DTAC เราจะยกเลิกโปรโมชั่นเสริมที่ทาง 1678 โทรมาแนะนำและสมัครให้เราเอง ได้อย่างไงคะ

รบกวนสอบถาม DTAC ค่ะ วันนี้เราได้รับสายจาก 1678 โทรมาแนะนำโปรโมชั่นระบบเติมเงินค่ะ ซึ่งเป็นหมายเลขโทรศัพท์ที่เราไม่ค่อยได้ใช้งาน มีการเติมเงินอยู่บ้าง ทาง 1678 มีการแจ้งรายละเอียด การเติมเงิน และการโทร ของเรา จนเราต้องถามว่า มีการมอนิเตอร์เบอร์เราอยู่หรอ ทาง 1678 ก็ตามว่าค่ะ มีการมอนิเตอร์อยู่ และแนะนำ โปร 100 บาท โทรได้ทุกเครือข่าย 240 นาที แต่เราไม่ค่อยได้ใช้โทร เลยถามโปรอินเตอร์เน็ต ก็มีการแนะนำและพูดคุยกัน คือเราเข้าใจว่า ถ้าเราสนใจจะมีการส่งโค้ดเฉพาะมาทาง SMS ให้เราสมัครใช้งานเอง แต่ปรากฏว่าหลังจากวางสาย มีข้อความว่าเราได้เริ่มใช้งานโปรโมชั่นเสริมแล้ว และหักเงินเราไป 100 บาท คืออะไร??? เหมือนโดนมัดมือชกเลยค่ะ เราไม่โอเค

เราจำชื่อเจ้าหน้าที่ ที่โทรมาไม่ได้ค่ะ เพราะคิดว่าไม่มีอะไร เป็นแค่การโทรมาแนะนำโปรโมชั่น และไม่แน่ใจว่ามีการบันทึการสนทนาไว้หรือเปล่าเพราะไม่ได้มีการขออนุญาตบันทึกเสียงกับเรา แต่ถ้าบริสุทธิ์ใจทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ตอนคุยกันทางโทรศัพท์ค่ะว่าได้ดำเนินการสมัครโปรโมชั่นให้เราเรียบร้อยแล้ว ทำไม ทำเนียนไปแบบนี้ เราต้องการยกเลิกโปรโมชั่นเสริมและคืนเงินที่หักของเราไปค่ะ ต้องดำเนินการอย่างไงบ้างคะ

เสียความรู้สึกกับเหตุการณ์นี้มากค่ะ เคยอ่านเจอแต่ให้ระวัง call center พวกให้สมัคร SMS โฆษณาเสียเงิน ไม่เคยคิดว่าจะต้องมากเจอแบบนี้กับทาง DTAC เอง ต้องทำขนาดนี้แล้วหรอคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่