หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนอบรมเซล Dtac ผู้นี้หน่อยนะคะ
กระทู้สนทนา
dtac
mydtac eService
เซลเบอร์นี้ 0949868598 จู่ๆโทมาถามนู้นนี่นั้น โทรมาชวนสมัครบริการรายเดือน พอเราตอบว่าพอดีไม่สะดวกใช้รายเดือน ไม่มีมารยาท โทถามข้อมูลเสร็จแล้ว ไม่กล่าวคำขอบคุณ หรือขอรบกวนเวลาอะไรสักคำวางสายไปเลยค่ะ เราก็วุ่นๆอยู่แต่ก็อุตส่าห์ตอบคำถามให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่เซลคนนี้แย่ รบกวนอบรมหน่อยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คำขอย้ายค่ายไม่สำเร็จ DTAC
กดขอรหัสย้ายค่าย ได้ sms แจ้งว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 66xxxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ ส
สมาชิกหมายเลข 4454111
ย้ายค่ายจาก Dtac ไม่ได้
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 6699158xxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงา
eimue
ดีแทค แจ้งว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จเนื่องจากสิทธิประโยชน์ที่ไม่ได้แจ้งยกเลิกหมายความว่ายังไงเหรอคะ
วันนี้ส่งคำขอย้ายค่ายไปค่ะ ได้ sms แจ้งมาว่าขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ********** ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเ
สมาชิกหมายเลข 4979560
ทำใมดีแทคย้ายค่ายไม่ได้
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ***** ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริก
สมาชิกหมายเลข 3780902
DTAC : ไม่สามารถชำระเงินผ่านช่องทาง MyDtac e-Service ได้
หลังจากที่ DTAC เปลี่ยนบริการ eService เป็น MyDtac แล้ว ไม่สามารถทำการชำระเงินค่าบริการผ่านเวปได้ ขึ้นข้อความ Invalid Customer Number อยากให้แก้ไขโดยด่วน เพราะไม่สะดวกจะชำระผ่านช่องทางอื่น
สมาชิกหมายเลข 867012
ค้างชำระเน็ตรายเดือน แล้วซิมถูกระงับ
พอดีจะชำระยอดที่ค้างไว้ แต่ไม่สามารถเช็คยอดได้ว่าค้างอยู่เท่าไหร่ เพราะซิมถูกระรับสัญญาณ การโทรและข้อความ รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะว่าค้างยอดเท่าไหร่ สะดวกจ่ายแบบทางออนไลน์มากกว่าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7138274
ดีแทคติดต่อมาหน่อยค่ะ โรมมิ่งใช้ไม่ได้เลย ติดต่อก็ยากไปหมด
1. สัญญาณจู่ๆก็หายไปเอง 2. เช็คว่าเปิดโรมมิ่งแล้ว ได้รับ SMS เปิดปิดเครื่องแล้ว ก็ไม่มีสัญญาณ 3. โทรจากต่างประเทศก็ไม่ได้ 4. เบอร์ที่ให้โทรต่างประเทศชอบโบ้ยให้โทร 1678 5. เป็นรอบที่ 5 แล้ว เหนื่อยใจ ช
TinkElena
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนDTAC
คืออยากยกเลิกเน็ตรายเดือนอยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินแต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ก็ให้ไปติดต่อศูนย์เซนทรัล คืองง ตอนสมัครยังไม่เห็นต้องไปที่ศูนย์เลย แต่พอจะยกเลิก ก็อ้างนู่นอ้างนี่ ไล่ให้ไปติดต่อศูนย์ใหญ่อย่
สมาชิกหมายเลข 6265927
Dtac คะ เราต้องการย้ายค่ายค่ะ!
เช็คสิทธิ์ย้ายค่ายของดีแทคมี SMS ว่า การขอรหัสย้ายค่ายหมายเลข XXXX ไม่สำเร็จ เนื่องจากยังมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก สอบถามเพิ่มเติมโทร 022028211 ขออภัยหากแจ้งยกเลิกสิทธิ
สมาชิกหมายเลข 2596630
ย้ายค่ายจาก Dtac ไป Ais
จะย้ายค่ายให้แฟน dtac ไป ais กดรหัสย้ายแล้วแต่ได้รับ sms ตอบกลับมาว่า คำขอยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิกหรือมียอดค่าบริการที่รอการชำระ ซึ่งจ่ายบิลล่าสุดไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้
สมาชิกหมายเลข 8335216
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนอบรมเซล Dtac ผู้นี้หน่อยนะคะ