หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกของ Lazada เมื่อไหร่จะได้เงินคืน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
พอดีผมยกเลิกของLazada เพราะใส่ที่อยู่ผิดแล้วระบบก็ดำเนินการ นี่3วันแล้วยังไม่ได้เงินคืนเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งของไปปลายทาง สามารถยกเลิกได้ไหมพึ่งส่งวันนี้
ผมส่งของไปให้ลูกค้า ลูกค้าบอกของถึงจะโอนมาให้ แต่พอผมส่งของปุ้ป ลูกค้าหาย ติดต่อไม่ได้ ไม่ตอบแชท ส่งของ ปณ Ems ครับส่งวันนี้เมื่อตอนบ่าย21/10 ผมสามารถเรียกของคืนหรือระงับการส่งได้มั้ยคับ
สมาชิกหมายเลข 9099854
lazadaครับคือทำไมต้องรอนานถึงจะคืนเงินครับ????
ผมไม่เข้าใจเลยครับทำไมต้องรอ15-45วันถึงจะได้รับเงินคืนจากการยกเลิกสินค้า? ผมสั่งนาฬิกาสมาร์ทไปของแบรนด์นึงราคา19xxแต่ทางร้านlazamall 3วันแล้วยังไม่มีการดำเนินการ ผมจึงยกเลิกไป เลยกดยดเลิกทางlazada ส่ง
สมาชิกหมายเลข 4471363
ถูกหลอกให้ชะรำค่าสินค้า ของ Lazada
ถูกหลอกให้ชำระค่าสินค้าของ Lazada ติดต่อหา Call center เพื่อขอยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่ Lazada ไม่ยกเลิกให้บอกให้ไปแจ้งความ อยากทราบว่าทำไมถึงยกเลิกให้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2953482
Lazada (อีกแล้ว) สั่งของไป รอจนเลยกำหนดส่ง พอทวงถาม ก็บอกแค่ว่าสินค้าหมด ปล่อยให้รอของตั้งนาน เสียความรู้สึกมากๆ
ระบบแย่มากๆ ตอนสั่งของก็แจ้งว่ามี กำลังดำเนินการจัดส่ง ให้เรารอ 7 วัน พอเลยกำหนดเลยส่งข้อความไปถาม แจ้งกลับมาว่าของหมด ขอยกเลิกซะงั้น ง่ายๆแค่นี้เลย ระบบห่วยๆไม่รับผิดชอบอะไรเลย
Sleepless In August
ส่งคืนสินค้า lazada
อยากทราบว่าทำไมส่งคืนของกับ lazadaไปนานมากแล้ว แล้วทางนั้นก็รับพัสดุแล้วแต่ยังไม่ดำเนินกานคืนเงินให้สักทีค่ะ เป็นเดือนแล้ว หรือว่าปกติก็ต้องรอเป็นเดือๆ แบบนี้ค่ะ แต่สินค้าที่ส่งไปพร้อมกันได้เงินคืนมาแ
สมาชิกหมายเลข 4679306
ซื้อของจาก ZenMarket แล้วได้ของไม่ครบ ทาง ZenMarket ก็ไม่รับผิดชอบ สามารถดำเนินการอะไรได้บ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีผมไปซื้อขาตั้ง dyson Omni-glide ซึ่งไม่สามารถหาซื้อได้ในไทยจาก ZenMarket แต่พอสินค้ามาถึงกลับปรากฏว่าได้สินค้ามาไม่ครบ และทาง ZenMarket ก็ไม่รับผิดชอบ แบบนี้ผมสามารถดำเนินการอ
สมาชิกหมายเลข 8577098
โดนเว็ป Toppdf หักเงินใน Truemoney
สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาเตือนภัยสำหรับใครที่ใช้ Truemoney วันนี้เราพึ่งโดนหักเงินไปจาก Truemoney เป็นจำนวนเงิน 499.- บาท ค่ะ ได้สอบถามทาง True ไปได้คำตอบคือการหักเงินโดย เว็บไซต์ชื่อว่า
สมาชิกหมายเลข 8965985
ทำไมร้านค้าต้องให้เราปฏิเสธการรับของจากขนส่งเอง
คือสั่งของโดยเก็บเงินปลายทาง ทีนี้ทาง Lazada แจ้งว่าสินค้าหมด แต่มีรุ่นอื่นที่ใกล้เคียงกันแทนให้ ผมก็เลยบอกทางร้านให้ยกเลิก แต่ทางร้านบอกให้ผมปฏิเสธการรับของจากขนส่งเอง ผมก็ไม่เข้าใจว่าให้ทำแบบนั้นทำไ
สมาชิกหมายเลข 996758
สอบถามเรื่องการจัดส่งออนไลน์ โลตัส
วันที่ 7/09/68ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าหมายเลขคำสั่งซื้อ CPTH700852486กดสั่งซือสินค้าตั้งแต่เวลา 19.43โดยยกเลิกโดยไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า ไม่แจ้งเหตุผล และสาเหตุในเวลา 20.43 เข้าใจว่าระบบน่าจะยกเลิกเอ
สมาชิกหมายเลข 7400245
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกของ Lazada เมื่อไหร่จะได้เงินคืน