ผมได้สั่งสินค้าตัดเงินจาก บช. 4 พันกว่าบาทเรียบร้อย
มะม๋าสี่ขานะจ๊ะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada แอดมินไม่ตอบข้อความเองแล้วเหรอ