หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอสายจากคอลเซนเตอร์เอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน3ชั่วโมงนี่เลยเวลาละเมื่อไหร่จะติดต่อหรือต้องย้ายค่ายออกถึงจะทำการติดต่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าโทรรายเดือนAIS เพิ่มมาเป็นเท่าตัว???
คือเราใช้โปร1,199/เดือน เดือนนี้บิลมา2,000ทั้งๆที่วงเงินซื้อสินค้าบริการแค่300 พอไปดูบิลเป็นเราสมัครplay premium แล้วคือเอามาจากไหนอยู่ดีๆก็มากดซื้อแพคเกจเพิ่มให้คืออะไรอะ แล้วจากบิล อะไรคือค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8710452
เน็ตเอไอเอสแย่มาก
พึ่งลองย้ายค่ายมาเอไอเอส ซื้อเน็ตไปได้สองวันเป็นแบบเติมเงินรายเดือนสรุปวันนี้หมด มันนะหมดได้ยังไงเงินในทรศก็หมดไม่ได้โทรคุยกับใครด้วยซ้ำแย่มากๆๆๆ จะโทรหาพนักงานคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ให้กดเลขสมัครเน็ตบลาๆ
สมาชิกหมายเลข 5562826
ทำไม? Ais Fiber3 ติดต่อขอย้ายจุดติดตั้งไปที่ใหม่ยากจัง
อยากทราบว่าย้ายเน็ตais fiber ต้องทำไงบ้าง -ติดตั้งเน็ต Ais Fiber ได้ไม่ถึงเดือน แล้วย้ายไปอยู่ที่ใหม่ จึงติดต่อขอย้ายจุดติดตั้งไปที่ใหม่ จนท.แจ้งว่า จะมีค่าใช้จ่ายในการย้ายสูง พอดีมีความจำเป็นต้องย้าย
สมาชิกหมายเลข 1639101
ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่ไม่ใช่ไออุ่นค่ะ ?
ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นมนุษย์ค่ะ ?? คือเราซื้อซิมจากไทยของ ais มาอันนึงแล้วได้เปิดบัญชีธนาคาร แล้วจำไม่ได้ว่า ยอดเติมเงินมันหมดอายุไปหรือยัง ตัวซิมยังใช้งานได้อยู่หรือไม่ +
สมาชิกหมายเลข 8045821
KEX ส่งพัสดุล่าช้า ไม่ถึงตามกำหนดที่แจ้งไว้
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า กำหนดส่ง 14 ก.ย. แล้วขึ้นสถานะพัสดุกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:20 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มีชื่อ/เบอร์คนส่ง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้งแต่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4641780
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9047710
ไม่เข้าใจทำไม ais ติดต่อยากขยาดนี้
โทรหาเพื่อจะคุยปัญหากับ ais ทุกเบอร์ที่จะทำได้ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย รอเป็นชั่วโมง ทำไมค่ายถึงไม่ให้ลูกค้าได้คุยปัญหากับเจ้าหน้าที่ ทั้งๆที่ค่ายก็ดี แต่บริการด้านปัญหาแย่มาก ถ้าเป็นแบบนี้อาจจะต้
สมาชิกหมายเลข 5692032
ติดต่อคอลเซนเตอร์เอไอเอสไม่มีพนักงานรับสาย
คำนวนยอดค่าใช้บริการเพราะจะย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8636200
ย้ายค่ายทรูไปเอไอเอสต้องไปศูนย์ไหม
ต้องการย้ายค่ายทรูไปAIS ทำเองผ่านแอฟได้เองเลยไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9028092
Ais fiber ใช้เวลาแก้ปัญหานานจัง?
จากกระทู้เมื่อคืนบอกว่าจะเสร็จภายใน4ทุ่ม แล้วพอจะ4ทุ่ม ทักมาอีกรอบว่าเสร็จตี2 เมื่อคืนเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสได้ตอบกลับมาในกระทู้ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข จนเช้ามาคิดว่าจะใช้งานได้แล้ว ก็ยังใช้งานไม่ได้ ส
สมาชิกหมายเลข 8191360
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอสายจากคอลเซนเตอร์เอไอเอส