หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยนแพคเกจเน็ตทรูค่ะ เพราะค่าเน็ตแพงเกินไป สาทารถติดต่อคอลเซนเตอร์ได้ทางไหนคะ?
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
โทรไป 1242* ไม่มีแพ็คเกจที่สนใจค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระบิลทรู 1 ปี อยากจ่ายติดต่ออะไร
อยากทราบว่า ค้างชำระค่าเน็ตรายเดือนทรู ถูกตัดสัญญาณและไม่มึซิมเก่าแล้ว อยากกลับไปชำระแล้วปิดซิม ติดต่อคอลเซนเตอร์เมสเสจ ก็มีแต่ ai ไม่ว่างไปศูนย์ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 9210135
ค่ายเน็ตทรูยังมีพนักงานคอลเซนเตอร์ไหมครับ
ค่ายเน็นทรูยังมีพนักงายคอลเซนเตอร์เป็นคนตัวเป็นๆให้คุยอยู่ไหมครัง โทรทางเบอร์ก็มีแต่บอทคุยก็ไม่รู้เรื่อง คุยแชททางแอพฟ้าก็ไม่รู้เรื่องให้คลิกๆอยู่นั่น
สมาชิกหมายเลข 8268078
สมัครเน็ตบ้านทรู true ได้แพคเกจ viu premium แต่ทำไม่ได้เลย 1242ก็ไม่เจอพนักงาน
ได้แพคเกจviu 24เดือน กดรับสิทธ์แล้วก็ยังดูไม่ได้ มีใครแก้ปัญหาได้แล้วบ้าง แนะนำทีค่ะ หวังพึ้งคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8783499
คืนเงิน True Dtac ซิมทรู ลงทะเบียนไม่ผ่าน คอลเซ็นเตอร์รอสาย 1 ชั่วโมงไม่รับ
ซื้อซิม True Dtac คงกระพัน มาใหม่ กำลังจะลงทะเบียน ถึงขั้นตอนถ่ายรูปบัตรประชาชน ถ่ายเเล้วถ่ายอีก 10 กว่ารอบ เด้งออกกลับมาถ่ายใหม่ก็ไม่ผ่านมันบอกว่าให้ใช้บัตรตัวจริงถ่ายก็สงสัยว่ามันไม่ใช่บัตรตัวจริงยั
สมาชิกหมายเลข 1607415
TRUE สอบถามจำนวนรอบการ Renew แพคเกตเสริม
ผมทำการสมัครแพคเกจเสริมของ TRUE ไว้ และมัน Auto Renew ทุก 7 วันอัตโนมัติ คำถามคือ มันมีจำกัดจำนวนรอบมั้ยเพราะรายละเอียดไม่มีระบุ โทร Call Center 30 นาทีไม่มีคนรับสาย เหนื่อยแล้วครับ คุยกับมะลิยิ่งไม่
สมาชิกหมายเลข 1009242
เปิดแพกเกจโรมมิ่งทรู(เบอร์นิติบุคคล) ต้องทำอย่างไรบ้าง
เปิดแพกเกจโรมมิ่งทรู(เบอร์นิติบุคคล) ต้องทำยังงัยบ้าง มีกรอกข้อมูลผ่านหน้าเวป ทรู business ไปแล้วไม่มีการตอบกลับมาเลย อยากได้ข้อมูลด่วน ต่อสายคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 3260502
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
ทรูบอกจะเปลี่ยนแพ็คเกจให้ เน็ตก็ยังเต่าเหมือนเดิม
พี่ทรูครับเรามาหลังไมค์กันหน่อยครับ คอลเซนโทรมาข◌ายให้ผมเปลี่ยนโปร ผมก็เปลี่ยน นี้ผมรอมาวันนึง เหมือนเน็ตมันจะยังไม่ unlimited น่ะครับ ตรวจสอบให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 3297283
เติมแพ็กเก็ตเน็ตผิดเบอร์ ในแอปทรูมันนี่เราจะต้องแก้ไขอย่างไร
อยากถามทุกคนเป็นเหมือนกันไหมเวลาเติมเน็ตในแอปทรูมันนี่แต่เราไม่ได้เติมเน็ตเบอร์โทรบัญชีที่เราทำแต่จะเติมเข้าอีกเบอร์นึงแล้วเราคิดว่าเติมถูกสรุปไม่ถูกแล้วเราต้องแก้ยังไงค่ะ โทรถาม call center 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9200380
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูมูฟไม่ได้ทำอย่างไรดีคะ
ต้องการยกเลิกแพคเกตที่โทรมาเสนอโปรโมชั่นค่ะ ตอนแรกบอกไม่ลดสปีช แต่ใช้ไปแปบเดียวเน็ตก็ช้าแล้วค่ะ ต้องการกลับไปใช้แพคเกตเดิม รบกวนติดต่อกลับหน่อยนะคะ โทร1242แล้วไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6306860
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยนแพคเกจเน็ตทรูค่ะ เพราะค่าเน็ตแพงเกินไป สาทารถติดต่อคอลเซนเตอร์ได้ทางไหนคะ?