Go No Limit By DTAC สนใจดิฉันหน่อย กระทู้ที่ 3 ในรอบ 1 สัปดาห์กว่าๆ

Hello!!!!!!!!!!!!!!!!!!! DTAC
Hello!!!!!!!!!!!!!!!!!!! น้องฟ้า
Hello!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 1678
Hello!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ศูนย์บริการลูกค้า DTAC


ยังมีชีวิตอยู่มั้ย หรือตายจากไปแล้ว Yahoo!!!! ยังเปิดให้บริการมั้ย???

ตั้งแต่ตั้งกระทู้มา2 กระทู้ มานาน 1 อาทิตย์กว่าแล้วนะ

https://pantip.com/topic/37953476
https://pantip.com/topic/37966424

มีจนท.น้องฟ้าจากพันทิปติดต่อมาโดยการโทรแค่ครั้งเดึยวเท่านั้น
(หลังไมค์ แค่ 2 ครั้ง คือให้แจ้งพิกัด กับ บอกว่าดำเนินการแก้ไขแล้ว)
โทร.เข้ามา เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ส.ค. ช่วงค่ำ (ตามที่เราเคยแจ้งไว้ตามความคิดเห็นในกระทู้เก่า) ซึ่งผลการดำเนินการที่น้องฟ้าว่าแก้ไขให้แล้วนั้น คือ ล้มเหลว นะคะ เน็ตยังใช้งานได้ไม่ดี จึงไปแจ้งเรื่องไว้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า ห้างเซ็นทรัลฯ นครศรีธรรมราช (18 ส.ค.) ซึ่งทางจนท.สาขา แจ้งว่าจะดำเนินการให้ 2 วัน

เมื่อวาน 21 ส.ค. ผ่านมาก็ ไม่มีใครโทรมานะคะ!!!!!!!!!!!!!!!!
ดิฉันโทรหาเอง เสียตังอีกแล้ว!!!!!!!!!! (เอาเปรียบ เก็บเงินลูกค้าทุกหยาดหยด) 1678 จนท.บอกจะดำเนินการตามเรื่องให้
เราแจ้งว่า รีบจัดการภายใน 30 นาที สรุปคือ นี้ 30 นาที ล้านปีแสง รึไง ผ่านมา จะ 24 ชม.แล้ว

เราจะย้ายค่ายค่ะคุณ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
DTAC คุณบอกว่าเราผิดสัญญา บลา บลาๆ
เฮ้ัย ยังไง คุณควรโทรกลับมาก่อน ไม่ใช่หายไป
นี้เข้าใจว่า ปิดกิจการ ล้มละลายแล้วนะ DTAC

เมื่อวาน จนท. AIS โทรมา บอกเลยว่า น่ารักมาก โทรหาตั้ง 2 ครั้งมากกว่า DTAC อีก ดูมีความรับผิดชอบมากๆ รวดเร็ว กว่า DTAC อีก

เราจะไปแล้ว อย่าให้เราต้องโทรหาอีก ลำใย!!!!
ไม่งั้นไปโวย ไปประท้วงหน้าศูนย์นะโว้ย!!!!!!!!!!! ถือป้ายด้วย

--------------------------
อัพเดท 22/8/61 16.30น.
วันนี้ dtac ปิดการแล้วนะคะ 5555 เพราะไม่มีใครติดต่อมาเลย ผีมาก ผีหลอก ผีDTAC ค่ะ
ดิฉันต้องติดต่อไปเองค่ะ เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา

เพิ่งจะได้เจอและคุยกับมนุษย์จริงๆ ต้องบอกว่ามนุษย์ DTAC ที่ไม่ใช่ผี จริงๆ ค่ะ เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชายน่าจะฝ่ายวิศวฯ/เทคนิคเนี่ยแหละ ที่คุย และกล้ายอมรับว่ามีปัญหาจริงๆ

ทางจนท. DTAC ยอมรับว่า สัปดาห์ที่ผ่านมาสัญญาณเน็ตของ DTAC แพคเกจ Go No Limit มีปัญญาจริง!!!!

เออ.... ยอมรับแต่แรกก็จบ

แทนที่คุณจะบอกว่า ขออภัย เนื่องจากตรวจสอบแล้วสัญญาณแพคเกจนี้ มีปัญหา ใช้งานไม่สะดวกในระหว่างวันที่ xx-xx ว่าไป แล้วให้แพคเสริมฟรีในช่วงมีปัญหา ก็ว่าไปอย่าง ...


