True move h จัดส่งซิมโทรศัพท์มาให้ โดยได้ส่งผ่านบริษัทDHL Ecommerce โดยทางDHLได้มีSMSแจ้งมาว่าจัดส่งของให้วันจันทร์ที่ 6สค ที่ผ่านมา และพนง ได้โทรมาแจ้งส่งช่วงก่อนเที่ยงให้อยู่รอรับ พอใกล้เที่ยงโทรมาบอกว่าขอเลื่อนเป็นวันรุ่งขึ้น
คือวันอังคารที่ 7สค ช่วง9โมงเช้า พอเช้าวันที่7 พนง คนเดิมโทรมาขอเลื่อนส่งเป็นเที่ยง พอเที่ยงโทรมาขอเป็นเที่ยงครึ่ง จนบ่ายโมงกว่าเกือบครึ่ง คุณแม่เห็นว่ายังไม่มาจึงโทรไปตามที่พนง พนง กลับบอกว่าไม่รู้ว่าส่งได้กี่โมง คุณแม่จึงแจ้งพนักงานว่ามีธุระ จึงอยากทราบเวลาส่ง เพราะปกติไม่ได้มีคนอยู่ที่บ้านตลอดเวลา พนง ก็ตอบกลับว่าไม่ทราบๆ และแจ้งคุณแม่ว่าขอเบอร์คนที่อยู่บ้านจะโทรไปเอง ตลอดการคุยกับคุณแม่ พนง พูดจาไม่สุภาพ ใช้น้ำเสียงเชิงหงุดหงิด และเมื่อรอจนเย็นก็ยังไม่มาส่ง พอโทรกลับไป พนงแจ้งว่า วันนี้ไปส่งไม่ได้แล้ว พรุ่งนี้คือวันพุธที่8สคจะเข้ามาใหม่ช่วงเช้าก่อน11โมง พอมาวันนี้ตอนเที่ยงมีสายจากพนงคนเดิมโทรมา แต่เป็นการยิงมา คือ จขกท ถือมือถืออยู่กับมือเลย แต่เร็วมาจนรับไม่ทัน พอโทรกลับไป 5-6สาย ตัดสายทุกรอบ พอบ่ายโมงพนงคนเดิม โทรมาอีกครั้งเป็นการยิงเหมือนเดิม พอโทรกลับทันที คราวนี้เกือบ10สาย ก็ตัดสายทุกรอบ จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้พัสดุ โทรไปตามที่DHLก็แจ้งว่าต้องแจ้ง DHL Ecommerceเท่านั้น และได้เบอร์มา โทรไปหลายครั้งมากก็ไม่มีคนรับสาย สรุปว่าจขกทควรตามพัสดุยังไงดีคะ
พนักงานขนส่งDHL Ecommerce แย่มากกกกกกกกกกกก
คือวันอังคารที่ 7สค ช่วง9โมงเช้า พอเช้าวันที่7 พนง คนเดิมโทรมาขอเลื่อนส่งเป็นเที่ยง พอเที่ยงโทรมาขอเป็นเที่ยงครึ่ง จนบ่ายโมงกว่าเกือบครึ่ง คุณแม่เห็นว่ายังไม่มาจึงโทรไปตามที่พนง พนง กลับบอกว่าไม่รู้ว่าส่งได้กี่โมง คุณแม่จึงแจ้งพนักงานว่ามีธุระ จึงอยากทราบเวลาส่ง เพราะปกติไม่ได้มีคนอยู่ที่บ้านตลอดเวลา พนง ก็ตอบกลับว่าไม่ทราบๆ และแจ้งคุณแม่ว่าขอเบอร์คนที่อยู่บ้านจะโทรไปเอง ตลอดการคุยกับคุณแม่ พนง พูดจาไม่สุภาพ ใช้น้ำเสียงเชิงหงุดหงิด และเมื่อรอจนเย็นก็ยังไม่มาส่ง พอโทรกลับไป พนงแจ้งว่า วันนี้ไปส่งไม่ได้แล้ว พรุ่งนี้คือวันพุธที่8สคจะเข้ามาใหม่ช่วงเช้าก่อน11โมง พอมาวันนี้ตอนเที่ยงมีสายจากพนงคนเดิมโทรมา แต่เป็นการยิงมา คือ จขกท ถือมือถืออยู่กับมือเลย แต่เร็วมาจนรับไม่ทัน พอโทรกลับไป 5-6สาย ตัดสายทุกรอบ พอบ่ายโมงพนงคนเดิม โทรมาอีกครั้งเป็นการยิงเหมือนเดิม พอโทรกลับทันที คราวนี้เกือบ10สาย ก็ตัดสายทุกรอบ จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้พัสดุ โทรไปตามที่DHLก็แจ้งว่าต้องแจ้ง DHL Ecommerceเท่านั้น และได้เบอร์มา โทรไปหลายครั้งมากก็ไม่มีคนรับสาย สรุปว่าจขกทควรตามพัสดุยังไงดีคะ