หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบยอดค้างชำระเบอร์รายเดือนของเอไอเอส
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ตอนนี้ไม่ได้ใช้เบอนั้นแล้ว อยากทราบยอดค้างเ้วยเลขบัตรประชาชน คอลเซนเตอร์เอไอเอสช่วยหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผิดหมายเลข
พอดีจะเติมเงินเข้าหมายเลข092-793-6871 แต่กดผิดไปจ่ายเป็นรายเดือนของหมายเลข0935238517 ติดต่อคอลเซนเตอร์เอไอเอสแล้ว แต่ทางเอไอเอสบอกว่ากรณีนี้ต้องติดธนาคารโดยตรงเพื่อดึงเงินกลับเข้าบัญชี
สมาชิกหมายเลข 8466319
คอลเซนเตอร์เอไอเอสแจ้งว่าจะติดต่อกลับตอนนี้ยังไม่ได้ดำเนินการติดต่อเลย
คอลเซนเตอร์เอไอเอสแจ้งว่าจะติดต่อกลับตอนนี้ยังไม่ได้ดำเนินการติดต่อเลย
สมาชิกหมายเลข 8927117
ย้ายค่ายจากทรู ยากเย็น แสนเข็ญเสียจริงๆ
ผมได้ทำรายการเเจ้งย้ายค่าย โดยความต้องการที่จะย้ายเพราะแถวบ้านที่สวนที่จะไปอยู่ไม่มีสัญญาณทรู ซึ่งผมจะย้ายไปค่ายเอไอเอส ตามปกติเวลาย้ายค่ายก็จะต้องเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมด ผมได้โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ข
สมาชิกหมายเลข 1540963
#ais ais
ตอนนี้คือค้างยอดชำระบริการเอไอเอสแล้วเมื่อวานจะไปจ่ายค่า ค้างชำระเผื่อว่าจะกลับมาใช้เบอร์เดิมแต่ไม่สามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้เนื่องจากค้างชำระประมาณสามเดือนเราควรทำยังไงดีครับให้กลับมาใช้เบอนั้นได้ เ
สมาชิกหมายเลข 6692287
ติดต่อคอลเชนเตอร์เอไอเอสไม่มีคนรับสาย
ติดต่อคอลเชนเตอร์ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 8636200
โดนเอาสำเนาบัตรประชาชนไปเปิดใช้บริการ เอไอเอส เน็ตบ้าน
เริ่มจากวันที่ 11 มิ.ย. 63 มีเบอร์แปลกโทรเข้ามาเป็นเบอร์ 0623453265 แล้วแจ้งว่าเป็นตัวแทนจากเอไอเอส ให้ดำเนินการทวงหนี้ค้างชำระเน็ตบ้าน จำนวนเงิน 3000 
สมาชิกหมายเลข 5979603
aisสมัครแพคเสริมให้เองทั้งๆที่บอกว่าไม่สนใจ
ตามหัวข้อเลยครับอยู่ๆมีวันนึงเบอร์เอไอเอสโทรมาละบอกโปรโมชั่น เอไอเอสเพล์พรีเมียมแต่ผมบอกไปว่าไม่สนใจละเขาก็ตัดสายละอยู่ๆบิลรายเดือนเพิ่มมาจาก423มาเป็น523และผมได้โทรคุยกับคอลเซนเตอร์เอไอเอสแล้วเขาก็บอก
สมาชิกหมายเลข 8258711
ติดต่อคอลเซนเตอร์เอไอเอสไม่มีพนักงานรับสาย
คำนวนยอดค่าใช้บริการเพราะจะย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8636200
เอไอเอสไม่สามารถเช็ครายละเอียดการโทรออก รับสาย ขณะใช้โรมมิ่งในต่างประเทศได้ ใช่หรือไม่ครับ และ ดีแทค กับทรู เป็นอย่างไร
ขณะใช้งานโรมมิ่งในต่างประเทศ ทางคอลเซนเตอร์เอไอเอสแจ้งว่าไม่สามารถเช็ครายละเอียดการโทรออกรับสายได้ หากลูกค้าต้องการทราบว่าใช้บริการไปแล้วกี่นาที (ทั้งกรณีซื้อแพคเกจโทรออก รับสายมา และกรณีเปิดโรมมิ่งมา
สมาชิกหมายเลข 7784541
ติดต่อคอลเซนเตอร์เอไอเอส1175 ยังไงให้เจอเจ้าหน้าที่
เนื่องจากต้องมีเหตุในการติดต่อเจ้าหน้าที่รอสายเกือบชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนรับสายเลยโทรก็เสียค่าบริการอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8636200
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบยอดค้างชำระเบอร์รายเดือนของเอไอเอส