หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกโปรแพกเกจหลักดีแทค รายเดือนต้องทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
dtac
โทรศัพท์มือถือ
พอดีว่า call center โทรมาบอกว่าโปรเก่าเราหมดรอบ จะไม่มีบริการนี้อีกแล้ว 10 mps 300 บาทค่ะ เขาเห็นว่าเราให้เน็ตเยอะเลยแนะนำเป็น 20 mps 399 บาท แต่เราดันตอบตกลงไปว่าโอเค จนพอมาคิดดูอีกที เราว่าเราไม่จำเป็นต้องใช้เน็ตขนาดนั้นก็ได้นิ ไม่ต้องดูหนัง ซีรีส์ชัดๆก็ได้ พอมาดูอีกทีพบว่าว่ารายละเอียดการชำระเงินมันค่อนข้างยุ่งยาก เราไม่สะดวกมากเลยค่ะ และไม่อยากได้แล้ว ต้องทำยังไงดีค่ะ รู้สึกไม่ค่อยสบายใจที่ต้องจ่ายเป็นรายเดือนแบบนี้เลยค่ะ เพราะปกติเราเติมเงิน สมัครเองตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบว่าโปรโมชั่นเน็ตอันนี้มันเป็นแบบไหน คะ เพราะตอนที่ Call Center โทรมาบอกว่า 300 กว่าในข้อความมันเขียนรายปี?
สมาชิกหมายเลข 7015868
ais เก็บค่าบริการแพคเกจทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว โทรหา call center ก็ไม่รับ ทำไงดี
ถ้า ais ผ่านมาเห็นติดต่อกลับด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098260
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399บ ล่าสุด409 บ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399 ล่าสุด409 จาก dtac call center เรื่องเกิดวันนี้ประมาณ 9 โมง คือว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 9058349
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู
สวัสดีครับคือวันนั้นผมขับรถมอไซต์อยู่แล้วทรูก็โทรเข้ามาบอกจะเปลี่ยนเป็น5Gให้ผมก็ตอบตกลงแล้วมันก็ได้ข้อความแบบนี้มาเลยครับ เปลี่ยนเป็นรายเดือนให้ผม แถมลดความเร็วเน็ตอีก ผมต้องการยกเลิกและใช้แบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 7079295
AIS เขารู้กฏเกณฑ์ Market conduct ไหม พยายามยัดเยียดสินค้าและบริการเกินไปไหม
อันดับแรก การโทร call center การที่จะได้คุยกับ จนท. มันคือสิ่งที่โคตรยาก ๆๆๆๆ ความเป็นไปได้ แทบจะ 0%เพราะบางเรื่อง ต้องใช้มนุษย์ มาเข้าใจปัญหามนุษย์ ด้วยกัน มากกว่าที่จะให้ ai หรือ system ประดิษฐ์ ที่
สมาชิกหมายเลข 9098422
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง ยังไม่ได้ใช้ยกเลิกแล้วจะโดนเก็บเงินมั้ย
วันนี้ทาง ais call center โทรมาบอกสิทธิพิเศแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS สำหรับดูผ่านแอป AIS PLAY แล้วสมัครให้โดยที่เราไม่ได้สมัครเอง เราไปกดยกเลิกแล้วจะโดนเก็บเงินในรอบบิลถัดไปมั้ยคะ โทรไปสอบถามทางcall ce
สมาชิกหมายเลข 8779481
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
คือไปสมัครเน็ตที่ศูนย์ทรู ตกลงว่าเอา 200 กว่าบาท พอบิลรอบนี้มาบอก 300 ไม่รวมค่า VET ยังมีแพ็คเกจเสริมอีก รวมๆ 600 ช่วยยกเลิกแพ็คเกจเสริมหน่อยค่ะ หลายรอบละ เรื่องแพคเก็จเสริม ช่วยยกเลิกให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8900428
สงสัยเกียวกับการขาย UP2 u all cafeครับ
เรื่องคือมีพนักงานโทรมาบอกว่าเพคผมหมดอายุแล้วให้เปลียนเป็นอีกเพค โดยบอกว่าเน็ต15g+น้ำฟรี12แก้ว ผมถามว่าเท่าไหร่เขาก็บอก300ผมเลยสมัคร พอสิ่นเดือนนี้ค่าเน็ตพุ่งไป657 เราก็สงสัยเลยดูบิล ปรากฎว่าเขาสมัครแ
สมาชิกหมายเลข 9074666
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีคูปอง All cafe ไม่สามารถยกเลิกในAPP ได้
เราไม่เคยสมัครเลย คือมีcall center โทรมาเสนอแพ็คเกจเสริม โดยถ้าต้องเสียค่าใช่จ่ายเพิ่ม เราบอกแล้วว่าไม่รับ แต่ก็ยังเพิ่มแพ็คเกจให้โดยบอกแค่ว่า มีคูปองให้ใช้ All cafe เฉยๆ ไม่มีค่าบริการใดๆ พอถึงสิ้นเด
สมาชิกหมายเลข 1470635
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกโปรแพกเกจหลักดีแทค รายเดือนต้องทำยังไงคะ