ตอนนี้ดิฉันย้ายเข้ามาอยู่คอนโดได้ประมาณสองเดือนแล้วว
ที่คอนโดไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ของดีแทคเลย
คุยๆอยู่สายตัด คุยๆอยู่ไม่มีสัญญาณ บางทีก็ขึ้น no service เน็ตก็ช้าต้องใช้ไวไฟตลอด
เป็นแบบนี้มาตลอด จนดิฉันตัดสินใจย้ายเข้าไตรเน็ต เพราะคิดว่าเครือข่ายใหม่ สัญญาณอาจจะดีขึ้น
ก็ดีขึ้นอยู่ประมาณ 2 วัน แล้วก็ห่วยเหมือนเดิม
ดิฉันจึงได้ตัดสินใจย้ายค่ายค่ะ
วันที่ 14 กรกฏาที่ผ่านมา ได้ไปติดต่อกับเครือข่ายใหม่
ทางเครือข่ายก็จัดการทำเรื่องย้ายค่ายให้ แล้วก็ให้ซิมมา
เค้าบอกว่าถ้าย้ายเครือข่ายผ่านแล้วจะมีแมสเสจเข้าเครื่อง ก็ให้เราเปลี่ยนซิมได้เลย
วันที่ 17 กรกฎา มีแมสเสจจากทางเครือข่ายใหม่เข้ามา
แมสเสจแจ้งว่าไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้ เนื่องจากติดสัญญากับดีแทคและชื่อผู้ใช้ไม่ถูกต้อง
ดิฉันจึงได้โทรหาคอลเซนเตอร์ของดีแทค ได้สอบถามเรื่องชื่อ ก็ถูกต้องแล้ว
ส่วนเรื่องสัญญาตอนแรกเค้าบอกดิฉันติดสัญญาอยู่
(แต่ดิฉันเคยเห็น CCดีแทคในพันทิปบอกว่าไม่ต้องใช้ไตรเน็ตถึง 90 วันก็สามารถย้ายเครือข่ายได้)
พอแจ้งไปแบบนี้ ทางคอลเซนเตอร์ก็รับปากจะปลดล็อคสัญญาณให้
แล้วก็บอกว่าจะมีการติดต่อกลับไปจากดีแทค
ระหว่างนี้ได้มีเบอร์ 1678 โทรเข้ามาในช่วงเช้าของวันที่ 20
สอบถามว่าทำไมดิฉันถึงจะย้ายเครือข่าย
ดิฉันก็แจ้งไปว่าสัญญาณของดีแทคแย่มากที่ที่พักของดิฉัน
เค้าก็ขอโอกาสปรับปรุงแก้ไข แต่ดิฉันปฏิเสธและยืนยันจะทำการย้ายค่าย
ช่วงเย็นของวันเดียวกันนี้ ก็มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาอีก
สอบถามแบบเดิมว่าทำไมจะย้าย ดิฉันจึงบอกว่าแจ้งกับคอลเซนเตอร์ตอนเช้าไปแล้ว
ขณะรอ เครือข่ายใหม่ก็ได้ลองทำเรื่องย้ายค่ายให้อีกครั้ง
ปรากฏว่าวันที่ 22 ก็มีแมสเสจมาแจ้งอีกว่ายังย้ายไม่ได้
ดิฉันก็โทรไปแจ้งคอลเซนเตอร์ดีแทคอีกรอบ
เค้าก็บอกว่ากำลังดำเนินการให้ค่ะ ให้รอการติดต่อจากดีแทค
ประมาณวันที่ 27 ตอนดึกๆ ดิฉันได้โทรเข้าไปคุยกับคอลเซนเตอร์อีกครั้ง
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะดำเนินการให้ในวันรุ่งขึ้น ให้รอการติดต่อกลับจากดีแทค
และเมื่อวางสายไป คอลเซนเตอร์คนเดิมก็โทรกลับมาแจ้งว่า
