Lazada เดี๋ยวนี้ไม่ส่งของ​ ​ไม่คืนเงิน​ ​และไม่ตอบอะไรลูกค้าเลยเหรอคะ

ใครเจอแบบนี้บ้างคะ​ จ่ายเงินซื้อของไปตั้งแต่วันที่​ 4 สิงหาคม​ ระบบให้จ่ายเงินก่อน​ ทางเราก็ชำระเงิน​ อีกวันไปตรวจสอบสถานะก็บอกว่าแพ็คของเสร็จแล้วรอนำส่งโดย TP

สถานะบอกว่ากำหนดส่งของคือภายในวันที่​ 12 สิงหาคม

สรุป​ ไม่ได้ส่ง ไม่ให้ลูกค้ายกเลิกเอง​ (ระบบต้องให้ลาซาด้ายกเลิก)

ส่งข้อความไปตามทางอีเมล์บอกแค่ขอโทษจะให้คูปองส่วนลด​ 100 บาท​ แต่เราไม่เอา

ถามเรื่องคืนเงิน​ ว่าจะคืนยังไงเมื่อไหร่​ ไม่ตอบคำถามนี้ ไม่ว่าจะติดต่อทางโทรศัพท์​ อีเมล​ หน้าเพจ

จะสั่งซื้อใหม่ก็ต้องจ่ายเงินก่อนอีก​ แล้วจะได้สินค้าหรือไม่​ ใครจะเชื่อคุณได้อีก

ตกลงว่าจะโกงกันเหรอคะ​ พนักงานไม่คิดจะให้คำตอบลูกค้าเหรอคะ​ แค่ถามว่าจะคืนยังไง​ เมื่อไหร่

หมายเลขคำสั่งซื้อ​ #207773242340141

ทางเราจะทำอย่างไรได้บ้างคะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
บอกตามตรง  ผมหนีไป  shoppee  แล้วครับ  ของอาจจะน้อยกว่า  แต่ส่งตรงเวลา  และเก็บเงินปลายทางได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่