Update จากกระทู้ K BIZ ทำพิษ

Update หลังจากผ่านไปเกิน 24 ชม. ที่ K BIZ ล่ม โอนเงินแล้วหมุนค้าง กดโอนใหม่ก็หมุนค้าง และกลายเป็นโอนซ้ำ
ประสานงานธนาคาร บอกให้รอกำเนินการเรียกเงินคืน 11 วันทำการ …… ความผิดผู้บริโภค?

1.ตามที่ได้เล่าไปแล้ว หลังจากเกิดเรื่องเราแจ้ง call center K BIZ ไปในทันที และขอให้เจ้าหน้าที่ตามเรื่องและติดต่อกลับด่วน …เงียบ

2.ผ่านไปกว่า 1 ชม. ไม่มี จนท. โทรกลับมา เราโทรกลับไป สายไม่ว่างเลย เหมือนโดนตั้งบล็อกสาย

3.ลองโทรไป call center K Plus มี จนท รับสาย เราแจ้งให้ประสานงานด่วน และติดต่อกลับด้วย ….เงียบ

4.เราโพสต์ลง พันธุ์ทิป มี จนท.กสิกร หลังไมค์มา ว่าให้แจ้ง ชื่อและเบอร์โทรไว้ จะประสานงานให้ด่วน …เงียบ

5.ทักไปว่าจะยังไง รอนานแล้วนะ …แจ้งกลับมาว่า ไปดูเรื่องให้แล้วมีคนดูเรื่องอยู่แล้ว (….แค่นี้นะไม่คุยด้วยแล้วนะ ?)

6.ผ่านไป เกิน 24 ชม. แล้ว ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย


เรื่องจะจบกันแบบนี้ใช่ไหมกับลูกค้าที่ใช้บริการมาเกินกว่า 10 ปี ธนาคารกสิกรไทย

🤬🤬🤬🤬🤬🤬🤬🤬🤬🤬🤬🤬🤬🤬🤬
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่