ทำไม True ตัดสายเข้าคอลเซ็นเตอร์เมื่อโทรออกไปหมายเลขอื่นหลังจากค้างชำระบริการ?

เกิดเหตุไม่ได้ไปชำระค่าบริการรายเดือนเมื่อเดือนที่แล้ว และคิดว่าจะไปชำระรวบยอด 2 เดือนทีเดียว ปรากฏว่า พอกดโทรออก กลับมีการตัดสัญญาณไปที่คอลเซ็นเอตร์ทันที (ยอดค้างชำระก็ไม่เกินวงเงินที่ได้รับและไม่เคยค้างเกิน 2 เดือน) และต้องรอฟังให้จบก่อนหรือไม่ก็ต้องตัดสายทิ้ง 2-3 ครั้งถึงจะโทรออกได้ (ไม่รู้ว่าแอบคิดค่าโทรตรงนี้ด้วยหรือเปล่า) ส่วนตัวคิดว่า True ได้ทำการรอนสิทธิ์หรือไม่ก็ละเมิดสิทธิ์ของเราแล้ว จึงโทรไปร้องเรียนที่ 1200 ซึ่งก็ได้คำตอบว่าคุณต้องร้องเรียนไปที่ True ก่อน ทาง กสทช ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ (ความหัวร้อนจึงบังเกิด) จึงปิดฉากด้วยคำว่าห่วยแตก......

ขอถามความเห็นหน่อยครับว่าการที่ True ใช้วิธีการอย่างนี้กันท่านถือเป็นการรอนสิทธิ์หรือละเมิดสิทธิ์หรือไม่

ส่วนตัวคงลาจากกับค่ายนี้แน่นอน
ปล. ยังมีกรณีที่ปัดเศษสตางค์ขึ้นเพื่อไปหักกับค่าบริการงวดหน้าในกรณีที่ชำระด้วยบัตรอีกต่างหาก(ถ้าไม่มีการทักท้วง) ซึ่งก็ไม่ค่อยจะตรงไปตรงมาสักเท่าไหร่กับการใช้วิธีนี้
บ๊าย บาย นะ True
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่