หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนทรูติดต่อกลับด่วน
กระทู้คำถาม
รอเจ้าหน้าที่ประสานงานมา 1 ชั่วโมงแล้วอยากทราบเมื่อไหร่จะติดต่อกลับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Update จากกระทู้ K BIZ ทำพิษ
Update หลังจากผ่านไปเกิน 24 ชม. ที่ K BIZ ล่ม โอนเงินแล้วหมุนค้าง กดโอนใหม่ก็หมุนค้าง และกลายเป็นโอนซ้ำ ประสานงานธนาคาร บอกให้รอกำเนินการเรียกเงินคืน 11 วันทำการ …… ความผิดผู้บริโภค? 1.
สมาชิกหมายเลข 6948112
แอป K BIZ ทำพิษ
แอป K BIZ ค้างขณะกำลังโอนเงิน เลยทำการปิด แอป และเข้าไปทำการโอนใหม่ และแอปก็ค้างอีกเป็นครั้งที่ 2 ในเวลาห่างกันไม่ถึง 5 นาที ซักพักมี e-mail แจ้งกลับมาว่าโอนสำเร็จ ทั้ง 2 ครั้ง!!! ยอดซ้ำ โทรแจ้งธนาค
สมาชิกหมายเลข 6948112
รอสายจากคอลเซนเตอร์เอไอเอส
เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน3ชั่วโมงนี่เลยเวลาละเมื่อไหร่จะติดต่อหรือต้องย้ายค่ายออกถึงจะทำการติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8636200
[True-H] แจ้งเปลี่ยนโปร รับเรื่องประสานงานมาวันกว่าๆทั้งๆที่จะติดต่อกลับภายใน 30 นาที
เรียน CC เนื่องจากเมื่อวานมี SMS แจ้งมาว่าโปรที่กำลังใช้อยู่กำลังจะหมดลง ให้โทรเข้า call center เพื่อแจ้งสอบถามโปรว่าสามารถต่อได้หรือไม่ เมื่อวาน(10/91/61)โทรตอน 16.00 call center แจ้งว่าจะประสานงา
dkd
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยังไง?
ติดต่อก็ไม่ได้ DM ก็ไม่ตอบ งง DTAC บริการแย่ลงไปเรื่อย ๆ คนจะยกเลิกเน็ตรายเดือนมันทำไม่ได้เนี่ย เมื่อไหร่จะติดต่อได้ ห่วยเกิน DTAC
สมาชิกหมายเลข 5763919
โทร 1175 จะย้ายกล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปไว้ที่ห้องอื่นถือสายรอเป็นชั่วโมง มีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกสาย
พอดีว่าจะย้ายห้องในบ้านเดิมเลยจะย้ายกล่องสัญญาณไปไว้ในห้องใหม่ โทร 1175 พอถึงรอคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย ก็ถือสายรอไปเถอะ ชั่วโมงนึงแล้ว มีแต่บอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย แล้วแบบนี้จะได้นัดไหม
สมาชิกหมายเลข 1461145
ชื่นชม พนักงาน เมเจอร์ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ที่เก็บทองได้
สวัสดีค่ะ ขอชื่นชม และขอบคุณ น้องพนักงานที่เมเจอร์ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิตที่เก็บทองคำแท่ง3บาท คือวันนี้ขณะที่นั่งรอชมภาพยนต์ก็นำทองที่เพิ่งไปรับมาหายค่ะ ด้วยความตกใจเลยไปติดต่อเจ้าหน้าที่ห้าง และไปแจ้
aumlulla
เติมเงินดีแทคแล้วไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เติมเงินดีแทคไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ รอสายครึ่งชั่วโมง มีสลิปครบทุกอย่าง โดนตัดเงินไปเฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 4302928
เคยท้อใจกับการตามพัสดุ kerry บ้างไหมคะ คุยกับเจ้าหน้าที่เป็นชั่วโมงแต่ไม่อาจรู้สถานะพัสดุตัวเองได้เลย
โทรเข้า call center เคอรี่ เนื่องจากต้องการตามพัสดุตัวเอง ที่ขนส่งมาส่งล่าช้า เราเช็คสถานะในระบบ ขึ้นว่าเข้าคลังปลายทางและกำลังนำส่งตั้งแต่วันที่ควรได้รับ แต่ไม่มีสถานะต่อ วันนี้เลยทักในเพจ อีเมลล์
สมาชิกหมายเลข 4758074
ช่วยติดต่อกลับด่วนนะคะ
ช่วยติดต่อกลับด่วนนะคะตอนนี้ช่วยติดต่อกลับด่วนนะคะตอนนี้กำลังอยู่หน้างาน ลูกค้า รอเลยนะคะเจ้าหน้าที่ช่วยประสานงานให้ด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1747913
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนทรูติดต่อกลับด่วน