เรื่องมีอยู่ว่า ใช้เนตรายเดือนของtrue เกิดค่าใช้จ่ายที่ผิดปกติขึ้นคือเป็นการโทรเบอร์ตัวเองที่เสียเงินค่าบริการ งง เลยคะ พอแซทไปถาม บอกเป็นค่า sms ยิ่งงง sms...อะไร สมัครตอนไหน ไม่ได้สมัครคะ มั่วมาก เจ้าหน้าที่บอกว่สจะประสานลดค่าใช้จ่ายให้ ยอดก่คงเดิม ถามไปอีกทีบอกให้จ่ายไปก่อนยอดเต็มเพื่อใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง จะลดให้ในรอบบิลถัดไปหลงไว้ใจย้ายค่ายมาทั้งครอบครัว สงสัยคงต้องย้ายกลับค่ายเดิม ตอนนี้ต้องรอดูว่าบิลหน้าจะยังไง ฝากบอกผ่านบริษัท true นะคะว่าอย่าล้อเล่นกับความไว้วางใจของลูกค้า แล้วคุณจะเสียลูกค้า โดยไม่รู้ตัว
ใครมีปัญหาทรูคิดค่าบริเกินเป็นsmsที่ไม่ได้สมัครบ้างคะ