อีกสามวัน ประมาณวันที่ 30 ให้ดิฉันแจ้งเครือข่ายใหม่ให้ทำเรื่องได้เลย
เพราะเค้าทำการปลดล็อคให้ดิฉันแล้ว
เมื่อวาน วันที่ 1 สิงหาคม
ดิฉันก็ได้โทรไปสอบถามทางดีแทคอีกว่าดำเนินการไปถึงไหนแล้ว
ถ้าเรียบร้อยแล้วดิฉันจะได้ไปแจ้งเครือข่ายใหม่ให้ส่งเรื่องย้ายค่ายให้ดิฉัน
เจ้าหน้าที่บอกว่า เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้อย่างเร่งด่วน
ให้รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ของดีแทค
ดิฉันจึงสอบถามว่า ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจะทำอย่างไร
เพราะที่ผ่านมาดีแทคก็เงียบมาตลอด เค้าก็บอกว่ามีแน่นอน ให้ดิฉันรอ
......เงียบฉี่เลยค่ะ....... ไม่มีใครจากดีแทคติดต่อมาเลยตลอดทั้งวัน
ดิฉันอยากจะสอบถามดีแทคค่ะ ว่าเมื่อไหร่คุณจะยอมให้ดิฉันย้ายค่าย?
ดิฉันต้องทำยังไงคุณถึงจะยอมปล่อยดิฉันไป?
การดำเนินการปลดล็อคนี่ยากมากเลยหรอคะ? ใช้เวลาเป็นครึ่งเดือนก็ยังไม่เสร็จ?
อยากให้ดีแทคเข้าใจหน่อยค่ะว่าชีวิตดิฉันลำบากมาก จะคุยโทรศัพท์ก็คุยไม่ค่อยได้
สัญญาณตัดตลอด ต้องโทรกลับไปใหม่อีก เปลืองค่าโทรเป็นสองเท่าตลอด ใครรับผิดชอบคะ?
ดีแทคคะ ต้องทำยังไงคุณถึงจะยอมให้ดิฉันย้ายค่ายคะ?
ที่คอนโดไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ของดีแทคเลย
คุยๆอยู่สายตัด คุยๆอยู่ไม่มีสัญญาณ บางทีก็ขึ้น no service เน็ตก็ช้าต้องใช้ไวไฟตลอด
เป็นแบบนี้มาตลอด จนดิฉันตัดสินใจย้ายเข้าไตรเน็ต เพราะคิดว่าเครือข่ายใหม่ สัญญาณอาจจะดีขึ้น
ก็ดีขึ้นอยู่ประมาณ 2 วัน แล้วก็ห่วยเหมือนเดิม
ดิฉันจึงได้ตัดสินใจย้ายค่ายค่ะ
วันที่ 14 กรกฏาที่ผ่านมา ได้ไปติดต่อกับเครือข่ายใหม่
ทางเครือข่ายก็จัดการทำเรื่องย้ายค่ายให้ แล้วก็ให้ซิมมา
เค้าบอกว่าถ้าย้ายเครือข่ายผ่านแล้วจะมีแมสเสจเข้าเครื่อง ก็ให้เราเปลี่ยนซิมได้เลย
วันที่ 17 กรกฎา มีแมสเสจจากทางเครือข่ายใหม่เข้ามา
แมสเสจแจ้งว่าไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้ เนื่องจากติดสัญญากับดีแทคและชื่อผู้ใช้ไม่ถูกต้อง
ดิฉันจึงได้โทรหาคอลเซนเตอร์ของดีแทค ได้สอบถามเรื่องชื่อ ก็ถูกต้องแล้ว
ส่วนเรื่องสัญญาตอนแรกเค้าบอกดิฉันติดสัญญาอยู่
(แต่ดิฉันเคยเห็น CCดีแทคในพันทิปบอกว่าไม่ต้องใช้ไตรเน็ตถึง 90 วันก็สามารถย้ายเครือข่ายได้)
