จ่ายเงินDTAC ไปแล้ว1700กว่าบาท แต่ทางDTACแจ้งว่าไม่มียอด!!!

เริ่มตั้งแต่วันศุกรที่ 21 มีนา เราโดนตัดสัญญาณโทรศัพ



โดยมีการแจ้งว่าเรามียอดค้างชำระเกินวงเงิน
ทั้งๆที่วันที่ 11 มีนา เราโทรเข้าไปจ่ายเงิยกับทาง Dtac Call center แล้ว โดยการชำระผ่านบัตรเครดิจ
จำนวน 1773.53 และทางบัตรเครดิตก็ได้มีการเรียกเก็บเงินเรา และเราโทรเช็คกับทางบัตรแล้ว ไม่มีการทำ-เรื่องคืนเงินหรืออะไรทั้งสิ้น เป็นการจ่ายตามปกติ



ที่เราจ่ายวันนั้น เพราะเป็นยอดค้างจ่าย จากที่เราสมัครชำระผ่านบัตรทุกเดือน แต่ทางDTACไม่ยอมเปลี่ยนเลขที่บัตรให้เป็นไปตามที่เราแจ้ง ทั้งๆที่อีกเครือข่ายที่ทำพร้อมๆกัน ก็อัพเดทเรียบร้อย

พอเราโดนตัดสัญญาณ เราโทรเข้าไปที่ Call center หลายต่อหลายครั้ง กว่าจะติด
ตั้งแต่วันศุกร์ที่เราโดนตัด เราใช้เบอร์น้องโทรไป
Call center บอกให้เราส่ง Fax เอกสาร เราก็ส่ง ...... ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
แถมเราต้องจ่ายส่วนเกิน500กว่าบาท เพื่อเปิดสัญญาณมาใช้ชั่วคราว ในยอดที่เราจ่ายไปแล้ว!!

คืนวันเสาร์ เราโทรไปอีก บอกใ้ส่ง MMS ้เราก็ส่ง .... ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ระหว่างนั้นเราได้มีการส่งจ้อความผ่าน facebook ตามภาพที่เห็น ทั้งๆที่มีการส่งใบเรียกเก็บเงินจากธนาคารส่งไปให้ดู แต่ก็ยังจะแจ้งว่าตัดบัตรเครดิตไม่สำเร็จ ... ขอโทษนะคะ แอดมิน ดูให้ดีก่อนตอบมั้ยคะ



เรื่องราวครั้งนี้ทำเราเสียเวลามากนะคะ ถ้ายังจัดการไม่ได้ ก็เตรียมตัวโดนฟ้องได้เลยคะ พอแล้วคะดีแทค ระบบห่วยๆ จัดการปัญหาช้า แล้วมาตัดสัญญาณเฉย โทรศัพท์มันต้องใช้กันตลอดเวลานะคะ

วันนี้เราโทรไปอีก ก็ได้แต่ตามเรื่องว่าส่งอะไรมาวันไหนยังไง แล้วก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่