True Online 1299 ยังไงกันแน่

สวัสดีครับ พอดีเมื่อวานโทรไปขอแจ้งเปลี่ยนแพคเกจเป็นตัว 1000/100mbps แจ้งว่าจะโทรมาวันนี้

พอวันนี้ผมโทรตามเรื่อง ตัวคอลเซนเตอร์เองขอเวลาเช็คข้อมูล15นาที พอโทรกลับมาอธิบายแพคเกจผมก็โอเคแจ้งที่จะเปลี่ยน
พอวางไปซักแปบโทรกลับมาแจ้งว่าเช็คข้อมูลผมแล้ว แพ็คเกจโทรศัพท์จะเปลี่ยนไปจากเดิมฝ่ายเค้าเปลี่ยนให้ไม่ได้ จะโอนสายให้อีกฝ่ายคุย
พอให้อีกฝ่ายคุยก็แจ้งแพ็คเกจละเอียดครบเราก็โอเคแจ้งยืนยันที่จะเปลี่ยนพอกำลังจะเปลี่ยนให้บอกว่าลูกค้าไม่ได้มี sms แจ้งเตือนเปลี่ยนไม่ได้

???!@! คุยกันมาเกือบ ชม. จะเปลี่ยนๆก็ว่าติดนู่นติดนี่ ถ้าแจ้งตั้งแต่แรกเลยน่าจะดีกว่านะครับ เสียความรู้สึกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่