นี้ไม่มีไรเลย เงียบ นึกว่าเลิกกิจการ ล้มละลาย เป็นกิจการร้างไปแล้วด้วยซ้ำ เพราะไม่มีใครติดต่อมาเลย

แล้วรีบเคลียร์ปัญหาด้วย ไอสัญญาที่ติดๆ อยู่ จะไปแล้ว.... ไปจริงๆ

————-
อัพเดท 22/8/61 18.30น.

วันนี้ ช่วงราว 6โมงเย็น ได้รับการติดต่อโทรเข้ามาจาก 1678 เป็นครั้งที่ 2 แล้ว (ครั้งแรก 17 ส.ค.) บอกเลย ตื่นเต้นมาก!!!!!!

เป็นการพูดคุยที่รู้สึกว่า DTAC ควรทำตั้งแต่ตั้งกระทู้แรก ด้วยซ้ำ

ไม่รู้เป็นเพราะ เพจ กระทู้ดราม่าพันทิป แชร์โพส ที่ไปถามไว้หน้าเพจ DTAC ตั้งแต่เช้ารึเปล่า (เพราะไม่มี จนท.สักคนมาตอบเลย ทุกช่องทาง) ซึ่งเป็นการแชร์โพส ในช่วงเวลาที่เราโทรเข้าไปคุยกับจนท.1678 พอดี ราวๆ 4โมงเย็น

การโทรกลับมาของ จนท. DTAC ในช่วงเย็นครั้งนี้ เรารู้สึกขอบคุณ มากๆ และซึ้งมากๆ กับการโทรหาเรา ที่ถามปัญหา และสอบถามว่าสัญญาณเน็ตดีขึ้นมั้ย

ซึ่งเราตอบไปตรงๆ เลยว่า ดีขึ้นมาก ถ้าเทียบจาก 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ใช่แบบเดิม ความเร็วยังวิ่งได้ไม่ดี แต่ถือว่าไม่แย่ คือรับได้อยู่

แจ้งเรื่องราวทั้งหมดให้ทาง จนท. ฟัง และนี้คือ จนท. DTAC ในอดีต ที่เราตามหาจริงๆ ไม่ใช่ จนท.น้องฟ้าในพันทิปตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่าน ที่ตอบเป็นแพทเทิร์นเหมือนกันหมด

จนท.รับทราบปัญหา และจะพยายามตามเรื่องให้ อีกทั้งเสนอแพคเกจด้วย เป็น Super non stop มี Top Up ให้ พร้อมส่วนลด แต่เราขอปฏิเสธ อย่างจริงใจ และขอบคุณ เนื่องจาก เบอร์เป็นแค่ Pocket wifi ไม่ได้ตอบโจทย์การใช้งาน ที่ใช้เพียงเน็ตอย่างเดียว ไม่ได้ต้องการโทรด้วย

เราแจ้งเพียงว่า ต้องการดำเนินการย้ายค่ายเบอร์ในองค์กรทั้งหมด เพียงแต่ติดสัญญาของตัว Pocket Wifi นี้เท่านั้น ทำให้ไปไม่ได้

ทางจนท. ก็พยายามนะคะ ที่จะรับฟัง เข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นและหาทางออกต่างๆให้ พร้อมจะเช็คเรื่องสัญญา เราติงไปว่า เราได้แจ้งเรื่องนี้ไปตั้งแต่เสาร์ที่ผ่านมา ทางจนท.ศูนย์รับเรื่องจะประสานงานให้ แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ

และทาง AIS ยื่นขอเสนอ ในการย้ายค่ายมาแล้ว ทั้ง 15เบอร์ ซึ่งเราบอกไปตรงๆ กับ จนท.DTAC ว่า เราค่อนข้างสนใจ เพราะถือว่าลดค่าใช้จ่ายได้เยอะ

จนท.DTAC รับปาก ขอเวลา และจะโทรกลับมาอีกครั้ง พร้อมตามเรื่องทั้งหมดให้

เราขอบคุณ DTAC ที่ยังคงรับรู้ว่าเรายังอยู่ที่นี่ ยังเป็นลูกค้าคุณ ทั้งๆ ที่พยายามหลายช่องทางมากๆ เพื่อจะติดต่อให้ทางDTAC แก้ปัญหาให้

ขอบคุณจากใจจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่