พอแจ้งไปแบบนี้ ทางคอลเซนเตอร์ก็รับปากจะปลดล็อคสัญญาณให้
แล้วก็บอกว่าจะมีการติดต่อกลับไปจากดีแทค
ระหว่างนี้ได้มีเบอร์ 1678 โทรเข้ามาในช่วงเช้าของวันที่ 20
สอบถามว่าทำไมดิฉันถึงจะย้ายเครือข่าย
ดิฉันก็แจ้งไปว่าสัญญาณของดีแทคแย่มากที่ที่พักของดิฉัน
เค้าก็ขอโอกาสปรับปรุงแก้ไข แต่ดิฉันปฏิเสธและยืนยันจะทำการย้ายค่าย
ช่วงเย็นของวันเดียวกันนี้ ก็มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาอีก
สอบถามแบบเดิมว่าทำไมจะย้าย ดิฉันจึงบอกว่าแจ้งกับคอลเซนเตอร์ตอนเช้าไปแล้ว
ขณะรอ เครือข่ายใหม่ก็ได้ลองทำเรื่องย้ายค่ายให้อีกครั้ง
ปรากฏว่าวันที่ 22 ก็มีแมสเสจมาแจ้งอีกว่ายังย้ายไม่ได้
ดิฉันก็โทรไปแจ้งคอลเซนเตอร์ดีแทคอีกรอบ
เค้าก็บอกว่ากำลังดำเนินการให้ค่ะ ให้รอการติดต่อจากดีแทค
ประมาณวันที่ 27 ตอนดึกๆ ดิฉันได้โทรเข้าไปคุยกับคอลเซนเตอร์อีกครั้ง
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะดำเนินการให้ในวันรุ่งขึ้น ให้รอการติดต่อกลับจากดีแทค
และเมื่อวางสายไป คอลเซนเตอร์คนเดิมก็โทรกลับมาแจ้งว่า
อีกสามวัน ประมาณวันที่ 30 ให้ดิฉันแจ้งเครือข่ายใหม่ให้ทำเรื่องได้เลย
เพราะเค้าทำการปลดล็อคให้ดิฉันแล้ว
เมื่อวาน วันที่ 1 สิงหาคม
ดิฉันก็ได้โทรไปสอบถามทางดีแทคอีกว่าดำเนินการไปถึงไหนแล้ว
ถ้าเรียบร้อยแล้วดิฉันจะได้ไปแจ้งเครือข่ายใหม่ให้ส่งเรื่องย้ายค่ายให้ดิฉัน
เจ้าหน้าที่บอกว่า เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้อย่างเร่งด่วน
ให้รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ของดีแทค
ดิฉันจึงสอบถามว่า ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจะทำอย่างไร
เพราะที่ผ่านมาดีแทคก็เงียบมาตลอด เค้าก็บอกว่ามีแน่นอน ให้ดิฉันรอ
......เงียบฉี่เลยค่ะ....... ไม่มีใครจากดีแทคติดต่อมาเลยตลอดทั้งวัน
ดิฉันอยากจะสอบถามดีแทคค่ะ ว่าเมื่อไหร่คุณจะยอมให้ดิฉันย้ายค่าย?
ดิฉันต้องทำยังไงคุณถึงจะยอมปล่อยดิฉันไป?
การดำเนินการปลดล็อคนี่ยากมากเลยหรอคะ? ใช้เวลาเป็นครึ่งเดือนก็ยังไม่เสร็จ?
อยากให้ดีแทคเข้าใจหน่อยค่ะว่าชีวิตดิฉันลำบากมาก จะคุยโทรศัพท์ก็คุยไม่ค่อยได้
สัญญาณตัดตลอด ต้องโทรกลับไปใหม่อีก เปลืองค่าโทรเป็นสองเท่าตลอด ใครรับผิดชอบคะ?