หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada (อีกแล้ว) สั่งของไป รอจนเลยกำหนดส่ง พอทวงถาม ก็บอกแค่ว่าสินค้าหมด ปล่อยให้รอของตั้งนาน เสียความรู้สึกมากๆ
กระทู้คำถาม
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบแย่มากๆ ตอนสั่งของก็แจ้งว่ามี กำลังดำเนินการจัดส่ง ให้เรารอ 7 วัน พอเลยกำหนดเลยส่งข้อความไปถาม
แจ้งกลับมาว่าของหมด ขอยกเลิกซะงั้น ง่ายๆแค่นี้เลย ระบบห่วยๆไม่รับผิดชอบอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มิติใหม่ของการขายของห่วยๆ
สั่งของจากแอพLazadaเดี๋ยวนี้ ถ้าสินค้าร่วมแคมเปญใช้เหรียญลดเพิ่มได้ สำหรับคนที่มีเหรียญเยอะแล้วดันใช้ได้เยอะ มิติใหม่คือร้านไม่ส่งของปล่อยคำสั่งซื้อถูกทางLazadaยกเลิกอัตโนมัติ ถ้าแบบนี้ทางbrandคุณก็ออ
สมาชิกหมายเลข 8517955
สั่งสินค้าแล้วไม่ส่ง
ผมสงสัยมากๆ ว่าทำไม่ทางร้าน ไม่ส่งของ สั่ง 3 รอบ โดนยกเลิกทุกรอบ ก่อนสั่งสอบถามทางร้าน ว่ามีของมั้ย ทางร้านบอกมี เราก็สั่ง รอ 2-3 วัน ขึ้นกำลังดำเนินการ พอถึงวันที่ต้องส่ง เลยวันอีก กดเพิ่มวัน เราก็รอ
ยุ่งนักอ้ายปลาทอง
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
สินค้าจากlazada ไม่ยอมส่ง
ตอนนี้ผมสั่งสินค้าไปสองชิ้นตั้งแต่วันที่9 กันยา 2568ขึ้นว่าจะได้รับวันที่15 ในเดือนนัน จนตอนนี้วันที่20/9/68แล่วสถานะสินค้ายังไม่ขึ้นอะไรเลยรอสินค้าส่งนานมาก อยากให้ได้สินค้าตามที่แจ้งอยากรู้ ทางlazad
สมาชิกหมายเลข 5557112
ว่าด้วยการส่งของผ่าน Flash Express
ผมได้ทำการชื้อสินค้าจากผู้ขายรายหนึ่งและเขาได้ทำการส่งสินค้าให้ผมวันที่15กันยายนสินค้าชิ้นนี้ต้องใช้งานด่วนแต่จนถึงวันนี้20กันยาสินค้าค้างอยู่ที่คลังวังน้อยมา3วันแล้ว สินค้าอื่นๆที่สั่งมาจนมาถึงก่อนทั
สมาชิกหมายเลข 5893012
ถูก Lazada ยกเลิกบัญชี โดยไม่มีทางเลือกอื่น
ผมได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และได้เข้าสู่ระบบ Lazada ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้น ระบบก็ขึ้นให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากบัญชีถูกล็อค ผมเลยโทรไปที่เบอร์ที่ให้ไว้ และต่อมาก็ได้รับ email ข้อความระ
capuletza
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
ประสบการณ์แย่ๆ กับการขายของบน Lazada
ร้านผมโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Flash เป็น Lex เมื่อ4เดือนก่อน หลังจากนั้นก็มีปัญหาขนส่งไม่เข้ารับบ่อยมาก ยิ่งช่วงโปรไม่มา2-4วัน อย่างวันนี้วันที่14 ขนส่งไม่เข้าตั้งแต่วันที่11 วันนี้เข้าวันที่4 ลูกค้าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 2556627
สายการบินสิงโตใจดำ! ทราบว่าบาหลีน้ำท่วมหนัก แต่ยังบังคับให้ผู้โดยสารบินไปเสี่ยงอันตราย ไม่ยอมคืนเงิน!
สวัสดีครับเพื่อน ๆ สมาชิกชาว Pantip ทุกท่าน ผมขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์สุดแย่กับสายการบินสิงโตที่บินตรงกรุงเทพฯ-บาหลี เพื่อเตือนภัยและเป็นข้อมูลให้เพื่อน ๆ ที่กำลังวางแผนเดินทางไปอินโดนีเซียครับ ตอนนี้
Terwen
สั่งสินค้าจาก Lazada ถูกยกเลิกอัตโนมัติ ยังไม่ได้รับเงินคืน?
ซื้อสินค้าจาก Lazada #1034665797578432 เมื่อ 6 สิงหาคม 2568 เวลา 20:39 น. ชำระเงินผ่านบัตร Dabit SCB ซึ่งบริษัทฯ ยืนยันได้รับการชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วในวันเดียวกัน ต่อมาบริษัทฯแจ้งยกเลิกคำสั่ง
สมาชิกหมายเลข 7021615
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada (อีกแล้ว) สั่งของไป รอจนเลยกำหนดส่ง พอทวงถาม ก็บอกแค่ว่าสินค้าหมด ปล่อยให้รอของตั้งนาน เสียความรู้สึกมากๆ
แจ้งกลับมาว่าของหมด ขอยกเลิกซะงั้น ง่ายๆแค่นี้เลย ระบบห่วยๆไม่รับผิดชอบอะไรเลย