หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC : ไม่สามารถชำระเงินผ่านช่องทาง MyDtac e-Service ได้
กระทู้คำถาม
dtac
หลังจากที่ DTAC เปลี่ยนบริการ eService เป็น MyDtac แล้ว ไม่สามารถทำการชำระเงินค่าบริการผ่านเวปได้ ขึ้นข้อความ Invalid Customer Number อยากให้แก้ไขโดยด่วน เพราะไม่สะดวกจะชำระผ่านช่องทางอื่น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญามือถือ ดีแทค
รบกวนเปิดสัญญาดีแทค ให้หน่อยครับ หรือติดต่อกลับด่วนครับ ผมใช้งานไม่ได้ ตอนนี้ใช้เน็ตบ้านอยู่ ครับ ขอเวลา เปิดสัญญา 5 วันครับนัดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9196997
เน็ต dtac ช้ามากช่วยแก้ไขด่วนเลย
เน็ต dtac ช้ามากช่วยแก้ไขด่วนเลยด่วนที่สุด
นายตัวป่วนตัวน้อย
Dtac e-service ไม่สามารถชำระเงินได้
รบกวน Feedback ช่วยตรวจสอบด้วยครับ เป็น dtac trinet แล้ว ขึ้น error >> "Merchant id invalid"
Regism
DTAC Trinet : CC ครับ ไม่สามารถชำระเงินผ่าน e-service ได้ครับ
ผมไม่สามารถชำระเงินผ่าน e-service ของ dtac ได้ โดยขึ้น error ว่า "Invalid Merchant ID" (ลองของเพื่อนคนอื่นที่ใช้ Trinet ก็เป็นเหมือนกัน) ได้เคยติดต่อ feedback@dtac แล้ว ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าจ
สมาชิกหมายเลข 867012
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
Appl ส่งข้อความว่า dtac Your number will be charged แต่คือ.. ผมใช้ Android ครับ
สวัสดีครับ คือว่าวันนี้ Apple ส่งข้อความมาว่า " dtac Your number will be charged THB409.00 for purchasing from Apple services. Learn More apple.com/bill. " ***ภาพประกอบ*** ตัวผมเองใช้ม
สมาชิกหมายเลข 1966475
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
สามารถร้องเรียนDtac ได้ผ่านช่องทางไหนบ้าง ที่ติดต่อได้ผล
สามารถร้องเรียน ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางช่องทางไหนบ้าง?
สมาชิกหมายเลข 9180698
ช่วยหน่อยครับดีแทคสัญญานหายอีกแล้วตั้งแต่7โมงจนถึงเกือบเที่ยงแล้วยังไม่กลับมาเลย
สมาชิกหมายเลข 8482863
ยกเลิกแพ็กเกจดีแทค
ถ้าเราไม่สะดวกไปศูนย์สามารถยกเลิกแพ็กเกจหลักทางออนไลน์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9180385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC : ไม่สามารถชำระเงินผ่านช่องทาง MyDtac e-Service ได้