หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติแล้ว AIS เค้าติดต่อกลับตรงตามกำหนดที่แจ้งเรื่องไว้มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
ติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์เมื่อวานช่วงเย็น เนื่องจากชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแต่ยอดไม่เข้า หลังจากจนท.รับเรื่องและวางสายไป มี SMS มาว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อหาภายใน3 ช.ม ตั้งแต่เมื่อวานช่วง 17.30 น. จนตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลยค่ะ แบบนี้คือปกติมั้ยคะ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยเจอความรักแบบนี้ไหม อีกคนสร้างความมั่นคงก้าวหน้าในชีวิตทั้งงานและเงิน ส่วนอีกฝ่าย ไม่มีแม้แต่คิดอะไร
อยากรู้ว่าควรพอหรือถอยดีครับความสัมพันธ์ที่วางแผนในอนาคตคนเดียว ซึ่งตอนนี้คบกันก็1ปี ซึ่งไม่ได้อยู่ด้วยกัน อยู่คนละจังหวัด ผมอายุ27ปี เป็นพนักงานสจ็วตในครัวปีหน้าก็ขึ้นคอมมิสเป็นผู้ช่วยครัว ส่วนแฟนอา
สมาชิกหมายเลข 8985264
ปัญหาซิม AIS
ซิม AIS ที่ใช้งานอยู่ จะชอบมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามว่าใช่เบอร์ของคุณ เกียรติศักดิ์ ไม จะเป็นเจ้าหน้าที่พวก บัตรเครดิต บัตรอีออน แล้วก็จะชอบมีข้อความทางอีออน มาทวงหนี้ แล้วก็มีความว่าชำระพวกเงินกู้ ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 6203504
ซิมAISถูกระงับสัญญาณ สามรถขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้มั้ยคะ
คือซิมโดนระงับเนื่องจากยังไม่ได้ชำระรายเดือน ตอนแรกใช้แบบเติมเงินอยู่ดีแล้วไม่น่าเชื่อเจ้าหน้าที่ที่โทรมาเสนอโปรละเปลี่ยนมารายเดือนเลยค่ะ โปร 399 แต่บิลมาเกือบพันเลยยังไม่ไดัจ่ายผิดที่ปล่อยเลยตามเลยเก
สมาชิกหมายเลข 9074100
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
AIS เก็บค่าบริการเกิน แถมยังตัดสัญญาณอีก จะเอายังไงคะ?
ก่อนหน้านี้เช็คบิล ใน my ais แล้วพบว่ามีค่าบริการเกิน เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ นางก็บอกว่าบิลยังไม่อัพเดท ตัวเลขยังไม่นิ่ง รอให้เกินวันกำหนดชำระไปก่อน ค่อยดูบิลอีกที (ถ้าไม่นิ่งจะออกมาทำเพื่อ? แบบนี้คนที่
สมาชิกหมายเลข 1524354
Ais fibre ค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา
ได้รับข้อความจาก aus fibre ว่า มียอดค้างค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา ไม่คืนอุปกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เผื่อสอบถามข้อมูลได้ค่ะ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7031637
ทำไมจะย้ายค่ายออกจากAISถึงได้วุ่นวายขนาดนี้ครับ
ผมใช้งานAISรายเดือนอยู่จนครบสัญญา ต้องการย้ายค่ายออกเพื่อไปเอาโปรย้ายค่ายของค่ายอื่น ไปติดต่อที่เค้าเตอร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพื่อเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมด จากนั้นไปติดต่อค่ายใหม่ กดรหัสย้ายค่าย*13
kkzyborg
ปัญหาชำระยอดบิล ais
เราเป็นผู้รับชำระบิลมีลูกค้ามาใช้บริการชำระยอดบิล ของเดือน ก.ย, ต.ค แต่ปลายเดือน ต.ค มี sms แจ้งไปทางลูกค้าที่มาชำระบิลว่า มียอดค้างเก่าที่เกินกำหนดทำให้ลูกค้าเข้าใจว่าเราไม่ชำระยอดให้ แล้วลูกค้าไปจ
สมาชิกหมายเลข 3287155
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ชำระยอดค้างแล้ว แต่เน็ตบ้านก็ยังใช้ไม่ได้
คือเราชำระยอดค้างของเดือนที่แล้วเมื่อวานก่อน แล้วรอสัญญาณเน็ตมา ปกติชำระเสร็จรอประมาณ5นาทีก็ใช้ได้แล้ว แต่รอบนี้รอข้ามวันก็ยังใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ได้คำตอบที่แก้ไขปัญหาไม่ได้ ทักไปในไลน์เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 6440664
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติแล้ว AIS เค้าติดต่อกลับตรงตามกำหนดที่แจ้งเรื่องไว้มั้ยคะ