สัญญาณเอไอเอสแย่มาก โทรเข้า โทรออกไม่ได้เลย เป็นมานานและหลายครั้งมาก

กระทู้คำถาม
ดิฉันใช้บริการAIS มาเกือบ10 ปี
ตอนนี้เจอปัญหาที่คิดว่า อาจจะต้องย้ายค่ายหนี AIS ซะทีแล้วค่ะ
ปัญหาคือ เวลาอยู่ที่บ้าน มือถือจะไม่สามารถรับสัญญาณได้
โทรเข้าไม่ได้ โทรออกไม่ได้
โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสครั้งแรก ให้ข้อมูลไปว่า ใช้มือถือของโจอี้ดีแทค
แค่นั้นล่ะค่ะ โยนไปที่ดีแทคทันที แจ้งว่าเครื่องเป็นของดีแทค เอไอเอสทำอะไรไม่ได้
จนสุดท้ายโยนกันไปมา ดิฉันก็ไปเปลี่ยนซิมใหม่  พร้อมกับเอามือถือโจอี้ดีแทคของตัวเองไปเช็คและเปลี่ยนเครื่องใหม่มาด้วย
แล้วก็ใช้ได้เป็นปรกติอยู่ประมาณ 2 เดือน
ตอนนี้กลับมาเป็นอีกแล้วค่ะ โทรเข้าไปแจ้งคอลเซนเตอร์ น่าจะประมาณ 3-4 ครั้ง
มาวันนี้ ล่าสุดโทรไป คอลเซนเตอร์เอไอเอสให้คำตอบว่า จะรับเรื่องไว้ตรวจสอบ
ให้รอประมาณ 1 อาทิตย์
แสดงว่า ทุกครั้งที่โทรเข้าไปแจ้ง คือ เรื่องหายไปกับสัญญาณคลื่นที่ใช้ไม่ได้นี่รึเปล่าคะ
ระยะเวลาที่ใช้โทรศัพท์ไม่ได้ คือ เป็นทุกวันเวลาเลิกงานกลับถึงบ้านนะคะ
แล้วก็ยังต้องจ่ายค่าบริการอยู่ ไม่ใช่ใช้ไม่ได้แล้วเอไอเอสจะไม่เก็บค่าบริการนี่คะ
ดิฉันอยากได้การแก้ปัญหาที่จะทำให้สัญญาณโทรศัพท์ใช้ได้
และอยากได้คำตอบที่ดีกว่าคำว่า จะรับเรื่องไว้ตรวจสอบและทางเราจะคิดต่อกลับไปภายใน 1 อาทิตย์ค่ะ
ย้ำ ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดปัญหานี้ และโทรเข้าไปแจ้งบ่อยมาก
เพราะ ฉะนั้น การตรวจสอบมันควรจะเกิดขึ้นนานแล้วค่ะ
หรือ ดิฉันควรย้ายค่ายได้แล้วใช่มั้ยคะ AIS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่