ณ. ตอนนี้หมอไหนผ่าตัดดึงหน้าดีสุดคะ?

เมื่อเข้าสู่วัยกลางคนและหน้าตาเริ่มหย่อนคล้อย

การผ่าตัดดึงหน้าแบบ Full face lift คือสิ่งที่เราอยากทำค่ะ

มีใครพอจะแนะนำคุณหมอได้บ้างคะ?
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 66
โรงพยาบาลวรรณสิริ ค่ะ ที่นี่เก่งมากเรื่องผ่าตัดดึงหน้า ดิฉันกับเพื่อน 3 คนไปทำพร้อมกันเลยค่ะ ตามภาษาแม่หม้ายผัวทิ้ง เพราะเคยร้อยไหม อยู่ได้แป๊บเดียว ก็เลยมีความรู้สึกว่าถ้าจะเจ็บตัว ขอแบบจบๆเลยจะดีกว่า ก็เลยมาทำนี่ ผลลัพธ์หลังผ่าตัดก็แตกต่างแล้ว
ความคิดเห็นที่ 57
เดี๋ยวนี้เราว่าร้อยไหมก็พอนะคะ ต่อให้เป็นเคสยากๆก็น่าจะเอาอยู่ค่ะ ใช้ไหมอิตาลีสัก 2-4 เส้นก็ครบทั่วหน้าได้ค่ะ เลือกคลินิกพวก hertitude หรือคลินิกที่มีเกรดหน่อยค่ะ เพราะหมอจะเก่งเรื่องปรับโครงหน้า ทำออกมาแล้วไม่หลอก ร้อยไหมเป็นอะไรที่ได้ผลน้องๆผ่าตัดเลยค่ะ แล้วเป็นเทคนิคที่ใหม่กว่าดึงหน้าด้วยค่ะ
ความคิดเห็นที่ 80
เเนะนำที่ PT clinic ค่ะเราผู้อายุเลข5กว่าเเล้วไปทำที่นี่เพราะเพื่อนเเนำนำมา แผลเล็ก ดูแลง่ายผ่าตัดดึง ไม่น่ากลัวเลยค่ะ ปลื้มมากค่ะจะบอกหน้าเด็กอีกครั้ง ไม่เจ็บเลย ราคาดีด้วยค่ะ
ความคิดเห็นที่ 74
เพิ่งพาแม่ไปดึงหน้ามาที่ Bujeong Clinic ชื่อโปรแกรม Re-Face อันนี้คือดีสุด ที่เลือกทำที่นี่เพราะเช็คแล้ว รีวิวแน่นมาก หมอมีความเชี่ยวชาญ อีกอย่างคลินิกที่นี่ได้มาตรฐานพอๆกับโรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลี ห้องผ่าตัดได้รับรองมาตรฐานสากลอ่ะ เลยมั่นใจกล้าให้แม่ทำ พอทำออกมา แม่ปลาบปลื้มมาก เพราะหน้าตึงขึ้นเยอะมาก แต่ยังดูเป็นธรรมชาติอยู่ แบบว่าไม่เว่อร์เกิน แต่เห็นความเปลี่ยนแปลงแบบชัดเจน ลดอายุได้เป็นสิบปีอ่ะ ลองไปปรึกษาเค้าดูได้นะ แต่เห็นว่าเค้ามีหลายสาขาทั่วประเทศอยู่ ไม่รู้มีโปรแกรมนี้ทุกสาขาไหม ลองดูค่ะ
ความคิดเห็นที่ 65
สายดึงหน้ามาทางนี้ค่ะ เราไปทำมาล่าสุดที่ Siraikorn clinic หมอฝีมือดี แผลเย็บสวย แทบไม่เห็นรอบแผลเลย แต่ก่อนเราเคยไปทำ Hifu มาแล้วเอาไม่อยู่ อายุอานามก็เลข4แล้ว เลยต้องพึ่งวิธีนี้เลย ซึ่งเราก็ไม่ได้หวังว่าจะต้องตึงเป๊ะนะ เดี๋ยวหน้าไม่มีสีหน้า ยิ้มตึงๆแล้วมันดูแข็งๆ หมอก็จัดให้ออกมาแบบดูโกงอายุแต่เป็นธรรมชาติดีค่ะ เก็บจุดที่หย่อนคล้อยหนักแถวร่องแก้มขึ้นหมดเลย รอยตีนกาที่หน้าผากก็เอาอยู่ ช่วงกรอบคางก็ดูได้รูปขึ้น แนะนำเลยหมอที่นี่โอเคสำหรับเรามาก เค้าทำมาหลายเคส คุณป้าอายุ60มาทำวันเดียวกับเรา กลับไปหน้าตึงมาก คือสวยโกงอายุได้หลายปีเลยค่ะ คุ้มค่ากับการตัดสินใจทำมากเลยเลยอยากบอกต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่