ดิฉันใช้บริการAIS มาเกือบ10 ปี
ตอนนี้เจอปัญหาที่คิดว่า อาจจะต้องย้ายค่ายหนี AIS ซะทีแล้วค่ะ
ปัญหาคือ เวลาอยู่ที่บ้าน มือถือจะไม่สามารถรับสัญญาณได้
โทรเข้าไม่ได้ โทรออกไม่ได้
โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสครั้งแรก ให้ข้อมูลไปว่า ใช้มือถือของโจอี้ดีแทค
แค่นั้นล่ะค่ะ โยนไปที่ดีแทคทันที แจ้งว่าเครื่องเป็นของดีแทค เอไอเอสทำอะไรไม่ได้
จนสุดท้ายโยนกันไปมา ดิฉันก็ไปเปลี่ยนซิมใหม่ พร้อมกับเอามือถือโจอี้ดีแทคของตัวเองไปเช็คและเปลี่ยนเครื่องใหม่มาด้วย
แล้วก็ใช้ได้เป็นปรกติอยู่ประมาณ 2 เดือน
ตอนนี้กลับมาเป็นอีกแล้วค่ะ โทรเข้าไปแจ้งคอลเซนเตอร์ น่าจะประมาณ 3-4 ครั้ง
มาวันนี้ ล่าสุดโทรไป คอลเซนเตอร์เอไอเอสให้คำตอบว่า จะรับเรื่องไว้ตรวจสอบ
ให้รอประมาณ 1 อาทิตย์
แสดงว่า ทุกครั้งที่โทรเข้าไปแจ้ง คือ เรื่องหายไปกับสัญญาณคลื่นที่ใช้ไม่ได้นี่รึเปล่าคะ
ระยะเวลาที่ใช้โทรศัพท์ไม่ได้ คือ เป็นทุกวันเวลาเลิกงานกลับถึงบ้านนะคะ
แล้วก็ยังต้องจ่ายค่าบริการอยู่ ไม่ใช่ใช้ไม่ได้แล้วเอไอเอสจะไม่เก็บค่าบริการนี่คะ
ดิฉันอยากได้การแก้ปัญหาที่จะทำให้สัญญาณโทรศัพท์ใช้ได้
และอยากได้คำตอบที่ดีกว่าคำว่า จะรับเรื่องไว้ตรวจสอบและทางเราจะคิดต่อกลับไปภายใน 1 อาทิตย์ค่ะ
ย้ำ ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดปัญหานี้ และโทรเข้าไปแจ้งบ่อยมาก
เพราะ ฉะนั้น การตรวจสอบมันควรจะเกิดขึ้นนานแล้วค่ะ
หรือ ดิฉันควรย้ายค่ายได้แล้วใช่มั้ยคะ AIS
สัญญาณเอไอเอสแย่มาก โทรเข้า โทรออกไม่ได้เลย เป็นมานานและหลายครั้งมาก
ตอนนี้เจอปัญหาที่คิดว่า อาจจะต้องย้ายค่ายหนี AIS ซะทีแล้วค่ะ
ปัญหาคือ เวลาอยู่ที่บ้าน มือถือจะไม่สามารถรับสัญญาณได้
โทรเข้าไม่ได้ โทรออกไม่ได้
โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสครั้งแรก ให้ข้อมูลไปว่า ใช้มือถือของโจอี้ดีแทค
แค่นั้นล่ะค่ะ โยนไปที่ดีแทคทันที แจ้งว่าเครื่องเป็นของดีแทค เอไอเอสทำอะไรไม่ได้
จนสุดท้ายโยนกันไปมา ดิฉันก็ไปเปลี่ยนซิมใหม่ พร้อมกับเอามือถือโจอี้ดีแทคของตัวเองไปเช็คและเปลี่ยนเครื่องใหม่มาด้วย
แล้วก็ใช้ได้เป็นปรกติอยู่ประมาณ 2 เดือน
ตอนนี้กลับมาเป็นอีกแล้วค่ะ โทรเข้าไปแจ้งคอลเซนเตอร์ น่าจะประมาณ 3-4 ครั้ง
มาวันนี้ ล่าสุดโทรไป คอลเซนเตอร์เอไอเอสให้คำตอบว่า จะรับเรื่องไว้ตรวจสอบ
ให้รอประมาณ 1 อาทิตย์
แสดงว่า ทุกครั้งที่โทรเข้าไปแจ้ง คือ เรื่องหายไปกับสัญญาณคลื่นที่ใช้ไม่ได้นี่รึเปล่าคะ
ระยะเวลาที่ใช้โทรศัพท์ไม่ได้ คือ เป็นทุกวันเวลาเลิกงานกลับถึงบ้านนะคะ
แล้วก็ยังต้องจ่ายค่าบริการอยู่ ไม่ใช่ใช้ไม่ได้แล้วเอไอเอสจะไม่เก็บค่าบริการนี่คะ
ดิฉันอยากได้การแก้ปัญหาที่จะทำให้สัญญาณโทรศัพท์ใช้ได้
และอยากได้คำตอบที่ดีกว่าคำว่า จะรับเรื่องไว้ตรวจสอบและทางเราจะคิดต่อกลับไปภายใน 1 อาทิตย์ค่ะ
ย้ำ ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดปัญหานี้ และโทรเข้าไปแจ้งบ่อยมาก
เพราะ ฉะนั้น การตรวจสอบมันควรจะเกิดขึ้นนานแล้วค่ะ
หรือ ดิฉันควรย้ายค่ายได้แล้วใช่มั้ยคะ AIS