ตามเรื่ิองกับ DTAC ค่ะ เงียบหายอย่างนี้ใจไม่ดีนะคะ

เมื่อวันจันทร์ดิฉันได้ทำการชำระเงินค่าบริการรายเดือนผ่านทาง dtac application ทำตามขั้นตอนปกติค่ะ เลือกชำระด้วยบัตรเดบิต จนนั้นสุดท้ายคือยืนยันการชำระ เมื่อกดไป ปรากฏว่าหน้าจอหมุน ทำรายการไม่สำเร็จ ไม่มีสลิปขึ้น แต่ว่ามีข้อความเข้าจากธนาคารว่ามียอดเงินโอนออกไปแล้วจำนวนตามที่ยอดใช้งาน เมื่อลองเช็คในแอพดูปรากฏว่ายอดยังอยู่ ไม่ได้ถูกชำระไป

ดิฉันจึงโทรไปหาคอลเซนเตอร์ เล่าเรื่องราวให้ฟัง ทางคอลเซนเตอร์บอกว่า ให้ยื่นเรื่องแล้วส่งไปทาง MMS เบอร์ 1678 แล้วโทรไปบอกทางคอลเซนเตอร์อีกครั้ง ดิฉันจึงทำการแคปภาพหน้าจอแอพที่ยังมีการค่างชำระทั้งๆที่ตัดบัตรไปแล้ว ข้อความที่ธนาคารส่งมาว่ามียอดเงินเท่านี้ถูกโอนออกไป และภาพจากแอพธนาคารว่ามียอดเงินเท่านี้ถูกตัดไปจริง จากนั้นจึงโทรไปบอกคอลเซนเตอร์อีกครั้งตามที่คนแรกบอก คราวนี้เป็นคนที่2รับ ดิฉันต้องอธิบายเรื่องราวข้างต้นให้ฟังอีกครั้ง

คอลเซนเตอร์รับเรื่องแล้วบอกจะตามเรื่องให้อีกครั้ง แล้วจะติดต่อกลับภายใน เมื่อวาน ก็ไม่ได้โทรกลับมา จนดิฉันต้องโทรไปถามอีกครั้ง เล่าเรื่องราวใหม่อีกรอบ แล้วก็พักสายไปนานมาก จากนั้นก็บอกว่าจะตามเรื่องให้ แล้วจะมีข้อความส่งมาบอกหากเสร็จแล้ว ดิฉันก็ถามว่าจะส่งมาบอกว่าเรื่องอะไร ทางคอลเซนเตอร์ก็บอกว่า เช่น ชำระเสร็จแล้ว ประมาณนี้ ดิฉันจึงถามต่อว่า นานมั้ยคะ? ทางคอลเซนเตอร์ก็บอกว่า ไม่เกิน 24 ชม. ตอนนี้ก็ผ่านมาถ้านับ ก็กำลังเข้าวันที่3 แล้ว ดิฉันรู้สึกกระวนกระวายใจ ไม่สบายใจ เพราะไม่มีการตอบรับ หรือโทรมาบอกใดๆ ถึงยอดเงินที่โดนตัดจะไม่เยอะมากสำหรับบางคน แต่สำหรับดิฉันเงินจำนวนนี้นั้นสามารถทำให้ใช้ชีวิตอยู่ได้เป็นอาทิตย์

DTAC คะ ดิฉันเป็นลูกค้าโดยการใช้เบอร์นี้มา 7 ปี 2เดือน 5 วัน  ยังไม่รวมก่อนหน้าที่จะเปลี่ยนมาใช้เบอร์นี้ รวมแล้วเกินระยะเวลา 10 ปี ระยะเวลานี้ไม่ใช่สั้นๆ แต่ดิฉันไม่เคยได้รับการบริการใดๆที่เป็นพิเศษจากคุณเลย คุณคงเอาใจแต่ลูกค้าใหม่รึเปล่าคะ?  มีคนบอกให้เปลี่ยนเครือข่ายมากมาย เพราะเครือข่ายคุณเน็ตช้า สัญญาณไม่ดี แต่ดิฉันก็ยังไม่เปลี่ยน เพราะถือว่าผูกพัน และไม่อยากยุ่งยาก และเรื่องพวกนี้ยังไม่มีผลกระทบต่อดิฉันเท่าไหร่

เมื่อเดือนที่แล้ว ดิฉันป่วยต้องผ่าตัด ทำให้ต้องวนเวียนไปโรงพยาบาลบ่อยมาก แต่เวลาไปโรงพยาบาล เครือข่ายของคุณไม่มีสัญญาณเลยแม้แต่ขีดเดียว ไม่สามารถโทรออกหรือเล่นอินเทอร์เน็ตได้ โทรศัพท์ดิฉันเหมือนก้อนอะไรสักอย่างที่ไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้ ในขณะที่คนอื่นๆ เล่นได้ปกติ (คนอื่นๆที่ว่าคือใช้เครือข่ายอื่น) แล้วหลายๆท่านก็รู้การไปโรงพยาบาลครั้งนึงก็ช่างยาวนาน เช้าจรดเย็นบางทียังไม่ได้ตรวจ การนั่งรอหมอเฉยๆ โดยไม่สามารถทำอะไรกับโทรศัพท์ได้เพื่อแก้เบื่อ จึงทำให้ดิฉันตัดสินใจยื่นความจำนงขอย้ายค่ายเบอร์เดิม แล้วคนของคุณก็โทรมาของโอกาส ว่าอย่าเปลี่ยนเลย เดี๋ยวเพิ่มเน็ตให้ เดี๋ยวแก้ไขสัญญาณให้ (กลับไปหาหมออีกรอบนึงก็ยังไม่มีสัญญาณอยู่ดี) ดิฉันก็ใจอ่อน ตกลง (เห็นแก่ของฟรีด้วยส่วนนึง) นี่เป็นบริการพิเศษแรกและ1เดียวที่ได้รับ แต่ตอนนี้ก็ได้แต่คิดว่า คิดผิดเหลือเกินที่ไม่ย้าย เน็ตก็ช้า สัญญาณก็ไม่ดี การบริการก็ช้า แอพที่ว่าทำมาเพื่อให้ลูกค้าใช้สะดวก แต่กลับทำให้ยุ่งยากแทน โทรหาก็นานกว่าจะรับสาย รับแล้วต้องอธิบายเรื่องใหม่ทั้งหมด เสียค่าโทรหลายครั้ง ค่าส่ง MMS หลายข้อความ ความรู้สึกในตอนนี้คือติดลบมาก และมั่นใจว่าหลังจากเคลียเรื่องนี้จบจะย้ายค่ายแน่นอน

ทางลูกค้าคนนี้ขอกราบเรียนทาง DTAC ช่วยตามเรื่องและคืนเงินให้หน่อยเถิดค่ะ หรือแจ้งว่ายอดเงินถูกชำระเรียบร้อยแล้วให้ดิฉันวางใจ จากนั้นลูกค้าคนนี้จะไม่กราบเรียนอะไรท่านอีก เพราะจะไม่ใช้เครือข่ายนี้แล้ว

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่