คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
บอกตามตรง ผมหนีไป shoppee แล้วครับ ของอาจจะน้อยกว่า แต่ส่งตรงเวลา และเก็บเงินปลายทางได้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Lazada เดี๋ยวนี้ไม่ส่งของ ไม่คืนเงิน และไม่ตอบอะไรลูกค้าเลยเหรอคะ
สถานะบอกว่ากำหนดส่งของคือภายในวันที่ 12 สิงหาคม
สรุป ไม่ได้ส่ง ไม่ให้ลูกค้ายกเลิกเอง (ระบบต้องให้ลาซาด้ายกเลิก)
ส่งข้อความไปตามทางอีเมล์บอกแค่ขอโทษจะให้คูปองส่วนลด 100 บาท แต่เราไม่เอา
ถามเรื่องคืนเงิน ว่าจะคืนยังไงเมื่อไหร่ ไม่ตอบคำถามนี้ ไม่ว่าจะติดต่อทางโทรศัพท์ อีเมล หน้าเพจ
จะสั่งซื้อใหม่ก็ต้องจ่ายเงินก่อนอีก แล้วจะได้สินค้าหรือไม่ ใครจะเชื่อคุณได้อีก
ตกลงว่าจะโกงกันเหรอคะ พนักงานไม่คิดจะให้คำตอบลูกค้าเหรอคะ แค่ถามว่าจะคืนยังไง เมื่อไหร่
หมายเลขคำสั่งซื้อ #207773242340141
ทางเราจะทำอย่างไรได้บ้างคะ