หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกโปรแพกเกจหลักดีแทค รายเดือนต้องทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
dtac
โทรศัพท์มือถือ
พอดีว่า call center โทรมาบอกว่าโปรเก่าเราหมดรอบ จะไม่มีบริการนี้อีกแล้ว 10 mps 300 บาทค่ะ เขาเห็นว่าเราให้เน็ตเยอะเลยแนะนำเป็น 20 mps 399 บาท แต่เราดันตอบตกลงไปว่าโอเค จนพอมาคิดดูอีกที เราว่าเราไม่จำเป็นต้องใช้เน็ตขนาดนั้นก็ได้นิ ไม่ต้องดูหนัง ซีรีส์ชัดๆก็ได้ พอมาดูอีกทีพบว่าว่ารายละเอียดการชำระเงินมันค่อนข้างยุ่งยาก เราไม่สะดวกมากเลยค่ะ และไม่อยากได้แล้ว ต้องทำยังไงดีค่ะ รู้สึกไม่ค่อยสบายใจที่ต้องจ่ายเป็นรายเดือนแบบนี้เลยค่ะ เพราะปกติเราเติมเงิน สมัครเองตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399บ ล่าสุด409 บ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399 ล่าสุด409 จาก dtac call center เรื่องเกิดวันนี้ประมาณ 9 โมง คือว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 9058349
AIS คิดว่าแพคเกจแค่ครึ่งเดียว
AIS คิดว่าแพคเกจเน็ตแค่ครึ่งเดียว อยากให้คิดเต็มจำนวนต้องทำยังไง พอดีเติมเงินค่าแพคเกจเน็ตไว้แต่โดนหักเงินค่าอะไรไม่รู้ แพคเกจเน็ตเลยคิดราคาแค่ครึ่งเดียว ติดต่อ call center ก็ยากจ้า
มั่นใจไม่กลัวพีเรียด
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน nt อยู่ใกล้จะหมดโปรเดิมแล้ว กำลังหาย้ายค่ายไป ค่ายอื่น ผมเป็นลูกค้าซิม dtac รายเดือน เมื่อวานมี call centerโทรมาถามว่ามีโปรเน็ตสำหรับสมาชิก 1000/1000 แถมกล่อง trueid gen3 แถม iqiyi
pit9
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
ยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
คืออยากรู้ว่ามันยกเลิกยังไงคะ ลองติดต่อคอลเซนเตอร์ 1678 ก็ไม่มีที่ให้กดยกเลิกหรือเราไม่เข้าใจเอง ส่วนยกเลิกผ่านบัญชีLINE Dtac call center ก็เหมืนจะไม่ได้ผลเพราะแพคเกจยังอยู่ โทร *444 เป็น2ชั่วโมงแล้วย
สมาชิกหมายเลข 7704552
ยกเลิกแพคเก็จ เสริม ดีแทค ไม่ได้ ในแอพก็ยกเลิกไม่ได้ เบอร์ก็ไม่มีอะไรติดต่อได้ทำไงได้บ้างคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6389032
ขอโปรลับมือถือหน่อย อยากย้ายค่ายไปทรู หรือดีแทค ไม่เอา ais
ด้วยความทำกับข้าวอยู่ไม่มีสมาธิ พนักงาน call center AIS โทรบอก โปรเติมเงินจะหมดอายุ ไม่มีโปรเดิมแล้ว เสนอโปรใหม่ด้วยความ ไม่มีสมาธิ เลยตอบตกลงไป พลาดอย่างแรง เพราะโปรเติมเงิน เพิ่งจะจ่ายไป เมื่
สมาชิกหมายเลข 4717529
นัดหมายติดตั้งเน็ตบ้านกับ ทรู ปล่อยให้ลูกค้ารอไม่มาตามนัด ไม่โทรแจ้งอะไรเลย
นัดหมายติดตั้งเน็ตบ้านกับ ทรู ถึงวันนัดปล่อยให้ลูกค้ารอตั้งแต่ 9 โมงถึงเที่ยง ช่างหายเงียบ ไม่มีแม้แต่การติดต่อมาบอกหน่อยจะเลื่อนหรือจะยกเลิก บอกหน่อยไม่ใช่ปล่อยลูกค้ารอไปเถอะ ต้องโทรตามกับ call cente
สมาชิกหมายเลข 1773967
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกโปรแพกเกจหลักดีแทค รายเดือนต้องทำยังไงคะ